ครั้งแรก...ทำไมเจ็บและขั้นตอนวิธีเปิดซิงแบบเจ็บน้อยที่สุด

การมีเพศสัมพันธ์อย่างมีความสุขจะต้องมีความพร้อมทั้งร่างและจิตใจของทั้งสองฝ่าย หากไม่พร้อมส่วนใดส่วนหนึ่งแทนที่จะมีความสุขก็อาจจะเป็นทุกข์มา จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ทั้งสองฝ่ายจะต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกัน การฝืนความรู้สึกหรือความไม่พร้อม อาจจะก่อให้เกิดทัศนคติที่ไม่ดีต่อการมีเพศสัมพันธ์ เช่นหากอีกฝ่ายกำลังป่วยหรือกำลังเครียด หรือเหนื่อยจากการงานมากไป หากจะมีเพศสัมพันธ์กันขณะนั้นก็อาจจะได้รับการปฏิเสธ ดังนั้นต้องรอจังหวะให้ดีเพื่อที่จะได้ไม่เสียความรู้สึก

หลายครั้งที่คนรักปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์ก็อาจจะมีสาเหตุหลายประการ เช่นกำลังป่วย เครียด เพลียจากงาน สภาวะแวดล้อมขณะนั้นไม่เป็นใจ บางคนอาจจะปฏิเสธเนื่องจากใกล้มีประจำเดือนเพราะเพลียมาก แต่ก็มีอีกสาเหตุหนึ่งที่พบได้บ่อย และอาจจะไม่กล้าเล่าให้คนอื่นฟังได้แก่ มีอาการปวดเวลามีเพศสัมพันธ์

กลไกในการมีเพศสัมพันธ์

การที่จะรู้เรื่องเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์เราจะต้องเรียนรู้ถึงขั้นตอนในการมีเพศสัมพันธ์ดังนี้

ความต้องการทางเพศ Desire ความต้องการนี้อาจจะกระตุ้นด้วยความคิด จิตนาการ กลิ่น แสง เสียงหรือการเห็น ความต้องการของผู้ชายเกิดได้ง่ายกว่าผู้หญิง ความรู้สึกทางเพศอาจจะเกิดเมื่อได้เห็น ส่วนคุณผู้หญิงความรู้สึกทางเพศอาจจะเกิดยากกว่าผู้ชาย ต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่างประกอบกันภาวะตื่นตัว Arousal หลังจากที่ได้มีการเล้าโลมกันก็จะเกิดการตื่นตัวทางเพศ ผู้หญิงจะเกิดอาการคัดเต้านมเพิ่ม เต้านมจะแข็งตัวเพิ่ม ผิวตามตัวจะแดง อวัยวะหลายส่วนจะไวต่อการกระตุ้นเพิ่มขึ้น บริเวณอวัยวะเพศจะมีการเปลี่ยนแปลงมาก จะมีน้ำไปหล่อเลี้ยงช่องคลอดมากเพื่อช่วยหล่อลื่นขณะมีเพศสัมพันธ์ กล้ามเนื้อบริเวณปากช่องคลอดจะเปิด ตุ้มคลิตอริสจะมีขนาดใหญ่และไวต่อการสัมผัส มดลูกจะถูกดึงรั้ง ช่องคลอดจะมีขนาดใหญ่และลึกเพิ่มขึ้นการถึงจุดสุดยอด Orgasm เมื่อถึงจุดสุดยอดของความตื่นเต้นทางเพศเรียกจุดสุดยอด ผู้หญิงจะมีอาการเกร็งของกล้ามเนื้อ บางคนอาจจะร้องคราง กำมือหรือหยิกผู้ชาย กล้ามเนื้อช่องคลอดและมดลูกจะบีบตัวทำให้รู้สึกมีมีอะไรตอดที่อวัยวะเพศชายการคลายตัว Resolution หลังจากผ่าจุดสุดยอด ช่องคลอด มดลูก และคลิตอริสจะคลายตัวกลับสู่ปกติ

 

ชนิดของอาการเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์

สาเหตุของอาการเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์เกิดได้ตั้งแต่บริเวณแคมใหญ่ หรือทางเปิดช่องคลอด ช่องคลอด และอวัยวะส่วนลึก

สาเหตุจากแคมใหญ่หรือปากช่องคลอด

จะเกิดอาการเจ็บหรือปวดบริเวณแคมเมื่อเริ่มต้นของการสอดอวัยวะเพศ หรืออาจจะเจ็บเมื่อไปสัมผัส หรือขณะล้างทำความสะอาด สาเหตุที่พบบ่อยได้แก่การติดเชื้อ เช่น เริม มีแผลที่แคมใหญ่ มีฝีหรือการอักเสบ เป็นซีสซึ่งอาจจะติดเชื้อ หรืออาจจะเกิดจากพังผืด ดังนั้นหากมีอาการเจ็บดังกล่าวก็สามารถตรวจด้วยตัวเองว่ามีแผลหรือไม่ บางคนอาจจะใช้กระจกส่องดู

อาการเจ็บช่องคลอดขณะมีเพศสัมพันธ์ มีสาเหตุดังนี้

ช่องคลอดแห้ง เป็นสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของการเจ็บช่องคลอดขณะมีเพศสัมพันธ์ เกิดจากช่องคลอดมีน้ำหล่อลื่นน้อยไป ซึ่งอาจจะเกิดจากที่ร่างการได้รับการกระตุ้นน้อยเกินไป ยังไม่เกิดความตื่นตัวทางเพศจึงมีน้ำไปหล่อเลี้ยงน้อย หรืออาจจะเกิดการติดเชื้อเช่นช่องคลอดอักเสบ หรือกำลังตั้งครรภ์ กำลังให้นมบุตร วัยทองซึ่งร่างกายขาดฮอร์โมน

การอักเสบของช่องคลอด ช่องคลอดมีการอักเสบผู้ป่วยจะมีตกขาว คันช่องคลอด ปวดแสบร้อนในช่องคลอด สาเหตุอาจจะเกิดจากการติดเชื้อ ไวรัส เชื้อรา หรือแบคทีเรีย

ช่องคลอดเกร็ง หรือที่เรียกว่า Vaginismus เกิดจากบีบรัดหรือการเกร็งของกล้ามเนื้อรอบช่องคลอดทำให้การร่วมเพศเกิดอาการเจ็บ สาเหตุที่พบบ่อยคือการร่วมเพศครั้งแรกซึ่งคุณผู้หญิงอาจจะกังวล หรือกลัวการร่วมเพศเนื่องจากได้รับข้อมูลผิดๆเช่นกลัวการฉีกขาดของช่องคลอด หรือกลัวการตั้งครรภ์ หรือบางคนกลัวการตรวจภายในทำให้เกิดการหดเกร็งและเจ็บ

อาการเจ็บเนื่องจากอวัยวะภายใน

อาการเจ็บมักจะเกิดเมื่อมีการร่วมเพศเกิดขณะที่มีการสอดอวัยวะเพศเข้าลึก หรือไปกระแทกกับอวัยวะที่มีโรคอยู่เช่น

โรคอุ้งเชิงกรานอักเสบโรคเกี่ยวกับมดลูกEndometriosis คือการที่เนื้อเยื่อของมดลูกไปอยู่ผิดที่ เช่นอยู่ในช่องท้องหรือรังไข่เนื้องอกในช่องเชิงกรานโรคลำไส้หรือกระเพาะปัสสาวะพังผืดในช่องท้องเงื้องอกในรังไข่

 

เรื่องของความกลัวกับอาการเจ็บขณะร่วมเพศ

อาการเจ็บขณะร่วมเพศสามารถเกิดได้จากสาเหตุใหญ่ๆคืออาการทางกาย และอาการทางจิต อาการทางกายได้กล่าวไว้ข้างต้น ส่านอาการทางจิต เกิดจากความกลัวทำให้กล้ามเนื้อมีการเกร็งกล้ามเนื้อช่องคลอด ความกลัวมีหลายสาเหตุเช่น กลัวการตั้งครรภ์ การการติดเชื้อ กลัวว่าทางบ้านจะจับได้ว่ามีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร  หรือบางคนอาจจะมีประสบการณ์ในอดีต เช่นถูกข่มขืน ถูกขืนใจ หรือไม่ได้รับการเล้าอย่างเพียงพอ

หากการหาความสุขของคุณทำให้เกิดอาการเจ็บปวดและทำให้เกิดความทุกข์ คุณไม่จำเป็นต้องเสียสละยอมทนปวด ลองปรึกษากับแฟนคุณ หาแก้ หากแก้ไขไม่ได้ก็ควรจะปรึกษาแพทย์ เพราะอาการปวดอาจจะเป็นอาการนำของโรคอื่น

ข้อควรระวัง
1. อย่าให้สาวเห็นน้องชายหรือรู้ขนาดน้องชายเพราะมันมีแต่จะทำให้เธอกลัวไม่ได้ทำให้มีอะไรดีขึ้นเลย 
2. รอบแรกต้องเอาให้สำเร็จเพราะถ้าไม่สำเร็จครั้งต่อไปชักจะยากแล้วเพราะเธอจะจดจำความเจ็บไว้อีกนาน จนบางคนอาจจะกลัวการมีเซ็กส์ไปเลยก็มีให้เห็นมาหลายคนแล้ว
3. ถ้าจะใส่ถุงควรมีเจลหล่อลื่นซื้อที่ 7-11  เพราะการใส่ถุงมันจะทำให้ฝืดมากๆ

ขั้นตอนวิธีเปิดซิงแบบเจ็บน้อยที่สุด

1. เล้าโลมให้เยอะที่สุดหรือถ้ามีพวกหนัง R เปิดให้ดูก่อนอาจจะเปิดจากมือถือหรือพวก tablet ก็ได้แต่ขอย้ำว่าต้องเป็นหนัง R นะยิ่งเป็นหนังไทยเอเชียแนววัยรุ่นกุ๊กกิ๊กๆจะดีมาก
การเล้าโลมก็เช่นการจูบปาก การหอมแก้ม การดูดนม ไซ้คอแต่อย่าลืมแปรงฟันทาแป้งให้หอมๆนะจะได้ไม่เป็นอุปสรรค ลองนึกภาพปากเหม็นๆใครมันจะไปมีอารมณ์ และถ้าเป็นไปได้
ลงลิ้นให้จิ๋มเปียกๆเลย และไม่ควรให้เธอเห็นน้องชายของคุณเลยนะเพราะเธอจะกลัว แล้วมันก็ไม่ได้น่าดูเท่าไหร่หรอกสำหรับผู้หญิงที่กำลังจะถูกเปิดซิง

2.เมื่อคุณเธอมีอารมณ์ผสมเงี่ยนมากๆแล้วก็ค่อยมาเริ่มที่การใช้นิ้วสอดใส่ใช้แค่นิ้วเดียวพอนะไม่ต้องถึงกับสองนิ้ว สอดใส่เข้าไปแบบไม่เกร็งไม่ดันเอาให้หลวมๆถ้ามีเจลหล่อลื่นจะดีมากๆ
ใส่เข้าไปเยอะๆเลยไม่ต้องกลัวไม่เสียว ใช้นิ้วเข้าออกสั้นๆตื้นๆไม่ต้องเอาเข้าลึกนะเพราะถ้ามันไปโดนตรงยื่อพรหมจรรย์ของเธอจะทำให้เธอเจ็บ แค่ตื้นๆแต่ถีๆนี่แหละเสียวมากแล้ว 
จุดประสงค์ของขั้นตอนนี้คือเพื่อทำให้เธอเชื่อว่าการมีอะไรสอดใส่เข้าไปมันจะเสียวและไม่เจ็บและคลายกล้ามเนื้อบริเวรปากช่องคลอด



3. ขั้นตอนขอลองเอาเจี๊ยวถูไถ บอกเธอว่าจะเอาถูๆที่ปากดูจะยังไม่เอาใส่เข้าไปหรอกท่าที่ควรทำคือท่าพื้นฐาน เอาให้ง่ายๆก็ไปที่ขอบเตียงให้เธอนอนหงายเอาขาพาดบ่าแล้วให้เธอหลับตา
หรือเอาหมอนปิดหน้า เมื่อได้ที่ก็จับถูๆไถเน้นตรงเม็ดของเธอเพราะจะทำให้เธอเสียวมือที่ว่างอาจจะเขี่ยเม็ดเบาๆหรือบีบคลึงหน้าอกลูกไล้ที่ลำตัวของเธอไปด้วยก็ได้ 

4. ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนปิดจ๊อบคือแทงพรวด มีโอกาสให้ลองไม่กี่ครั้งควรเล็งดีๆ แบะจิ๋มถ่างขาออกดีๆ ตรวจสอบความลื่นของจิ๋มและปริมาณของเจลให้ชัวร์ว่าไม่ฝืด เมื่อทุกอย่างโอเคให้แทงเข้าไปทีเดียว
พรวดเลยเธอจะเจ็บมากจนร้องจ๊ากเลยหละพอเข้าไปได้ให้รีบเข้าสวมกอดเธอหอมแก้มจูบปากแต่อย่าเพิ่งขยับนะอยู่นิ่งๆไว้จนเธอพร้อมค่อยเริ่มขยับก้น ตอนนี้ให้พรรณนาถึงความรักที่มีต่อเธอ
พูดถึงการตั้งชื่อลูก หรือการจัดงานแต่งงานอะไรก็ว่าไปให้เธอผ่อนคลายและไม่รู้สึกแย่ เมื่อเธอดูชินกับการมีหนอนน้อยในช่องท้อง ค่อยถามเธอว่าพร้อมหรือยังจะลองขยัยๆดู 
เมื่อเธอบอกว่าพร้อมเราก็ขยับได้แต่ขยับแบบเบาๆที่สุด อย่าไปคาดหวังถึงความเสียวความมันในรอบนี้เลย และถ้าเธอเจ็บก็ควรหยุดไปชักว่าวต่อเอาจะดีกว่า เพราะถือว่าภารกิจนี้สำเร็จไปแล้ว
อีก 3-5 วันค่อยมาเอาความมันความเสียวกันก็ยังทันนะจะบอกให้

บทความนี้แอดมินก็อ่านๆมาจากหลายๆความเห็นตามเว็บบอร์ด ได้บทสรุปมาดังนี้แหละจ้า 

 

 

 

 

เรียบเรียงโดย RakYim.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...