เผยข้อมูล Kamen Rider Drive คนที่ 16 ของยุคเฮย์เซย์แบบละเอียดยิบ!?

เผยข้อมูล Kamen Rider Drive คนที่ 16 ของยุคเฮย์เซย์แบบละเอียดยิบ!?

 

เผยข้อมูลโดยรละเอียดของ Kamen Rider Drive แห่งยุคเฮย์เซย์  สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชื่อชอบเหล่า Kamen raider ไม่ควรพลาดเมื่อได้มีการปล่อยข้อมูลของ Kamen Rider Drive แบบระเอียดยิบให้เพื่อนได้ดูกันว่า จะเป็นเช่นไรนั่นมาติดดูกันได้เลยครับ

 

เริ่มอัพเกรดนะครับ เริ่มมีรถขับสักที หลังจากที่ใช้แต่ มอไซค์ มาพักใหญ่

 

มาพร้อมกับสาวสวย

 

“มาสค์ไรเดอร์ ไดรฟ์ : ไทป์สปีด” จะแปลงร่างโดยใช้ “Drive-Driver, Shift Car & Shift Brace”

ด้วยการส่งสัญญาณข้อมูลอินฟาเรตจาก “Shift Brace” ไปยัง “Drive-Driver” เพื่อแปลงร่าง

 

 

แม็กซ์ แฟลร์ (ใช้เสริมพลังให้กับ Type ต่างๆ)

ชิฟท์ สปีด (Type Speed ร่างหลัก)

มิตไนท์ ชาโดว์ (ใช้เสริมพลังให้กับ Type ต่างๆ) 

ฟังค์กี้ สไปท์ (ใช้เสริมพลังให้กับ Type ต่างๆ)

โดยการเสริม Type ของไดรฟ์ จะเปลี่ยนล้อที่ลำตัวไปครับ

 

“มาสค์ไรเดอร์ ไดรฟ์ : ไทป์สปีด”

ร่างพื้นฐานของ “มาสค์ไรเดอร์ ไดรฟ์”

มีท่าไม้ตาย 2 ท่า “เทอร์โบสแมช” เป็นการโจมตีโดยใช้หมัดล้อหมุน โจมตีใส่ศัตรู

และ “สปีดดรอป” ลูกเตะไรเดอร์คิ๊กของไดรฟ์

“มาสค์ไรเดอร์ ไดรฟ์ : ไทป์สปีด – แฟลร์”

เป็นร่างที่ใช้พลังความเร็วผสานเข้าพลังไฟ

และมีท่าไม้ตายชื่อว่า “แฟลร์สตรีม” ซึ่งจะปล่อยพลังไฟจากล้อโจมตีศัตรู.
“มาสค์ไรเดอร์ ไดรฟ์ : ไทป์สปีด – สไปค์”

 

Kamen Rider Drive : Type Speed
■ ความสูง : 199 เซนติเมตร
■ น้ำหนัก : 102 กิโลกรัม
■ พลังต่อย : 6.0 ตัน 
■ พลังเตะ: 10.4 ตัน 
■ พลังกระโดด : 32 เมตร 
■ ความเร็ว : 1.8 วินาทีใน 100 เมตร : 
★ ท่าไม้ตาย “Speed Drop Kick”

1. G-Deflector : ชิ้นส่วนเกราะพิเศษของไดร์ฟที่สามารถรับแรงกระแทกได้อย่างมหาศาล อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ด้วยพลังแม่เหล็กไฟฟ้า ทำให้สามารถส่งแรงจากหัวไหล่ออกไปต่อยคู่ต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว รุนแรง และแม่นยำ

2. Core-Driver N : ตัวควบคุมพลังงานของไดร์ฟที่ สามารถควบคุมการออกตัว การเร่งความเร็ว รวมไปถึงแรงโน้มถ่วงขณะเคลื่อนตัวด้วยความเร็วสูงอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเอาไว้เพื่อเชื่อมต่อระบบกับร่างฟอร์มอื่น ๆ เช่นกัน

3. G-Driving Suit : ชุดป้องกันพิเศษที่ทำให้พละกำลังของไดร์ฟเพิ่มสูงขึ้น ผลิตจากไฟโบรซิสอัลลอยด์พิเศษ สามารถรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

4. Intake Arm Guard :  ชิ้นส่วนปลอกแขนที่นำมาป้องกันการโจมตีระยะประชิดได้  อีกทั้งยังสามารถเก็บพลังงานที่ผลิตออกมาจากคอร์ไดร์ฟเวอร์เพื่อปลดปล่อยออก ไปโจมตีคู่ต่อสู้ได้อีกด้วย

5. Rapid Brake Glove : ถุงมือ พิเศษที่สามารถรับพลังจากแหล่งพลังงานเพื่อปลดปล่อยไปยังเป้าหมายได้อย่าง แม่นยำ สามารถลดแรงสั่นสะเทือนได้ดี อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะสูง

6. Knee Metal Pad : ตัวป้องกันหัวเข่าที่ผลิตจากไททาเนี่ยมอัลลอยด์ สามารถเพิ่มอัตราเร่งบริเวณขาได้ รวมไปถึงรองรับการกระแทกได้อีกด้วย

7. Rear Cowl Boot : รองเท้า ที่มีพลังยึดเกาะพิเศษทุกสภาพพื้นผิว สามารถสนับสนุนการเร่งความเร็วได้อย่างมีประสิทธิภาพ  อีกทั้งสามารถกักเก็บพลังงานเพื่อปลดปล่อยเป็นไรเดอร์คิกได้อีกด้วย

8. Speed Aero Met : หมวกแบบพิเศษที่สร้างออกมาเพื่อป้องกันการกระแทกได้เป็นอย่างดี ช่องมองด้านหน้าจะทำให้ไดร์ฟมองเห็นในที่มืดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

9. Type Speed Tire : อุปกรณ์ ที่สามารถเปลี่ยนแปลงความสามารถของไดร์ฟให้เป็นไปตามรูปแบบของล้อรถประเภท ต่าง ๆ ด้วยพลังพิเศษของไทป์สปีด จะทำให้ไดร์ฟเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงในระยะเวลาสั้น ๆ ได้

10. Breast Cowl : เกราะ ส่วนหน้าอกทำจากอัลลอยด์ชนิดพิเศษ มีความสามารถในการป้องกันความร้อนจากการหมุนของอุปกรณ์ในข้อ 9 อีกทั้งเป็นตัวเปลี่ยนค่าพลังงานจากอุปกรณ์ในข้อ 9 ให้เป็นพลังงานในรูปแบบต่าง ๆ

11. Drive’s Driver : เข็มขัดแปลงร่างของไดร์ฟ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในหัวข้อต่อไป

12. Shift Brace : กำไลข้อมือที่สามารถรับพลังจากชิฟท์คาร์ แล้วส่งข้อมูลไปยังอุปกรณ์ในข้อ 11 จากนั้นเข็มขัดจะทำการเชื่อมต่อกับ “Tridoron” เพื่อ เรียกใช้อุปกรณ์ในข้อ 9 ออกมาเพื่อสวมเข้ากับอุปกรณ์ในข้อ 10 นอกจากนี้ยังสามารถรับค่าพลังจากชิฟท์คาร์เพื่อใช้ท่าไม้ตาย และความสามารถอื่น ๆ อีกด้วย

13. Active Turbo Leg : เกราะส่วนขาจากอัลลอยด์ชนิดพิเศษ มีน้ำหนักเบา แต่รองรับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม

Drive’s Driver : อุปกรณ์แปลงร่างของ “โทมาริ ชินโนะสุเกะ” เพื่อเปลี่ยนเป็น “คาเมนไรเดอร์ไดร์ฟ”มักจะถูกเรียกว่า “เบลท์ซัง” สามารถเชื่อมต่อระบบเข้ากับรถยนต์อัจฉริยะ “ไตรโดรอน” และ ควบคุมตัวรถได้อย่างอิสระ รวมไปถึงการรับข้อมูลจากชิฟท์คาร์เพื่อเรียกใช้พลังพิเศษจากไตรโดรอนได้อีก ด้วย โดยปรกติแล้วถ้าหากไม่ได้คาดอยู่กับชินโนะสุเกะ เค้าจะอยู่บนแท่นวางใน “Drive’s Pit”

Shift Car : อุปกรณ์พิเศษที่สามารถก้าวข้ามปรากฏการณ์เวลาหมุนช้า จะทำให้ผู้ที่ถือชิฟท์คาร์อยู่สามาถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระภายใต้สภาวะนั้น ๆ เมื่อผนวกเข้ากับ “Shift Brace” จะสามารถทำงานร่วมกับ “Drive’s Driver” และ “Tridoron” ได้อีกด้วย

1. Advance Ignition : ตัวสตาร์ทการทำงานของไดร์ฟเวอร์ เมื่อเริ่มต้นการทำงานแล้ว “Core Driver-D” จะเข้าสู่โหมดการปฏิบัติการอย่างเต็มรูปแบบ

2. Core Driver-D : ส่วน ประมวลผลของไดร์ฟเวอร์ที่ควบคุมการทำงานทุกอย่างเอาไว้ อีกทั้งยังสามารถรักษาสภาพของผู้ใช้ให้อยู่ในสภาวะปรกติ ส่วนนี้ยังสามารถเก็บบันทึกข้อมูลต่าง ๆ อีกด้วย เมื่อไม่ใช้จะเข้าสู่ “Sleep Mode” โดยอัตโนมัติ

3. Front Hex Intake : ตัวรับพลังงานจากอากาศเพื่อส่งต่อไปยังเครื่องยนต์ภายใน อีกทั้งยังเป็นตัวระบายความร้อนได้อีกด้วย

4. Dual Scanner : อุปกรณ์ตรวจจับใน “Drive’s Driver” ที่ สามารถตรวจจับสภาพบรรยากาศโดยรอบ เมื่อรับข้อมูลแล้วจะส่งต่อไปให้อุปกรณ์ในข้อ 2 เชื่อมต่อกับฐานข้อมูลหลักของกรมตำรวจเพื่อแกะรอยคนร้าย หรือบันทึกหลักฐานเพิ่มเติม

5. Safe Solid Buckle : ขยายและเปลี่ยนขนาดได้ตามความกว้างของเอวผู้ใส่ สามารถกดปุ่ม“Press” เพื่อปลดล็อคตัวเข็มขัดได้ นอกจากนี้อุปกรณ์ดังกล่าวยังใช้ลดแรงกระแทกที่เกิดจากการเคลื่อนที่ของผู้ใช้ได้อีกด้วย

6. Central Face : หน้าปัดแสดงผลแบบดิจิตอล สามารถแสดงอารมณ์ของ “เบลท์ซัง” และแสดงภาพการประมวลผลของชิฟท์คาร์ได้เช่นเดียวกัน

7. Shift Link Receiver : เซ็นเซอร์รับสัญญานจาก “Shift Brace” 

8. Rear Safety Device : อุปกรณ์ ที่ใช้ประเมินความเสียหายของผู้สวมใส่ ถ้าหากพบว่าผู้สวมใส่อยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถปฏิบัติงานต่อไป ตัวของเข็มขัดจะทำการปลดล็อคตัวเองออกจากผู้ใช้ทันที และอุปกรณ์ตัวนี้ยังใช้เชื่อมต่อกับ “Tridoron” โดยตรงผ่านเคเบิลภายในรถเพื่อเติมพลังงานและแลกเปลี่ยนข้อมูล

9. Driver Webbing : สายเข็มขัดทำจากเมทัลไฟเบอร์ ทนทาน มีความยืดหยุ่นสูง

10. LR-D Meter : มิเตอร์ด้านซ้าย [L] จะแสดงผลสถานะของผู้สวมใส่ ซึ่งจะแปรผันตามพลังของไดร์ฟโดยอาศัยข้อมูลจาก “Core Driver-N” เป็นหลัก ส่วนมิเตอร์ทางด้านขวา [R] จะแสดงค่าพลังในการโจมตีของไดร์ฟ

Tridoron-3000 Type Speed : ซุปเปอร์คาร์จากแผนกสืบสวนคดีพิเศษที่มอบหมายให้ใช้โดยชินโนะสุเกะ บรรจุ “Tire” แบบพิเศษเอาไว้มากมาย

■ ความยาว : 4.9 เมตร
■ น้ำหนัก : 1,450 กิโลกรัม
■ เครื่องยนต์ : 3000 แรงม้า
■ ความเร็วสูงสุด : 560 กิโลเมตร/ชั่วโมง

1. Assemble Gear : อัลลอยด์พิเศษที่สามารถสร้างอุปกรณ์เพิ่มความสามารถอย่าง “Tire” ให้กับไดร์ฟได้ โดยจะสร้างอนุภาคพิเศษออกมาบริเวณล้อหน้าด้านซ้าย โดยอาศัยข้อมูลที่ถูกส่งมาจาก“Drive’s Driver” นอกเหนือจากนั้น ยังสามารถผลิตอาวุธแบบต่าง ๆ ให้กับไดร์ฟได้อีกด้วย

2. Multi-High Beam : ไฟหน้ารถของ “Tridoron” สามารถบันทึกภาพเพื่อประมวลผลเส้นทาง หรือเพื่อหลบเลี่ยงสิ่งกีดขวางได้อย่างแม่นยำ

3. Front Machine Canon : ปืนกลแบบพิเศษที่ติดตั้งอยู่บริเวณหน้ารถ

4. Core Driver-T : ส่วนเครื่องยนต์ของ “Tridoron” ที่ผลิตพลังงานขับเคลื่อนทั้งหมด สามรรถสร้างอัตราเร่งโดยปราศจากแรงสั่นสะเทือนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

5. Fender Side Wing : เฟรมหน้าผลิตจากอัลลอยด์พิเศษ สามารถสร้างแรง “Down Force” แบบ แอร์โร่วไดนามิคเพื่อเพิ่มความเร็วได้ อีกทั้งยังรักษาสมดุลย์ระหว่างการเร่งความเร็วได้ดี นอกจากนี้ยังมีความทนต่อแรงกระแทกสูง สามารถใช้พุ่งชนศัตรูหรือสิ่งกีดขวางได้อย่างเต็มที่

6. Variable Torque Unit : ล้อแบบพิเศษที่สามารถถ่ายโอนอนุภาคที่ผลิตโดยอุปกรณ์ในข้อ 1 เพื่อสร้างรูปแบบเป็น “Tire” หรืออาวุธประเภทอื่น ๆ และส่งต่อไปยังผู้ใช้งาน

7. Tri-Resist Window : กระจก ที่สามารถทนแรงกระแทก ความร้อน รวมไปถึงแรงระเบิดจากภายนอกได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้แต่แรงกดดันใต้น้ำก็ไม่สามารถทำอะไรกับกระจกบานนี้ได้

8. Full Guard Roof : หลังคารถของ “Tridoron” ทนแรงกระแทกจากด้านบนได้ดี นอกจากนี้ยังสร้างบาเรียให้กับตัวรถได้อีกเช่นกัน

9. Defender Door : ประตูข้างทนแรงกระแทกสูง สร้างจากอัลลอยด์หลายชั้นประกอบเข้าด้วยกัน สามารถนำมาใช้กันกระสุนระหว่างการปฏิบัติงานได้ด้วย

10. Rear Shift Gate : กระจกหลังที่สามารถส่งผ่าน “Shift Car” ให้เข้าไปในตัวรถเพื่อปลี่ยนรูปแบบตามประเภทพลังของชิฟท์คาร์แต่ละชนิด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...