"คู่รัก" คู่นี้จะทำให้คุณเชื่อและเข้าใจว่า "รักแท้" มีอยู่จริง

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



 

เรื่องราวดังต่อไปนี้จะทำให้คุณเชื่อว่า "รักแท้" มีอยู่จริงในโลก เพราะถึงแม้ว่า Sean Stephenson จะเป็นชายหนุ่มที่มีความผิดปกติทางร่างกาย แต่เขากลับเป็นผู้ชายที่มหัศจรรย์ และน่าอิจฉาที่สุดในโลกก็ว่าได้ ที่ได้มีโอกาสสัมผัสคำว่ารักแท้แบบที่คนปกติหลายคนไม่เคยได้รู้จัก

 

 


 

 

 

โดย Sean เป็นผู้โชคร้ายที่ป่วยเป็นโรค Osteogenesis Imperfecta ทำให้โครงสร้างกระดูกของเขาผิดปกติกว่า 200 ชิ้น จึงส่งผลให้เขามีรูปร่างแคระ และบิดเบี้ยว แต่แล้วเขาก็ได้รู้จักกับ Mindie Kniss สาวสวยชวนฝันที่มีความใฝ่ฝันเล็กๆ ว่าอยากจะอยู่คู่กับผู้ชายร่างเล็ก ผ่านเพื่อนคนหนึ่งในปี 2009 จนในวันที่ 14 กันยายน ปี 2012 เธอก็ได้กลายมาเป็นภรรยาของเขา โดยเธอเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ผลักดันให้เขาก้าวไปสู่ การเป็นนักพูดสร้างแรงบันดาลใจที่ได้มีโอกาสเดินทางไปรอบโลกอีกด้วย

 

 


 

 

 

ดูเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างจะลงเอยได้ดี และดำเนินไปอย่างสวยงาม แต่แล้วก็กลับเกิดเหตุการณ์ที่น่าเจ็บช้ำน้ำใจเกิดขึ้น เมื่อเรื่องราวของเขาและเธอถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ว่า "ผู้คนหญิงคนนี้รักเจ้าหนุ่มเปี๊ยกนั่นจริงเหรอ หรือว่าหวังเงินกันแน่..." ซึ่งเป็นคำถามที่เสียดสีแดกดันแบบสุดๆ


 


 

 

 

แต่ Mindie ก็ได้ตอบคำถามกลับไปได้เฉียบคมแบบสุดๆ ว่า "แม้แฟนของฉันจะสูงเพียง 2 ฟุต 8 นิ้ว แต่เขาเป็นคนดีที่สุดสำหรับฉัน คนส่วนมากมักคิดว่าฉันเก่งมากที่สามารถมองข้ามรูปลักษณ์ภายนอกไปได้ แต่จริงๆ แล้วฉันรักในสิ่งที่เขาเป็น จึงยอมรับความบกพร่องของเขาได้ต่างหาก ซึ่งปัญหาเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทุกคนล้วนต้องเผชิญกันทั้งนั้น"


 


 

 

 

และแน่นอนว่าด้วยสภาพร่างกายที่ผิดปกติของ Sean หลายคนคงสงสัยว่าพวกเขาทั้งคู่มีปัญหาเรื่องบนเตียงบ้างหรือไม่...? ซึ่ง Mindie เธอตอบด้วยรอยยิ้มว่า ลีลาของเขาเร้าใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


 


 

 

 

ช่างน่าอิจฉาผู้ชายคนนี้เสียจริงๆ ที่แม้ว่าจะมีสภาพร่างกายที่ผิดปกติ แต่เขามีโอกาสได้สัมผัสกับรักแท้แบบที่หลายคนยังไม่มีโอกาสได้เฉียดใกล้เลยก็ว่าได้ 



ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

27 ก.พ. 58 เวลา 14:23 6,013 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...