ย้อนรอยอาถรรพ์ตึกร้าง ทั่ว กทม. เรื่องราวสุดหลอนที่รอการเปิดเผย

ทุกวันนี้ก็ยังไม่สามรถรู้ได้ว่าทำไมทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ถึงได้มีตึกร้างมากมายกว่า 500 อาคาร บ้างที่ทุบทิ้งไป บ้างที่ยังคงตั้งตระหง่านอยู่อย่างนั้น และมีตึกร้างจำนวนไม่น้อยที่สร้างความน่าสะพรึงกับเรื่องอาถรรพ์ที่ไม่มีคำตอบ

 

1.ตึกร้างสาทรยูนิค ทาวเวอร์

ขอบคุณรูปภาพจาก desertedplaces.blogspot.com 

 

          จุดเริ่มต้นของปัญหาทั้งหมดเกิดขึ้นจากการที่อาคารร้างแห่งนี้ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามวัดยานนาวา ทำให้เงาตึกบดบังจนแดดส่องไม่ถึงวัดเก่าแก่แห่งนี้ ที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 3 ภายในมีพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้าประดิษฐานอยู่ และนอกจากนั้นงมีคดีความที่ นายรังสรรค์ ต่อสุวรรณ เจ้าของอาคารสาทร ยูนิค ทาวเวอร์ ถูกจับดำเนินคดีในคดีจ้างวานฆ่า นายประมาณ ชันซื่อ ประธานศาลฎีกา ซึ่งว่ากันว่าคดีนี้มีความแปลกประหลาดมาก เพราะคนที่อ้างว่าเป็นมือปืนยอมรับสารภาพทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ลงมือฆ่าตามใบสั่ง

 

2.ตึกร้างอาคารไทยฟา กรุ๊ป 

          เป็นอีกหนึ่งตึกร้างที่มีเรื่องราวสยองชวนขนลุก มีเหตุผู้เสียชีวิตที่อาคารดังกล่าวมาแล้ว 5 ศพ โดยเกิดเหตุกระโดดตึกตาย 3 ศพ ชาวต่างชาติขึ้นมาผูกคอตายที่ชั้นดาดฟ้า 1 ศพ และเหตุฆาตกรรมครั้งนี้อีก 1 ศพ ย้อนไปเมื่อปี 2555 ที่นักร้องคนดัง อนัน อันวา ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า กลุ่มเพื่อนได้พบศพคนผูกคอตาย ทั้งนี้เมื่อชันสูตรแล้วพบว่าได้เสียชีวิตกว่า 2-3 วัน สาเหตุมาจากผู้ตายเกิดอาการเครียดที่ถูกแฟนสาวทิ้ง จึงตัดสินใจคิดสั้นปลิดชีวิตตัวเองดัวยการผูกคอตาย  ส่วนเหตุฆาตกรรมนั้นเกิดขึ้นในปีเดียวกันคือ 2555 เชื่อว่าผู้ตายน่าจะเป็นแก๊งลักลอบตัดสายไฟ หรือแก๊งขโมยอุปกรณ์ไฟฟ้าตามอาคารสถานที่รกร้างไปขาย ก่อนเกิดเหตุน่าจะเดินทางมาไม่ต่ำกว่า 3-4 คน ระหว่างทำงานน่าจะมีปากเสียงในกลุ่มจึงถูกมัดมือมัดเท้ารุมทำร้ายจนเสียชีวิต

 

3.ตึกร้างอาคารวัฏจักร


ขอบคุณรูปภาพจาก www.oknation.net

          อาคารสูงร้าง ริมบรมราชชนนี สูง 19 ชั้น พบศพชายวัย57 ปี สวมเสื้อยืดสีขาวเสื้อหนาวสีน้ำตาลกางเกงขาสั้นสีเขียวขี้ม้า มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ภายในกางเกงพบเพียงกระเป๋าสตางค์หนังสีดำ ภายในมีเพียงบัตรประชาชน 1 ใบ โดยคาดว่าผู้ตายอาจจะแอบเข้ามาในอาคารในตอนกลางคืน เนื่องจากเวลาดังกล่าวจะไม่มีผู้ดูแลเฝ้าอยู่ และอาจพลัดตกลงมาจากอาคารเองก่อนจะเสียชีวิต 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...