10 ซีรีย์เกาหลีโรแมนติกที่จะทำให้หวานในวันวาเลนไทน์

 

 

 

 

 

10 ซีรีย์เกาหลีโรแมนติกที่จะทำให้หวานในวันวาเลนไทน์

ในวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมา อาจทำให้มีมีเวลานั่งดูซีรีย์โรแมนติกคอมมาดี้แบบมาราธอนกันได้เลย เรามาดูว่าซีรีย์เกาหลีโรแมนติกคอมมาดี้ที่ไม่ควรพลาดมีเรื่องอะไรกันบ้างดังนี้

1. “Secret Garden”

Secret Garden

เรื่องราวของพระเอกที่ดูเย็นชาอย่าง chaebol (รับบทโดย Hyun Bin) ที่ตกหลุมรักหญิงสาวที่จนและไม่มีอะไรที่เป็นพิเศษ แต่บทที่ Ha Ji Won ได้รับเป็นผู้หญิงที่เท่ห์ จากการเป็นสตั้นแมนหญิง เธอและเขาต้องมาสลับร่างกัน เรื่องนี้มีฉากคิสคาปูชิโน่โฟมที่โด่งดังอีกด้วย

2. “My Lovely Kim Sam Soon”

My Lovely Kim Sam Soon

ซีรีย์ที่ตลกอีกเรื่องคล้ายๆกับหนังอย่าง “Bridget Jones’s Diary” Hyun Bin รับบทเป็นเจ้าของร้านอาหาร และ Kim Sun Ah รับบทเป็นเชฟทำขนมประจำร้านที่ใช้ทักษะด้านการทำขนมเอาชนะหัวใจของเขา

3. “Personal Taste”

Personal Taste

Lee Min Ho และ Son Ye Jin ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับผู้ชายที่หลอกว่าตัวเองเป็นเกย์กับผู้หญิงที่หลงรักเขา แต่สำหรับเขาคิดว่ามันเกินยากเกินไปที่เธอจะให้อภัยเข้าได้ แต่เมื่อเธอได้เรียนรู้ถึงความลับของเขาเธอจึงยอมให้อภัย

4. “Flower Boy Ramen Shop”

Flower Boy Ramen Shop

Jung Il Woo รับบทเป็นชายหนุ่มที่โดนตามใจจากครอบครัวที่ร่ำรวย  Lee Chung Ah เป็นคุณครูผู้ยากจน ก่อนที่พ่อเธอจะตาย เขาลืมบอกว่าให้เธอดูแลชายหนุ่มลึกลับผู้หยิ่งยโสคนนี้  Lee Chung Ah ต้องสนงานให้กับ Jung Il Woo และเธอก็พบว่าเธอรักเขาที่ความตั้งใจทำงานของเขาไม่ใช่เพราะความรวย

5. “Fated To Love You”

Fated To Love You

ในซีรีย์เกาหลี มักจะมีทารกมักเป็นตัวนำทำให้ความสัมพันธ์เกิดขึ้นมาช้าๆและเกิดเป็นความรักที่แท้จริง Jang Nara และ Jang Hyuk แต่ทั้งสองคนทำให้เราไม่เห็นแบบนั้นใน fated to love เมื่อเริ่มต้นละครผู้ชมจะได้เห็นความหวานของทั้งคู่ และมาจนถึงผสมความเกลียดให้ได้เห็นกัน

6. “You Who Came From The Stars”

You Who Came From The Stars

แม้ว่าจะมีทั้งตลกในบางช่วงและดราม่าบ้างก็ตาม ที่รบบทโดยคู่ขวัญอย่าง Kim Soo Hyun และ Jun Ji Hyun ทั้งคู่แสดงให้เราเห็นว่า แม้เวลาและช่องวางก็ไม่อาจทำให้มนุษย์ต่างดาวและซุปเปอร์สตาร์ แยกจากกันได้

7. “Rooftop Prince”

Rooftop Prince

การเดินทางข้ามเวลาเป็นส่วนหนึ่งในซีรีย์เรื่องนี้ เรื่องราวของเจ้าชายที่ตกหลุมรักหญิงส่วนที่ไม่คู่ควร Park Yoochun แห่ง JYJ รับบทเป็น เจ้าชายที่สืบหาความจริงเกี่ยวกับการฆาตรกรรม Han Ji Min รับบทเป็นหญิงสาวที่คอยให้ความช่วยเหลือทั้งในอดีตและปัจจุบัน

8. “The Master’s Sun”

The Master’s Sun

แม้ว่าเรื่องนี้จะดูเหมือนเป็นละครสยองขวัญโรแมนตกคอมมาดี้ เรื่องผีและอีกมิติหนึ่งที่ได้ดาราอย่าง So Ji Sub และ Gong Hyo Jin ที่เรียกได้ว่าเคมีตรงกันสุดๆ Gong Hyo Jin รับบทเป็ฯหญิงสาวที่สามารถเห็นวิญญาณได้ แต่เมื่อเธอสัมผัสตัว So Ji Sub ผีเหล่านั้นก็จะหายไป

9. “Coffee Prince”

Coffee Prince

Yoon Eun Hye ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อให้ได้เข้าทำงานกับ Goo Yong แต่เรื่องราวซับซ้อนก็ตามมาเมื่อเขากับต้องตกหลุมรักเธอแม้จะรู้ว่าเธอเป็นผู้ชาย เรื่องนี้ถึงได้ว่ามีฉากโรแมนติกมากที่สุดในบรรดาซีรีย์เกาหลี

10. “Princess Hours”

Princess Hours

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...