พระเอกหนัง AV ญี่ปุ่น โอดครวญ เล่าประสบการณ์ขมขื่น!!! เจอจิ๋มเน่าก็ต้องทำ

อาชีพพระเอกหนังผู้ใหญ่ อาจทำให้บรรดา “เสือหิวเสือโหย” อิจฉาว่าเป็นงานง่ายๆ แสนสำราญ หากแต่พระเอก AV รุ่นเก๋าได้เปิดใจว่า เส้นทางนี้แสนสาหัส และสุดสะอิดสะเอียน




 

เค็น ชิมิซุ Ken Shimizu พระเอกหนังผู้ใหญ่แดนปลาดิบที่คร่ำหวอดในวงการมานานกว่า 16 ปีตั้งแต่กลางปี 2002 มีผลงานมากกว่า 7,000 เรื่อง ใช้นางแฝงว่า Shimiken ได้เปิดใจทั้งน้ำตาในรายการโทรทัศน์ 《お化けの出てこない》เล่าประสบการณ์ขมขื่นทั้งกายและใจ ซึ่งเป็นมุมที่ผู้ชมคาดไม่ถึงมาก่อน

พระเอกหนัง AV วัย 35 ปี ย้อนความหลังสมัยแรกเริ่มเข้าวงการว่า สิ่งที่กลัวมากที่สุดคือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เพราะหนังวาบหวิวส่วนใหญ่จะไม่มีการสวมถุงยางอนามัย โดยปกติแล้วก่อนการถ่ายทำชายหนุ่มจะขอให้นางเอกนำเอกสาร “ใบตรวจโรค” มายืนยันเพื่อความปลอดภัย แต่มีครั้งหนึ่งนางเอกสาวกลับอ้างว่าลืมนำใบตรวจโรคมา ซึ่งฝ่ายชายหนุ่มก็คิดว่าเคยร่วมงานกับเธอมาหลายครั้งแล้ว ไม่น่ามีปัญหา

แต่ขณะที่กำลังบรรเลงบทรักจนถึงช่วงกำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็มนั้น พระเอกหนุ่มถึงกับตกตะลึงกับความผิดปกติของ “น้องหนู” ของนางเอกสาว พระเอกหนุ่มสติแตกตั้งตัวแทบไม่ติดใช้สายตาวิงวอนผู้กำกับ หากแต่ผู้กำกับกลับสั่งเดินหน้าถ่ายทำต่อไป เค็น ชิมิซุ บรรยายว่า จุดซ่อนเร้นของนางเอกสาวผู้นั้นน่าสะอิดสะเอียดยิ่งกว่า “อาหารทะเลที่เน่าเสีย” ภายหลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำ นางเอกสาวจึงจำใจยอมรับว่า เธอติดเชื้อกามโรคจากดาราหนุ่มอีกคนหนึ่ง แต่โชคยังเข้าข้างที่เค็น ชิมิซุ รอดพ้นจากติดโรคครั้งนั้นมาได้


 

เค็น ชิมิซุ เล่าว่า ชีวิตจริงของพระเอกหนังวาบหวิวนั้นแสนจะยากลำบาก ไม่เพียงเต็มไปด้วยความเสี่ยงจากการติดเชื้อโรคต่างๆ แต่ยังต้องใช้พลังร่างกายอย่างมาก ขณะที่ด้านจิตใจนั้นพระเอกหนุ่มบอกว่า คงไม่มีผู้ชายปกติคนไหนสามารถทำ “เรื่องอย่างว่า” ได้ต่อหน้าผู้คนทั้งกองถ่ายโดยไม่รู้สึกอะไรเลย

ค่าตอบแทนของครั้งแรกที่เคน ชิมิซุ เข้าวงการนั้นได้รับค่าตัวเพียงแค่ 15,000 เยน (ประมาณ 5,000บาท) ขณะที่พระเอกหนัง AV ที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดนั้นก็ไม่เกิน 70,000 เยนต่อเรื่อง (ประมาณ 23,300บาท) เท่านั้น.


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...