สลด...หญิงสาวถูกโจรปล้นชิงทรัพย์ทำร้ายร่างกายในที่สาธารณะ แต่กลับไม่มีใครช่วยเหลือ

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 


โดยทางเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณป้ายรถประจำทาง ปากซอยวิภาวดี-รังสิต ซ.2 พบหญิงสาว 1 ราย มีบาดแผลบวมที่บริเวณใบหน้า และแขน 



เมื่อสอบถามเธอจึงบอกว่า ถูกคนร้ายซึ่งเป็นผู้ชาย 1 คน สวมเสื้อสีเหลือง เข้ามาทำร้ายร่างกาย ซึ่งในตอนนั้นบริเวณนั้นมีผู้คนมากมาย และมีคนจะพยายามเข้ามาช่วยเหลืออีกด้วย แต่คนร้ายตะโกนออกไปว่า "อย่ายุ่งเรื่องของผัวเมีย" ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยเหลือเธอ จนในที่สุดคนร้ายก็สามารถชิงทรัพย์เธอไปได้ จากนั้นก็รีบวิ่งหลบหนีไป 



ซึ่งหลังจากการสอบถาม และทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูก็ได้นำตัวเธอส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาต่อไป 



โดยเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องที่น่าสลดใจเป็นอย่างมาก เพราะสะท้อนให้เห็นปัญหาความรุนแรงในสังคม โดยเฉพาะกับผู้หญิงที่มักตกเป็นเหยื่อของความรุนแรง แต่ก็ไม่มีใครช่วยเหลือเพียงเพราะคำพูดที่ว่า "อย่ายุ่งเรื่องของผัวเมีย" ซึ่งเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมมานาน ทั้งที่จริงแล้วถ้าพบเห็นเหตุการณ์ความรุนแรงในสังคมที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงเช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆ ก็ตามคนในสังคมควรให้ความช่วยเหลือไว้ก่อน ไม่เช่นนั้นปัญหาความรุนแรงในสังคมก็คงจะมีขึ้นเรื่อยๆ และทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกวัน 




ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...