ทึ่ง...หนุ่มลดน้ำหนัก 133 kg. ภายใน 1 ปี เพราะมีเพื่อนที่ดีเป็นแรงผลักดัน

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดย เจมี บรู๊คส์ เป็นชายหนุ่มที่ก่อนหน้านี้มากถึง 228 kg. ซึ่งน้ำหนักของเขาเริ่มเพิ่มมากขึ้นตั้งแต่ช่วงที่เขาอายุได้ 14 ปี โดยช่วงนั้นเขาเริ่มทำงานพาร์ทไทม์ จึงหันมากินแต่อาหารขยะทุกเวลา ทั้งยังชอบดื่มน้ำอัดลมอีกด้วย ซึ่งพฤติกรรมการกินแย่ๆ เช่นนี้นั้นส่งผลให้น้ำหนักตัวของเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


 


 

 

 

จนเมื่อเขาอายุได้ 31 ปี น้ำหนักตัวของเขาก็พุ่งสูงถึง 228 kg. จน เนล วิลเลียมสัน เพื่อนรักของเขาต้องคอยผลักดันให้เขาลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ด้วยการส่งข้อความล้อเลียนเขาว่า เขาอ้วนเหมือนตัวอะไรซักอย่างที่น่าเกลียด รวมถึงส่งข้อความขู่อีกด้วยว่า ถ้าเขายังอ้วนอยู่แบบนี้เขาจะมีชีวิตอยู่ได้แค่อายุ 40 ปีเท่านั้น ซึ่ง เนล วิลเลียมสัน ได้ส่งข้อความเช่นนี้เป็นเวลาติดต่อกันนาน 6 สัปดาห์เพื่อกระตุ้นให้เขาอยากลดความอ้วน




 

 

 

จนในที่สุดก็สำเร็จ เพราะเจมี่เกิดแรงฮึกเฮิมที่จะลดน้ำหนักอย่างจริงจัง และเขาก็ทำได้สำเร็จ โดยเขาสามารถลดน้ำหนักได้มากถึง 133 kg. ในเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น และในปัจจุบันเขามีน้ำหนักเพียง 88 kg. อีกทั้งเขายังต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าไซส์ใหม่หมดเลย ซึ่งมันทำให้เขารู้สึกว่า เขากลายเป็นคนใหม่แข็งแรง และดูดีมีความมั่นใจอย่างมากเลยทีเดียว อีกทั้งการลดน้ำหนักยังทำให้เขาได้สาวข้างบ้านมาเป็นแฟนอีกด้วย




ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...