เรื่องจริงไม่อิงนิยาย...ถูกพ่อข่มขืนนาน 20 ปี และแท้งถึง 2 ครั้ง

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดยเรื่องราวสุดสะเทือนใจนี้เกิดขึ้นกับ จูดี แวน นีเคิร์ก สาวใหญ่วัย 46 ปี อาศัยอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยเธอเปิดเผยว่า ในช่วงวัยเด็กความทรงจำระหว่างเธอกับพ่อก็เหมือนกับเด็กคนอื่นทั่วไป ที่มีหยอกล้อสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พ่อสอนเธอในเรื่องต่างๆ รวมทั้งชอบพาเธอไปเที่ยว 



แต่พอเธออายุได้ 6 ขวบ แม่ของเธอก็ได้หนีออกจากบ้าน และทิ้งเธอไว้ให้อยู่กับพ่อ เนื่องจากแม่ของเธอทนไม่ไหวที่ถูกพ่อใช้ให้ทำงานอย่างหนัก รวมถึงทำร้ายร่างกาย และรุนแรงถึงขั้นข่มขืน ซึ่งหลังจากที่แม่ของเธอจากไปนั้นพ่อของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป 



โดยเธอต้องทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลพ่อ ทำงานบ้านทั้งหมด รวมทั้งทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก เพราะพ่อของเธอไม่อนุญาตให้เธอไปเรียนหนังสือ ที่สำคัญในช่วงกลางคืนพ่อของเธอยังลวนลาม และข่มขืนเธออีกด้วย จนกระทั่งเธอเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมา แต่เนื่องจากเธอต้องทำงานอย่างหนักจึงทำให้เธอแท้งลูก



และในตอนที่เธออายุ 14 ปีนั้น เธอกับพ่อเกิดมีปากเสียงกันจึงทะเลาะกันอย่างรุนแรง พ่อของเธอจึงคว้าปืนยิงถูกที่บริเวณหน้าอกของเธอ แต่โชคดีที่เพื่อนบ้านพาตัวส่งโรงพยาบาลทันเวลา และเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พ่อของเธอก็บอกไปว่า เธอยิงตัวเอง

 

 

ซึ่งจากเหตุการณ์นั้นทำให้เธอและพ่อต้องย้ายที่อยู่ไปเรื่อยๆ และแล้วเธอก็เกิดตั้งครรภ์ขึ้นอีก แต่เมื่อพ่อของเธอรู้ เขากลับต่อยท้องของเธอจนเธอตกเลือด นอกจากนี้เขายังใช้ไม้แขวนเสื้อยัดเข้าไปในช่องคลอดของเธอ เพื่อหวังจะให้เธอแท้งลูกอีกด้วย




 

 

 

เมื่อเหตุการณ์เหล่านี้ผ่านไป จนกระทั่งเธออายุได้ 20 ปี เธอก็หาโอกาสหนีออกจากบ้าน และก็ได้พบกับชายหนุ่มคนรักของเธอในปัจจุบัน โดยเธอเล่าเรื่องราวทุกอย่างให้เขาฟัง และเขาแนะนำให้เธอแจ้งความดำเนินคดีพ่อของเธอ เธอจึงทำตามคำแนะนำของคนรักของเธอ โดยการแจ้งความจับพ่อของเธอในข้อหากระทำชำเรา และอนาจาร จนในที่สุดต้องโทษจำคุก 15 ปี



ซึ่งหลังจากที่พ่อของเธอติดคุกได้ 4 ปี เขาก็ล้มป่วยลงด้วยโรคมะเร็งปอด และสิ่งที่เธอทำคือ ไปเยี่ยมพ่อของเธอ และบอกรักเขา รวมทั้งให้อภัยในสิ่งที่เขาเคยทำอีกด้วย เพื่อให้พ่อของเธอได้จากไปอย่างสงบ อีกทั้งตัวเธอก็ลบความทรงจำอันเลวร้ายเหล่านั้นด้วยเช่นกัน




ข้อมูลและภาพประกอบจาก  mirror.co.uk

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...