สรุป!! 10 เรื่องดราม่าจากแฮชแท็ก “VRZO” วงแตก

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวใหญ่โต ดังสนั่นโลกโซเชียลเลยทีเดียวกับ เรื่องดราม่าของรายการ VRZO รายการเอาใจวัยโจ๋ทั้งหลาย ซึ่งหลังจากมีการแฉกันไป โทษกันมาตามระเบียบ เราเชื่อว่าหลายๆคนคงงงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้รวบรวม 10 เรื่องดราม่าของพวกเค้ามาให้อ่านกัน รับรองตาแฉะชัวร์!!
10. จอร์จจี้ออกไปไหน?
ถ้าคนไม่เคยต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า “จอร์จ” หรือ “จอร์จจี้” นั้น คือ1 ในผู้ร่วมบุกเบิกรายการนี้ ที่จู่ๆ ก็ออกไปจากรายการ บางกระแสก็บอกมาว่าทะเลาะกับทับทิมบ้าง ทะเลาะกับแม่ของปลื้ม และออกไปทำธุรกิจของที่บ้านบ้าง แต่ไม่ว่าจะออกไปเพราะอะไร ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆบ่นถึงไม่น้อย และพากันอยากรู้ว่า ที่ออกไปเนี่ยเค้าจากกันด้วยดีรึเปล่าน๊อ?

 
9. โฆษณาล้นรายการ!!
นี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้คนดูรายการนี้ลดลง...นั่นก็เพราะว่าส่วนใหญ่นั้นเป็นงานฮาร์ดเซลล์ ที่เน้นขายของมากกว่าสาระ ซึ่งผู้ชมก็เข้าใจว่าต้องการสปอนเซอร์ แต่หลังๆ นี่ชักจะเยอะจนน่ารำคาญ จนหลายคนคิดว่ารายการนี้ได้ละทิ้งเสน่ห์ของความเป็น VRZO ไปหมดแล้ว 

 
8. ดราม่าครีมครอบจักรวาล
เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตหลังจากที่ทับทิมได้ช่วยขายยาครอบจักรวาลที่บ้านเธอเป็นผู้ผลิต แต่ด้วยความที่สรรพคุณของยามันเกินจริงเหลือเกิน ทั้งลดเส้นเลือดในสมองแตก รักษาขาโก่ง ทาให้หน้าเด็กเรียวเล็ก!! เลยทำเอาชาวเน็ตตั้งคำถามกันใหญ่ว่ามันคือครีมอะไรกันแน่ สารที่ใช้คืออะไร ปลอดภัยรึเปล่า? แต่สุดท้ายทับทิมก็ได้ออกมาบอกว่ามันเป็นความผิดของตัวแทน และเว็บไซต์หลักที่ให้ข้อมูลแบบนั้นไป..แทนที่จะออกมาขอโทษที่สรรพคุณมันเกินจริง แต่นี่ดันโบ้ยไปให้ตัวแทนซะงั้น อย่างนี้เค้าเรียกแถมั้ยน๊า?

 
7. ปริศนา Follow IG
งานนี้สายสืบพันทิปก็ไม่อยู่เฉย เพราะได้ออกมาตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับการ Follow กันในอินสตาแกรมนั่นเอง ว่าทั้งจอร์จ อิสระ ฮาตะ และแฟนของทั้งคู่ไม่มีใคร Follow สาวทับทิมเลยสักคน เลยเป็นข้อสงสัยว่า เอ๊ะ..เธอคนนี้มีเรื่องกับใครเค้าไปทั่วรึเปล่าน๊า? แถมเวลาไปคอมเม้นท์ใน IG เพื่อนบางคน ยังทำเมิน ไม่ตอบเธอด้วยซ้ำ!!

 
6. 3 เกลอแตกคอ!!
ใครๆ ที่ติดตามรายการนี้คงรู้กันดีว่า มันเกิดขึ้นจากไอเดียของเพื่อนรักทั้ง 3 คน อย่างปลื้ม อิสระ และจอร์จ ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาก แต่จู่ๆ คนก็เริ่มสังเกตได้ว่า ทำไมปลื้มถึงไม่ค่อยได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ มากนัก โดยเฉพาะหลังจากที่แต่งงานไปแล้ว หลายคนบอกว่าคงเป็นเพราะงานเยอะ จนอิสระก็ได้มาคอมเม้นท์ในทำนองที่ว่า เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าปลื้มงานเยอะเลยไม่ได้มา!! เงิบกันไปสิครับ

 
5. รายได้ถล่มทลาย
ใครจะไปคิดว่ารายการที่ทำผ่านยูทูปอย่าง VRZO จะมีเงินเข้ากระเป๋ามากกว่า 66 ล้านบาทในปีล่าสุด!! และที่สำคัญคนถือหุ้นใหญ่ที่สุดในบริษัทก็คือนางภักดิพร สุจริตกุล แม่ของปลื้มนั่นเอง เลยทำเอาหลายๆ คนพูดถึงเรื่องประเด็นเห็นแก่เงิน ที่ปลื้มเพิ่งพิมพ์ลง IG ได้ไม่นาน และเรื่องยิ่งไปกันใหญ่เมื่อมีตากล้องรุ่นบุกเบิกมาแฉในเฟสในเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่กำลังเป็นประเด็นฮอตอยู่ตอนนี้

 
4. ตากล้องเก่าแก่โพสต์แฉ
เป็นเรื่องฮือฮากันทั้งโซเชียลหลังจากที่ แชมป์ ตากล้องเก่าที่โตมาพร้อมๆกันรายการนี้ ได้ออกมาพิมพ์ลงเฟสบุ๊คของตัวเองในเรื่องของการหักหลัง การโกง การเอาเปรียบ ซึ่งโยงประเด็นเต็มๆไปได้ว่าพูดถึงรายการ VRZO อยู่!! แถมยังบอกอีกว่าเวลาทีตนต้องการความช่วยเหลือ ด้านปลื้มกับไม่เคยสนใจ ไม่รับแม้กระทั่งโทรศัพท์ ไม่มีถามไถ่อาการป่วยด้วยซ้ำ งานนี้เลยงานเข้าปลื้มไปเต็มๆ

 
3. ปลื้มขอโทษผ่าน IG
หลังจากที่ปลื้มรู้ข่าวว่าแชมป์โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็ได้ออกมาขอโทษขอโพยผ่านทาง IG ด้วยข้อความยาวเหยียด ว่าตนขอโทษ และไม่ทราบเรื่องราวของแชมป์เลยว่าร่างกายทรุดโทรมขนาดนี้ และเสียใจมากที่ทำตัวให้แชมป์คิดว่าปลื้มทิ้ง ทั้งๆที่ตนเองก็ยังนับถือแชมป์เป็นพี่เสมอ...แต่ลงได้ไม่ถึงวันปลื้มเองก็ได้ลบข้อความดังกล่าวทิ้งซะงั้น

 
2. แฟนฉะแฟน
จริงๆ มันอาจจะเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิง ที่จะต้องมีไม่ถูกโฉลกกันบ้าง ไม่ชอบขี้หน้ากันบ้าง แต่ก็ถือว่าเป็นการฉะกันที่ดุเด็ดเผ็ดมันส์ ระหว่างทราย (แฟน อิสระ) ที่ออกมาบ่นทั้งในทวิตเตอร์ และเฟสบุ๊คถึงพฤติกรรมของคู่รัก VRZO ทั้งเรื่องหมาๆ แมวๆ ที่ทั้งคู่เลี้ยง หรือจะเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่แฟนเธอได้มาน้อยเหลือเกินเมื่อแลกกันงานที่ทำ...เรื่องนี้จริงไม่จริงก็ต้องดูกันอีกทีน๊า

 
1. ทับทิมโดนแฉเละ!!
หลังจากมีเรื่องราวของครีมเซเลป ก็ทำเอาโลกโซเชียลต่างให้ความสนใจสาวทับทิมกันอย่างสุดๆ ถึงขนาดไปขุดคุ้ยเรื่องราวตั้งแต่ยังเอ๊าะๆ ที่เคยมีเรื่องราวกับ พลอย เดอะกิ๊ก (อดีตแฟนของปลื้ม) รวมไปถึงเรื่องราว (ที่จริงไม่จริงไม่รู้) แต่เค้าว่ากันว่าพฤติกรรมเธอไม่ได้แอ๊บแบ๊ว ใสๆ เหมือนหน้าตาเลยสักนิด ใครอยากอ่านทั้งหมดก็คงจะเหนื่อยหน่อยนะ เพราะมีคนขุดขุ้ยมาลงเว็บกันทั้งวันเลย!!
11 ก.พ. 58 เวลา 15:30 13,805 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...