มารู้จักกับอาชีพหนุ่มบาร์โฮส!

สุภาพบุรุษบอยแบนด์ อ๊ะ อ๊ะ อย่าพึ่งเข้าใจผิดว่าเราหมายถึง หนุ่มๆ  แต่สุภาพบุรุษบอยแบนด์อันนี้ เปรียบเปรย ว่าหนุ่มๆ เหล่านี้ต้องมีหน้าที่เป็นสุภาพบุรุษคอยดูแลเทคแคร์สาวๆ ชาวญี่ปุ่น ซึ่งหนุ่มญี่ปุ่นเหล่านี้แต่ละคนยึดถือเป็นอาชีพ ซึ่งต้องมีสังกัด ต้องมีแบนด์ และไม่ได้หมายถึงผู้ชายขายตัว หรือขายบริการทางเพศแต่อย่างไร แต่พวกเขาเหล่านี้ทำเป็นงาน และอาชีพ ที่เรียกว่า “โฮตส์” คงสงสัยกันแล้วใช่ไหมว่ามันต่างจาก ชายขายบริการ ยังไง ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะว่า อาชีพนี้เป็นอาชีพสุจริตและขอเรียกพวกเค้าเป็นอาชีพนายแบบกลางคืนละกันนะค่ะ เพราะในประเทศไทยยังรับไม่ค่อยได้กับคำว่าบาร์โฮสนะ

หน้าที่

เป็นปกติครับเวลาที่เราไปไหนแล้วอาจจะเกิดเหงา หรือ ต้องการเพื่อนไปนั่งดื่มและเป็นไกด์พาไปที่ที่น่าสนใจ ทุกคนก็ต้องติดต่อนายแบบกลางคืนเหล่านี้ หน้าที่หลักๆเลยก็คือ ทำให้ลูกค้ามีความสุข และคอยเทคแคร์ทุกอย่าง หรือ คอยหากิจกรรมให้ลุกค้าทำ แต่คนที่ทำอาชีพเหล่านี้จะไม่เลยเถิดไปถึงขั้นมีเซ็กกันครับ เพราะจะส่งผลเสียต่องานได้ครับ และทำให้ตัวตนของเขาดูไม่น่าค้นหา หรือ ว่าไร้ค่านั่นเอง

 

รายได้

รายได้ที่ได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของลูกค้า บางคนที่ทำก็ได้หลัก แสนก็มี แต่อย่างต่ำก็หลักหมื่น ส่วนมากลูกค้าจะอายุประมาณ 20 ต้นๆกันเท่านั้นเอง แต่ก็มี 50-60 โผล่มาบ้าง

คุณสมบัติที่ดีของนายแบบกลางคืน

ต้องเป็นคนที่คิดบวก มีการมองโลกในแง่ดี ใส่ใจผู้อื่นให้มาก ต้องเป้นคนกล้าพูดและพูดเป็น มีรูปร่างหน้าตาดีหรือธรรมดาก็ได้ และที่สำคัญต้องเป็นคนที่อัธยาศัยดีค่ะ

 

กฎเหล็กของโฮตส์

1 ห้ามขอเบอร์ลูกค้านอกจากลูกค้าให้เอง
2 ห้ามมีเพศสัมพันธ์กับลูกค้าเด็ดขาด
3 ห้ามเป็นแฟนกับลูกค้า
4 ห้ามแย่งลูกค้ากันเองระหว่างโฮตส์
5 ห้ามขอเงินลูกค้า (ถ้าลูกค้าให้เองถึงจะ Ok)
6 ห้ามใช้วาจาที่ไม่สุภาพกับลูกค้าเด็ดขาด
7 ห้ามขัดใจลูกค้าเช่นลูกค้าต้องการกลับตอนไหน ก็ต้องตามใจ
8 ห้ามพาลูกค้าไปเที่ยวข้างนอกสถานที่ทำงาน นอกจากได้รับการยกเว้นจากลูกค้าและทางเจ้าของ สถานบริการ
9 ห้ามทะเลาะวิวาทระหว่างโฮสต์ด้วยกัน
10 ห้ามนัดลูกค้าตามลำพังข้างนอกเด็ดขาด

คลับนายแบบกลางคืนจะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ 

1.เกรด A

บาร์ที่ชนชั้นมีฐานะเที่ยวระดับคุณนายคุณหญิง ภรรยาของข้าราชการชั้นสูง คนที่จะทำงานเป็นนายแบบในบาร์เหล่านี้ได้ต้องมีการศึกษา เต้นรำลีลาสได้ โดยส่วนมากแล้วบาร์ระดับนี้นายแบบจะอายุประมาณ 30 ปี ขึ้นไป ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย

2.เกรด B

ไม่ต่างกับเกรด A มาหแต่จะต่างที่ราคาและสถานที่ เที่ยวได้ทุกระดับขอแค่คุณมีเงิน ส่วนเรื่องนายแบบกลางคืนก็ขอแค่เต้นได้หน้าตาดี แค่นี้เค้าก็รับแล้ว

3.เกรด C

บาร์เกรดนี้จะเน้นพนักงานจำนวนมาก พนักงานหนุ่มๆ ส่วนมากอายุ ตั้งแต่ 17-30 ปี เน้นหน้าตา ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสาววัยเรียน วัยทำงาน

 

 

5 ก.พ. 58 เวลา 11:18 17,781 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...