ผัวฉุนจัด เมียไม่ยอมคืนดี เข้าทำร้ายร่างกาย-จุดไฟเผาบ้านวอดกว่า 5 ล้าน

ผัวฉุนจัด ! เมียไม่ยอมคืนดี ถามจะคืนดีไหม ถ้าไม่คืนดีจะฆ่าให้ตาย ก่อนที่ลงมือทำร้าย โชคดีอาศัยจังหวะเผลอหนีมาได้ แต่สุดท้ายผัวเผาบ้านและรถไฟไหม้สูญกว่า 5 ล้าน

วันนี้ (27 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (26 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ซำสูง จ.ขอนแก่น ลงพื้นที่สอบสวนพยานเพิ่มเติม กรณีที่คนร้ายบุกทำร้าย นางสงวน โพธิ์ศรี อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของร้านเฟิร์ส มินิมาร์ท เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 44 ม.1 ต.คำแมด อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น 

ทั้งนี้ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ด้านหน้าเปิดเป็นมินิมาร์ท ถูกไฟไหม้วอดทั้งหลัง ส่วนรถเก๋งฮอนด้า ทะเบียน ขก-8523 ขอนแก่น ก็ถูกเผาจนเหลือแต่ซาก ซึ่งพบเพื่อนบ้านของนางสงวนนำข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นมามอบให้ ส่วนนางสงวนอยู่ในอาการบอบช้ำ สภาพใบหน้าบวมปูดอย่างเห็นได้ชัด

จากการสอบสวน ทราบว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ขณะที่นางสงวนซึ่งอยู่ในชุดกระโจมอก เตรียมตัวจะไปอาบน้ำนั้น ก็พบนายสุเนตร ลำเนา อายุ 52 ปี อดีตสามีที่หย่าร้างกันไปแล้ว กำลังปีนหน้าต่างเข้ามาทางหลังบ้าน นางสงวนเลยโทรศัพท์บอกญาติ เนื่องจากเกรงว่าจะถูกนายสุเนตรทำร้าย แต่ก็ไม่ทัน เพราะนายสุเนตรได้ตรงเข้ามาทั้งตบ ตี เตะ ต่อย จนนางสงวนล้มลงไปกับพื้น ส่วนญาติเมื่อมาถึง ก็จะรีบเข้าไปช่วยนางสงวนแต่นายสุเนตรขู่ว่าถ้าช่วยจะยิงทิ้ง เลยไม่มีใครกล้าช่วย ต่อมานางสงวนก็อาศัยจังหวะที่นายสุเนตรเผลอ สะบัดตัวจนหลุด และพาหลานวิ่งออกจากบ้านไปอยู่ในที่ที่ปลอดภัย

หลังจากนั้นไม่นาน ชาวบ้านก็เห็นไฟไหม้มินิมาร์ทของนางสงวน และเพลิงยังลามไปไหม้รถที่จอดอยู่ด้วย จากนั้นก็เห็นนายสุเนตรขับรถจักรยานยนต์ออกไปซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่ามูลค่าความเสียหายรวม 5 ล้านบาท โดยหลังจากการสอบสวนพยานและรวบรวมหลักฐานแล้วเสร็จ ก็จะขอหมายศาลเพื่ออนุมัติหมายจับนายสุเนตรในข้อหาทำร้ายร่างกายและวางเพลิงเผาทรัพย์ต่อไป

พร้อมกันนี้ นางสงวน ให้การว่า ตนอยู่กินกับนายสุเนตรมาร่วม 30 ปี ตลอดเวลาที่คบหากันนายสุเนตรสร้างปัญหาให้ตนมาตลอด ทั้งกินเหล้า เที่ยวผู้หญิง ติดพนัน จนหนี้สินท่วมตัว ตนก็อดทนมาตลอด แต่สุดท้ายก็อดทนไม่ไหวเลยขอหย่า ซึ่งตอนนั้นนายสุเนตรก็ตกลงและขอเงิน 1 หมื่นบาท พร้อมรถกระบะ 1 คัน ตนก็ยอมให้ไปเพื่อจบปัญหา และบอกนายสุเนตรว่าอย่ามายุ่งกับตนอีก จากนั้นก็ไปจดทะเบียนหย่าเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2557 ตนก็ทำมาหากินตามเดิม ส่วนนายสุเนตรก็กลับบ้านไปอยู่ที่ จ.บึงกาฬ แต่หลังจากหย่า นายสุเนตรก็ยังตามมาขอเงินทองตลอด อ้างว่าเอาไปรักษาตัว ซึ่งตนก็ให้ไปเสมอเพราะไม่อยากมีปัญหา

ส่วนในคืนวันเกิดเหตุ นางสงวนให้การว่า ตนอยู่กับหลานสาววัย 6 ขวบ ซึ่งหลังจากปิดร้านตนก็ได้พาหลานเข้านอน ส่วนตนก็กำลังจะไปอาบน้ำ แต่ตนเห็นนายสุเนตรยืนอยู่หลังบ้าน เลยโทรศัพท์ไปบอกญาติไว้ก่อน ด้านนายสุเนตรก็เข้ามายืนอยู่ที่หน้าห้องนอนตน พร้อมกับถามซ้ำ ๆ ว่า จะคืนดีด้วยไหม ถ้าไม่คืนดีจะฆ่าให้ตาย ไม่ให้เหลือแม้แต่เสื้อผ้าติดตัวเลย จากนั้นตนก็ถูกนายสุเนตรทำร้ายอย่างรุนแรง ทั้งนี้ ตนอยากขอวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายสุเนตรให้เร็วที่สุด เพราะเกรงว่านายสุเนตรจะกลับมาทำร้ายตนอีก

#http://hilight.kapook.com/view/114836
attiwat
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
27 ม.ค. 58 เวลา 14:48 1,056 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...