สวนสาธรณะธีมเซ็กส์ ที่ไต้หวัน เสียวสยิว ทั้งสวน ต้องมาดู

 

สวนสาธาณะมันเป็นอะไรที่ดีงามอยู่แล้วครับ มันมีเอาไว้ให้คนผ่อนคลาย และมีข้อดีอื่นๆ อีกมากมาย และเรื่องเซ็กส์ก็เหมือนกันมันก็ทำให้เรามีความสุขและผ่อนคลายเช่นกัน ซึ่งเมื่อมีสิ่งดีๆ 2 สิ่งที่ทำให้เราผ่อนคลายแล้วทำไมไม่เอามันมารวมกันซะเลยหล่ะ? ซึ่ง เราจะขอบอกว่า ตอนนี้มีแล้วครับ เพราะในไต้หวัน ตอนนี้เขาได้นำสองสิ่งนี้มาผสมกันได้อย่างลงตัว นั่นก็คือ สวนสาธรณะธีมเซ็กส์ นั่นเอง ซึ่งตอนนี้ก็กำลังก่อสร้างอยู่นั่นเองครับ

โดยสวนนี้มีชื่อว่า โรแมนติก บูเลอวาร์ด Romantic Boulevard ซึ่งจะเป็นสวนสาธระณะที่ใหญ่ที่สุด อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งแสดงผลงานศิลปะของเหล่าศิลปินมากมาย ซึ่งผลงานรูปปันศิลปะต่างๆ จะถูกสร้างขึ้นมาเป็นรูปทรงต่างๆที่แสดงในเชิงทางเพศ ไม่ว่าจะเป็นรูปปั้นผู้คนกำลังมีเซ็กส์กัน ท่าท่างต่างๆ และรวมไปถึงอวัยวะเพศของคนอีกด้วยครับ แต่จะว่าไปแล้วมันก็ไม่ได้มีแค่ศิลปะที่ดุเป็นเรื่องเซ็กส์อย่างเดียวทั้งหมดนะครับ เพราะว่ามันยังมีโซนสวยๆ อยู่ด้วย ซึ่งเป็นโซนที่เอาไว้ใช้ถ่ายรูปสำหรับงานแต่งโดยเฉพาะ เพระว่าโซนดังเกล่าวจะเป็นชิ้นงานศิลปะที่ดูเป็นแนวแสดงความรักมากกว่าเซ็กส์นั่นเองครับ

ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ไอเดียอะไรแปลกใหม่อะไร เพราะว่าก่อนหน้านี้ทางเกาหลีใต้ก็ได้สร้าง สวนสาธรณะธีมเซ็กส์ ที่ชื่อว่า JuJu Park ขึ้นมาก่อนหน้านี้ (รูปประกอบคอนเทนต์ทั้งหมดมาจาก JuJu Park ครับเพราะของไต้หวันกำลังก่อสร้างอยู่ ยังไม่เสร็จ) ซึ่งหลายๆ คนในระเทศก็รู้สึกขัดแย้งกับไอเดียนี้ เพราะว่าการที่มีรูปปั้นรูปอวัยวะเพศชายขนาดใหญ่วางตั้งไว้ในที่สาธารณะมันเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจ

ซึ่งทางตัวแทนของ สวนสาธรณะธีมเซ็กส์ ของทางไต้หวันเมื่อทราบเรื่องว่ามีหลายๆ คนไม่โอเคกับการสร้างสวนสาธารณะนี้ ก็ได้ออกมาแถลงว่า เราสร้างสวนสาธารณะนี้ขึ้นมาก็เพราะการทำธุรกิจ การท่องเที่ยวล้วนๆ เราไม่ได้ทำที่นี่ขึ้นมาเพื่อสอนเพศศึกษา หรือขัดต่อศาสนา ซึ่งทางเรามั่นใจว่าสวนสาธารณะแห่งนี้จะสร้างโอกาสในด้านธุรกิจมากกว่าที่จะทำเสียเรื่อง ….แต่ถ้าถาม Men.MThai นะครับ ผมคิดว่ามันไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไรเลย แต่คิดว่ามันตลกมากกว่าที่เราจะได้มีโอกาสไปถ่ายรูปกับอะไรแปลกๆ เก็บไว้ดู เอาจริงๆ นะ ในชีวิตนี้เรามีโอกาสที่จะได้ถ่ายรูปกับกรูปู๋ยักษ์ หรือ วู็ฮูสาวยักษ์กี่ครั้งในชีวิตกันเชียว 555555+

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...