สุโค่ยโบนัสตรุษจีน!ซั่มระห่ำดาวโป๊ญี่ปุ่น

สื่อแดนมังกรแฉสุโค่ยโบนัสตรุษจีน บริษัทไอทีชื่อดังจัดหนักพา "ขวัญใจตี๋น้อยตี๋ใหญ่" อย่าง "จูเลีย" เอวีไอดอลไซส์มหึมา เจ้าของฉายา "หลิน จื้อหลิง แห่งวงการหนังโป๊" มามอบความสุขชั่วคืนให้กับพนักงานดีเด่น ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่าไปตามระเบียบ


อีกเพียงไม่ถึง 2 สัปดาห์ก็จะเข้าสู่เทศกาลตรุษจีนกันแล้ว จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่บริษัทห้างร้านแดนมังกรจะจัดเตรียมโบนัสหรืออั่งเปามอบให้กับพนักงานที่ทำงานหนักกันมาตลอดทั้งปี แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือมีอั่งเปาสุดสยิวเป็นการได้ค้างคืนกับ จูเลีย นางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นระดับแถวหน้าของวงการ ที่จะมอบให้กับพนักงานดีเด่นของ ฉีฮู 360 บริษัทผู้ดูแลความปลอดภัยในการใช้งานอินเทอร์เน็ตชื่อดัง จนกระทั่งกลายเป็นข่าวฮือฮาตามสำนักข่าวภาคภาษาจีนทั้งหลายแหล่อยู่ในเวลานี้

 
เรื่องราวสุดวาบหวิวที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนวาดฝันอันบรรเจิดที่จะได้ทำงานกับ ฉีฮู 360 นั้น หลุดรอดออกมาจากเอกสารการประชุมประจำปีเกี่ยวกับการแจกของขวัญแด่พนักงานดีเด่นประจำปี 2015 ที่ทำเอานักท่องโลกออนไลน์ตาลุกตาพองกันเป็นแถว เนื่องจากมีชื่อ จูเลีย หรือ จูเลีย เคียวโกะ ดาวดังหนังเอวี วัย 27 ปี รวมอยู่ด้วยในฐานะสุดยอดรางวัลในครั้งนี้ ขณะที่รถยนต์สปอร์ตสุดหรูอย่าง ปอร์เช่ 911 และทริปลัดฟ้าสู่เกาะบาหลีแบบฟรีๆ เป็นเวลา 5 วัน กลับเป็นได้แค่เพียงรางวัลที่ 2 และ 3 ตามลำดับเท่านั้น

 
สำหรับน้องหนูจูเลียนั้น เธอแจ้งเกิดในแวดวงหนังเรตเอ็กซ์มาตั้งแต่เดือนเมษายน 2014 จนกระทั่งดังระเบิดเถิดเทิง อันเนื่องมาจากส่วนสัดมหึมา 40-22-33 จนต้องสวมใส่ยกทรงคัพ "เจ" (J) ของเธอนั้น ต้องตาต้อง
ใจแฟนๆ หนังใต้สะดืออย่างสุดๆ ไปเลยทีเดียว แถมเธอยังโด่งดังเป็นพลุแตกในดินแดนหลังม่านไม้ไผ่ โดยได้รับฉายา "หลิน จื้อหลิง แห่งวงการหนังโป๊" เมื่อถูกนำไปเทียบเคียงกับ หลิน จื้อหลิง ดารานางแบบสาวไต้หวัน วัย 40 ปี (ดังกระหึ่มโลกบันเทิงจากภาพนตร์เรื่อง "สามก๊ก" ตอนโจโฉแตกทัพเรือ ในบทเสี่ยวเกี้ยว) ที่ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจตลอดกาลของหนุ่มตี๋ทั้งหลายทั้งปวงนั่นเอง

 
อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันหรือปฏิเสธข่าวดังกล่าวออกมาจาก ฉีฮู 360 หรือต้นสังกัดของ จูเลีย แต่อย่างใด ในขณะที่กระแสข่าวโบนัสสุโค่ย "วัน ไนท์ สแตนด์" (ซั่มระห่ำคืนเดียวจบ) กับ จูเลีย ยังคงบานปลายแพร่กระจายไปทั่วโลกอยู่ในเวลานี้

 

 

11 ก.พ. 58 เวลา 11:58 10,314
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...