อึ้ง...วัยรุ่นชายหญิงกว่า 40 คนรวมตัวกันเพื่อนัดตบแย่งผู้ชาย

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 


โดยทาง Facebook แฟนเพจ "Thailand Police Story" ได้มีการแชร์เรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นปัญหาสังคม เมื่อมีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง 2 กลุ่มในเมืองพัทยานัดรวมตัวกันจำนวนกว่า 40 คน เพื่อทำการตบตีกัน โดยมีสาเหตุมาจากการแย่งผู้ชายนั่นเอง ซึ่งสร้างความรำคาญรบกวนชาวบ้านเป็นอย่างมาก ดังนั้นชาวบ้านละแวกนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าระงับเหตุการณ์


 

และหลังจากที่เจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนก็ได้ความจริงว่า สาเหตุมาจากวัยรุ่นชายคนหนึ่งคบผู้หญิงสองคนในเวลาเดียวดัน ดังนั้นฝ่ายหญิงทั้งสองคนจึงรู้สึกไม่พอใจ จึงได้ทำการหยามกันใน Facebook จากนั้นก็นัดตบกัน ซึ่งในเหตุการณ์นั้นมีเพื่อนวยรุ่นของแต่ละฝ่ายมาเชียร์จำนวนมาก ทั้งยังพยายามจะถ่ายคลิปวิดีโอเพื่อบันทึกเหตุการณ์อีกด้วย


 


 

 

 

ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสลดใจเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละคนที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้นั้นยังอยู่ในฐานะเยาวชนกันอยู่เลย โดยแบ่งออกเป็นวัยรุ่นชาย 21 คน และวัยรุ่นหญิง 19 คน ที่สำคัญวัยรุ่นแต่ละคนนั้นมีอายุเพียง 16 - 17 ปีเท่านั้น นอกจากนี้วัยรุ่นแต่ละคนนั้นล้วนมีปัญหาครอบครัวทั้งสิ้น โดยส่วนใหญ่ไม่ได้เรียนหนังสือ และบางคนพ่อแม่ก็ไม่มีเวลาดูแล ดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำประวัติ และเชิญผู้ปกครองมารับทราบพฤติกรรมก่อนที่จะปล่อยตัวไป พร้อมกับยึดรถจักรยานยนต์เป็นจำนวนกว่า 20 คันเพื่อตรวจสอบหลักฐานอีกด้วย


 


 

 

 

นับว่าเป็นปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นจริงกับเยาวชนไทยในปัจจุบัน ซึ่งส่วนใหญ่นั้นล้วนมีสาเหตุมาจากพื้นฐานทางครอบครัวเป็นหลัก นอกจากนี้ยังเป็นผลมาจากอิทธิพลของสังคมในด้านต่างๆ อีกด้วย 


 


 

 

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...