คังเซนเกอร์! กำเนิดฮีโร่แห่ง ชินกังเซน!

 

ห๊ะ! คนที่ยืนอยู่ข้างๆกับ รถไฟ ชินกังเซน รุ่น 500-series นั่นมันใครกัน?! การแต่งตัวพี่แกก็เหมือนรถไฟรุ่นนี้อีกต่างหาก เอ๊ะ! หรือว่านั่นจะเป็น 

คังเซนเจอร์ (カンセンジャー : Kansenger) ฮีโร่คนใหม่!

คังเซนเจอร์ กับ ดาบแพนตากร้า คู่ใจ!

ใช่แล้วค่ะ ซุปเปอร์ฮีโร่คนนั้น คือคังเซนเจอร์ เขาได้มาเยี่ยมเยียนพวกเราจากดาว เอเอโคเซ (エエコせい : EEKO) เพื่อมาต่อสู้กับเหล่าวายร้าย ดาร์ค ไมน์เดอร์ (ダークマインダー : Dark Minder) ซึ่งเมื่อผู้คนที่ถูกครอบงำโดย ดาร์ค ไมน์เดอร์แล้วล่ะก็จะกลายเป็นคนที่เริ่มทำสิ่งแย่ๆในขบวนรถไฟ ถ้าถึงขั้นหนักไปกว่านั้น จะพยายามทำลายรถไฟชินกังเซน (新幹線) เลยทีเดียว แต่เมื่อ ดาร์ค ไมน์เดอร์ เริ่มควบคุมผู้คนเมื่อไหร่ คังเซนเกอร์ก็จะกลายร่างออกมาเพื่อต่อสู้กับขบวนการ ดาร์ค ไมน์เดอร์ ด้วยดาบคู่ใจของเขา “แพนตากร้า ซอร์ด” (Pantagra sword)

ตากล้องพยายามถ่ายอย่างสุดฝีมือ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัวของ คังเซนเกอร์ ทางประชาชนได้ วาดรูปของ คังเซนเกอร์ ลงบนรถไฟ ชินกังเซน รุ่น series-500 ไว้ที่หัว

รถไฟเลย

ชื่นชมภาพตัวเองบนรถไฟชินคังเซ็น ^^

หลังจากที่เรามีฮีโร่ใหม่อย่าง คังเซนเกอร์ออกมา เขาก็จะออกมาแสดงตัวเรื่อยๆในงานต่างๆที่เกี่ยวกับ ชินกังเซน และทำให้เขากลายเป็นขวัญใจเด็กๆไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วน คังเซนเกอร์ จะเอาชนะเหล่าร้ายอย่าง ดาร์ค ไมน์เดอร์ ได้อย่างไรนั้นติดตามได้ในตอนต่อไปค่ะ!

16 ม.ค. 58 เวลา 15:07 2,142 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...