สุดโหด!! 10 คดีฆาตกรรมสุดสะเทือนขวัญในประเทศไทย

มนุษย์เดี๋ยวจิตใจยากแท้หยั่งถึง ด้วยกิเลสและความโกรธ และการไม่ปล่อยวางขาดการระงับยับยั้ง เลยเกิดคดีฆาตกรรมสุดสะเทือนขวัญที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ส่วน 10 อันดับคดีฆาตกรรมสุดสะเทือนขวัญจะมีอะไรบ้างไปดูกัน

  1.คดีฆ่าหั่นจู๋ พนักงาน รฟม.
 
แค่ชื่อก็เสียวว้าบ กับคดีเขย่าขวัญคนกรุงปี 2550 เมื่อมีคนพบศพ นายพิชัย ทองใบ พนักงานช่างเทคนิคของ รฟม. อยู่ในสภาพถูกฟันที่ท้ายทอย คอถูกปาดลึกเกือบขาด รวมทั้งอวัยวะเพศของผู้ตายถูกคนร้ายใช้มีดตัดเกือบขาดเช่นกัน อีกทั้งยังใช้เลือดเขียนเป็นรูปหัวใจไว้ที่กลางหน้าอกของผู้ตาย ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมเกิดจากปัญหาเรื่องชู้สาว

 

  2.คดีฆาตกรต่อเนื่องหมอนวด
 
ไม่น่าเชื่อว่าคดีฆาตรกรต่อเนื่องจะกลับมาให้เราได้สะเทือนขวัญกันอีกครั้ง   หลังจากคดีซีอุยเมื่อ 40 กว่าปีก่อนโดยนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง ก่อเหตุฆ่าหมอนวดถึง 5 ศพ ในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน โดยนายสมคิดจะทำการติดต่อเหยื่อมาร่วมหลับนอนด้วย แล้วก็จะฆ่าเหยื่อทิ้ง

 

  3.คดีแม่ฆ่าลูกบูชาพระอินทร์
 
ด.ญ.ประภัสสร เจียมเจริญ อายุ 12 ปี ถูกคนในครอบครัวฆ่าปาดคอสุดโหดโดยอ้างว่าแต่ละคนเป็นร่างทรงพระอินทร์บ้าง พระอาทิตย์บ้าง ส่วนสาเหตุที่ฆ่าเพราะต้องการปลดปล่อยวิญญาณไปให้พระอินทร์
  4.คดีห้างทอง ธรรมวัฒนะ
 
คดีฆาตกรรมที่เป็นข่าวดังหน้าหนึ่งอยู่หลายวัน เพราะปริศนาการตายของ ห้างทอง ธรรมวัฒนะ นั้นตกลงคือการฆาตกรรมหรือการฆ่าตัวตาย เมื่อมีผู้พบศพนายห้างทองเสียชีวิตอยู่ในคฤหาสน์หรู สภาพนั่งอยู่บนเก้าอี้ คอแหงนไปด้านหลังมีบาดแผลถูกยิงทะลุศรีษะ โดยเสียชีวิตภายในห้องนอนของนายนพดล ธรรมวัฒนะ ผู้ที่เป็นน้องชาย มีการผ่าพิสูจน์ศพหาสาเหตุการตายอยู่หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถสรุปผลที่แท้จริงได้ 
  5.คดีฆ่าหั่นศพหมอผัสพร
 
คดีนี้ทำเอาวงการแพทย์สั่นสะเทือน เมื่อจู่ๆ หมอผัสพรหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และ น.พ.วิสุทธ์ บุญเกษมสันติ ผู้เป็นสามีซึ่งให้การปฎิเสธมาโดยตลอด จนเมื่อทีมสืบสวนเจ้าหน้าที่ได้พบคราบเลือดและเส้นผมและหลักฐานสำคัญ ที่เป็นชิ้นส่วนของมนุษย์ในบ่อพักน้ำเสียซึ่งตรงกับ DNA ของหมอผัสพร สอดคล้องกับพยานที่เห็น น.พ.วิสุทธิ์ อยู่กับหมอผัสพรเป็นคนสุดท้าย 
  6.คดีฆ่าหั่นศพเจนจิรา
 
คดีนี้ก็เกี่ยวข้องกับหมออีก โดยเกิดจาก นายเสริมให้การว่าใช้ปืนสังหารที่ขมับ น.ส.เจนจิรา เนื่องจากตกลงกันไม่ได้เรื่องมีชายอื่นมาพัวพันหลังจากนั้นได้ใช้มีดผ่าตัดเฉือนศพเป็นชิ้นๆ ทิ้งลงชักโครก จนมีผู้พบชิ้นเนื้อมนุษย์จนนำไปสู่การพิสูจน์ DNA ก็พบว่าตรงกับเจนจิรา 
  7.คดีศยามล
 
บอกเลยว่าเป็นคดีที่น่าสลดใจมากๆ เมื่อคนร้ายฆาตรกรรมอำพรางศพของพยาบาลสาวศยามล พบว่าเป็นการขมขื่นและทิ้งศพไว้ในรถ ซึ่งการฆาตกรรมนั้นเกิดขึ้นต่อหน้าเด็ก โดยมีลูกสาววัย 2 ขวบ ร้องไห้กอดศพผู้เป็นแม่อยู่ทั้งคืน 

 

  8.คดีเชอร์รี่ แอน
 
คดีเชอร์รี่แอน  เด็กสาววัยรุ่นลูกครึ่งเชื้อชาติ ไทย-อเมริกัน มีคนล่อลวงขึ้นรถแท็กซี่ไปจากหน้าโรงเรียน ฆาตกรใช้สายรัดคอจนขาดอากาศหายใจและนำศพไปทิ้งไว้บริเวณป่าแสมบางสำราญ ทั้งนี้มีผู้ต้องหารด้วยกันถึง 5 คน แต่แล้วก็พบว่าจับแพะ
  9.คดีซีอุย
 
มีคนเชื่อว่าซีอุย ฆาตกรที่ฆ่าเด็กและนำตับมาต้มกินโดยมีเด็กอย่างน้อย 6 คนที่ถูกนายซีอุยสังหาร  แต่จริงๆแล้วที่ซุอุยต้องยอมรับว่าฆ่าเด็กเพราะมีคนบอกว่าหากสารภาพจะได้กลับปประเทศจีน แต่สุดท้ายก็ต้องถูกประหารชีวิตก่อน
  10.คดีนวลฉวี
 
ถือเป็นคดีแรกๆที่เป็นฆาตกรรมสุดโหดก็ว่าได้เมื่อมีผู้พบศพพยาบาลสาวถูกฆ่าข่มขืนอย่างทารุณแล้วโยนศพทิ้งน้ำ บริเวณสะพานนนทบุรีซึ่งต่อมาเป็นที่รู้จักในชื่อ สะพานนวลฉวี ซึ่งผู้ที่บงการสั่งฆ่านั่นก็คือหมออุทิศผู้ที่เป็นสามีของเธอนั่นเอง
17 ก.พ. 58 เวลา 15:15 9,378 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...