สลด...เมียสุดโหด ถูกผัวกระทืบกลางถนน เหตุตัด "กระปู๋" ซ้ำถึงสองครั้ง

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



เหตุการณ์น่าสะเทือนใจนี้เกิดขึ้นในประเทศจีน โดยมีหนุ่มจีนวัย 32 ปี นามสกุล ฟ่าน วิ่งออกมาจากโรงพยาบาลในเมืองซางซิว ทางตะวันออกของมณฑลเหอหนาน ด้วยสภาพเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้า และมีเลือดอาบบริเวณหว่างขา โดยเขาวิ่งเข้าไปทำร้ายภรรยากลางถนนท่ามกลางสายตาผู้คนมากมาย


ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นมีสาเหตุมาจากที่ นายฟ่านได้นอกใจภรรยา โดยมีเมียน้อยที่อายุเพียง 21 ปีและยินยอมพร้อมใจที่จะตกอยู่ในสถานะเมียน้อยอีกด้วย โดยวันหนึ่งเขาได้ยืมโทรศัพท์ภรรยาส่งอีเมล์หาเมียน้อย และลืมล็อกอินออกจากระบบ ทำให้ภรรยาจับได้ว่าเขาแอบมีเมียน้อย 


ซึ่งทำให้ภรรยาของเขาเกิดความแค้นใจเป็นอย่างมาก จึงใช้กรรไกรตัดอวัยวะเพศของเขาจนขาด แต่โชคดีที่แพทย์สามารถต่อให้กลับมาเหมือนเดิมได้ แต่ก็ช่างโชคร้าย เพราะในขณะที่เขานอนพักฟื้นอยู่นั้น ภรรยาของเขาได้แอบลักลอบตัดอวัยวะเพศของเขาอีกรอบ และนำมันออกจากโรงพยาบาลเพื่อไม่ให้แพทย์ทำการต่อได้อีก เมื่อเขารู้สึกตัวจึงได้วิ่งไล่ตามภรรยาออกมาจากโรงพยาบาล เมื่อได้พบภรรยา เขาทั้งคู่จึงเกิดมีปากเสียงกัน ต่อจากนั้นเขาก็ได้เข้ากระทืบภรรยา พร้อมทั้งมองหาอวัยวะเพศของตนแต่ก็ไม่พบ


 


 

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์มาถึงที่เกิดเหตุก็ช่วยกันหาอวัยวะเพศของนายฟ่าน แต่ก็ไม่มีใครหาพบ เนื่องจากภรรยาของเขาก็ไม่ยอมปริปากว่าทิ้งไปที่ไหน ดังนั้นนายฟ่านจึงไม่สามารถผ่าตัดต่ออวัยวะเพศได้ 


และเช้าวันต่อมาเมียน้อยของนายฟ่านก็ได้เดินทางมาดูแลนายฟ่านที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งสัญญากับเขาว่าเธอจะแต่งงานด้วย แม้ว่าเขาจะไม่มีอวัยวะเพศก็ตาม เนื่องจากเขาเองก็มีลูกแล้วถึง 5 คนนั่นเอง


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่น่าสลดใจเป็นอย่างมาก เกิดจากความขัดแย้งภายในครอบครัวที่หาทางแก้ปัญหากันได้ไม่ถูกวิธี อีกทั้งยังใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ผลที่ตามมาจึงเป็นดังสภาพที่เห็นนั่นเอง



ข้อมูลและภาพประกอบจาก Dailynews


13 ม.ค. 58 เวลา 16:40 10,366 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...