10 อันดับ เรื่อง “ครั้งแรก” ที่เป็นใครก็ลืมไม่ลง!!

พอพูดถึงอะไรที่เป็นครั้งแรกมาเนี่ย หลายๆคนก็คงจะมีครั้งแรกที่คิดออกได้โดยไม่ต้องนึกใช่มั้ยคะ ซึ่งเรื่องพวกนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ประทับใจสุดๆ หรือทำให้เจ็บปวดใจสุดๆก็เป็นได้ วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand เลยได้เอา 10 อันดับเรื่อง "ครั้งแรก" ที่ลืมไม่ลงของคนส่วนใหญ่มาให้อ่านกัน แล้วมาดูกันว่าเรื่องพวกนี้จะคล้ายของคุณรึเปล่า???
อันดับ 10 มีเรื่องชกต่อย/ตบตีครั้งแรก
แหม…ประสบการณ์แบบนี้ใครมันจะไปลืมลงล่ะคะ เพราะถึงขนาดให้มีเรื่องลงไม้ลงมือกันเนี่ย มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ โดยเฉพาะถ้าเกิดในช่วงของวัยฮอร์โมนกำลังพลุกพล่านแล้วล่ะก็ ยากที่จะควบคุม ซึ่งส่วนใหญ่เรื่องพวกนี้ก็จะเกี่ยวข้องกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่มีคนมายุ่งมากกว่า 2!! เลยต้องมีการสั่งสอนกันซะหน่อย ใช่ป่ะ??

 
อันดับ 9 เจอดาราที่กรี๊ดครั้งแรก
เชื่อเลยค่ะว่าช่วงเวลานั้นจะเป็นอะไรที่ลืมไม่ลง เพราะใช่ว่าคุณจะได้เจอดารา หรือนักร้องที่ชอบบ่อยๆ โดยเฉพาะพวกดาราต่างชาติ ที่เราไม่รู้เลยว่าเค้าจะกลับมาหาเราอีกมั้ย ทำให้การเจอกันครั้งแรกเป็นอะไรที่ตราตรึงเป็นที่สุด บางคนถ้าได้จับไม้จับมือถึงกับไม่ยอมล้างมือกันเลยก็มี!! 

 
อันดับ 8 ประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่!!
อันนี้ไม่รู้ที่จำได้เพราะจำความเจ็บปวดที่บรรยายไม่ได้รึเปล่า ถึงจำฝังใจ เพราะแน่นอนว่าคงไม่มีใครไปนอน(เล่น) ที่โรงพยาบาลบ่อยๆ นอกจากจะเจ็บป่วยถึงขั้นชีวิตแล้วล่ะก็ โดยเฉพาะเมื่อเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง ทำเอาบางคนจำขึ้นใจ ผวาการขับรถ ซ้อนท้าย หรือออกถนนไปพักใหญ่เลย

 
อันดับ 7 สมัครงานครั้งแรก
ใครที่เคยได้สมัครงานครั้งแรกคงจะจำได้ดีว่าความรู้สึกตื่นเต้น กังวล เครียด กดดัน เรียกได้ว่าบรรยายไม่ถูกจริงๆ ว่าตอนนั้นควรจะรู้สึกอย่างไร แต่ไม่ว่าใครพอได้รับคำถามมาก็ต้องยิ้มเข้าไว้ ทั้งๆที่มือก็สั่น คอก็แห้ง ใจเต้นแรงจะแย่แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เชื่อว่าคงเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำมากเลยทีเดียว

 
อันดับ 6 ดูโพย/ลอกข้อสอบครั้งแรก!!
ข้อนี้เชื่อว่าใครๆ ก็ต้องเคยทำกันทั้งนั้น และถึงแม้จะทำจนเซียนแค่ไหน แต่เรื่องแบบนี้มันก็ต้องมีครั้งแรก!! ซึ่งแน่นอนว่าต้องน่าตื่นเต้นมากพอสมควร เพราะกลัวว่าจะโดนจับได้ พอครูมองมาทีก็เสียวสันหลังวาบ…ไม่กล้าแม้จะสบตาครู แต่ทำไปเรื่อยๆก็คงจะชิน จนตีหน้าซื่อได้โดยไม่กลัวแล้วล่ะสิ

 
อันดับ 5 เมา (หัวราน้ำ) ครั้งแรก
เชื่อว่าประสบการณ์แบบนี้คุณผู้ชายมากกว่า 80% คงจะเคยผ่านมาแล้ว ก็การดื่มแอลกอฮอล์แบบ nonstop จนจำเรื่องราวอะไรไม่ได้ว่าตัวเองได้ทำอะไรลงไปบ้าง บางคนก็อ้วก บางคนก็ร้องเพลง ดีไม่ดีไปท้าตีท้าต่อยกับคนอื่น จนเป็นเรื่องเป็นราวให้เพื่อนๆคอยมาแก้ให้ บางทีคุณเองอาจจะไม่อยากจะจำเท่าไหร่ แต่เรื่องแย่ๆ แบบนี้เพื่อนคุณจะเล่าให้คุณฟังจนคุณลืมไม่ลงเลยทีเดียว 

 
อันดับ 4 (แอบ) ดูหนังโป๊ครั้งแรก
ข้อนี้ไม่ว่าผู้หญิง หรือผู้ชายก็คงรู้สึกตื่นเต้นพอๆกัน ก็แหมถ้าดูตอนยังเป็นวัยรุ่นๆ นี่ก็คงกลัวจะโดนพ่อ แม่จับได้ และอีกความรู้สึกเลยก็คงจะเขินอาย ที่ต้องมานั่งดูคู่รัก (ปลอม) แก้ผ้า ทำกิริยาแปลกๆ ที่ถือว่าเป็นเรื่องใหม่ สำหรับคนไร้ประสบการณ์แบบเราๆ!! ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ยากจะลืมเลือน

 
อันดับ 3 มีลูกคนแรก
เชื่อว่าข้อนี้ทั้งคุณพ่อ และคุณแม่มือใหม่ทั้งหลายคงลืมความรู้สึกนี้ไม่ลง เพราะตั้งแต่รู้ว่าตั้งท้อง จนรอกันมาถึง 9 เดือน วินาทีที่เจ้าตัวเล็กคลอดออกมาคงบรรยายไม่ถูกจริงๆ ว่าจะดีใจ ชื่นใจ ตกใจ กังวลใจ หรือตื่นเต้นดี อยู่ดีๆ ก็มีเจ้าตัวเล็กออกมาให้เลี้ยงดู แบบนี้ต่อให้ผ่านไปกี่ปีก็คงลืมไม่ลงแน่ๆ

 
อันดับ 2 เสียตัวครั้งแรก!!
อันดับ 2 ของเราจะว่าแรงก็แรง แต่มันคือเรื่องจริง!! เราเชื่อว่าคุณๆ ทั้งหลายที่เคย (เสียตัว) กันมาแล้ว คงจะจำครั้งแรกได้ดี อย่างน้อยก็น่าจะรู้แหละหน่า ว่ากับใคร ที่ไหน ท่าอะไร เอ๊ย!! โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลายที่อาจจะเจ็บปวดรวดร้าว หรือสุขสมสุดๆ เชื่อว่าต่อให้มีครั้งที่สาม ที่สี่ แต่ครั้งแรกก็ยังคงจำได้ไม่ลืม!!

 
อันดับ 1 รักครั้งแรก…
จริงที่เค้าว่านะคะ ว่ารักครั้งแรกนี่ต่อให้นานแค่ไหน จบกันแบบเจ็บๆ หรือแบบแฮปปี้ก็ไม่มีทางลืมกันลงหรอกค่ะ ก็แหมมันเป็นความรู้สึกแบบหอมหวาน ตื่นเต้นกับอะไรใหม่ๆ ได้รู้จักคนใหม่ๆ ได้มีทั้งความสุขความเศร้า เรียกได้ว่ามีหลากหลายอารมณ์จริงๆ ซึ่งความรู้สึกแบบนี้แหละค่ะ ทำให้มันเป็นอันดับ 1 ของเราในวันนี้!!
18 ก.พ. 58 เวลา 13:54 4,990 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...