มาดู ไอเดียในการดัดแปลงไม่แขวนเสื้อสุดเจ๋ง ที่ทำให้เกิดประโยชน์และคุ้มค่ามากที่สุด

หากเพื่อนๆคนไหนมีไม้แขวนเสื้อที่บ้านหลายอัน บางอันก็ไม่ใช้แล้ว จะทิ้งก็เสียดาย วันนี้เหมียวมีวิธีมาแนะนำ ในการดัดแปลงไม้แขวนเสื้อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าทำอย่างไร ถ้างั้นตามมาดูกันเลยเมี๊ยว

 

หนีบถุงขนมกรุบกรอบ

เรียกได้ว่ามีความคิดสร้างสรรค์มากๆเลยทีเดียว เพราะเราสามารถแกะที่หนีบไม้แขวนเสื้อที่ไม่ใช้แล้วออกมา แล้วนำมาหนีบถุงขนมที่ยังทานไม่หมด เพียงเท่านี้ขนมของเราก็ยังคงความอร่อยเหมือนเดิมแล้วล่ะเมี๊ยว

 

ใช้เป็นลวดทลายท่อ

เพียงแค่หยิบไม้แขวนเสื้อแบบลวด มาตัดตรงบริเวณที่เป็นฐานออก จากนั้นก็แย่ลงไปในท่อระบายน้ำ เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกต่างๆที่มันอุดต้นอยู่ เพียงเท่านี้ก็หมดปัญหาท่อระบายน้ำตันแล้วจ้า

 

จัดระเบียบผ้าพันคอ

วิธีนี้เป็นวิธีสำหรับคนที่ชอบรื้อผ้าพันคอในลิ้นชัก จนกระจัดกระจายไปหมด เพียงแค่เราหาห่วงมาติดกับไม้แขวนเสื้อ หรือนำเชือกมามัดติดไม้แขวนเสื้อก็ได้ เพียงเท่านี้เราก็จะได้ที่แขวนผ้าพันคอแบบเก๋ แถมยังเป็นระเบียบอีกด้วย

 

รักษาบูทคู่สวยไม่ให้เสียทรง

ใครที่มีรองเท้าบูธแบบยาวๆ แต่ถ้านำมาเก็บแล้วกลัวมันจะเสียทรง หรือเป็นรอย ให้นำไม้แขวนเสื้อแบบที่มีที่หนีบ แล้วนำมาหนีบรองเท้าบูธให้เข้าคู่กัน เพียงเท่านี้เราก็ไม่ต้องไปลงทุนซื้อชั้นวางรองเท้าบูธแพงๆแล้วล่ะเมี๊ยว

 
นอกจากนี้ไม้แขวนเสื้อ ยังสามารถเอาไปทำประโยชน์ได้อีกต่างๆมากมาย เพื่อนๆคนไหนมีไอเดียดีๆ ก็อย่าลืมนำมาแชร์และแบ่งปันกันด้วยนะเมี๊ยว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...