สาวประเภทสอง เมาเตะแมวกระเด็น เจ้าของแมวเห็น โล่แจ้งตำรวจจับ

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



สาวประเภทสองเมาเตะแมวกระเด็นต่อหน้าต่อตาเจ้าของ จึงเกิดการทะเลาะวิาทกัน เป็นเหตุให้เจ้าของแมวไม่พอใจ เข้าแจ้งตำรวจดำเนินคดี

 

 

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 13 มกราคม 2558 ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลากวิวาทเกิดขึ้นที่  อพาร์ตเม้นต์ธิดาวัล ซอยพัทยากลาง จึงรีบตรงไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อทำการตรวจสอบ


 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบนายเอกรินทร์ หน่อสุริวงษ์ วัย 53 ปี พร้อมกับภรรยา ส่วนสาวประเภทสองที่เป็นผู้ก่อเหตุได้เดินหลบหนีไปเรียบร้อยแล้ว จึงได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเศษเงินจำนวนมาก บัตรเอทีเอ็ม และผงสีขาวที่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นสารอะไร


 

โดยนายเอกรินทร์ให้การว่า สาวประเภทสองคนนี้เป็นผู้พักอาศัยอยู่ในอพาตเม้นต์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุสาวประเภทสองคนนี้ได้มากับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่มีอาการเมา จากนั้นก็ได้เตะแมวที่ตนเลี้ยงไว้ลอยกระเด็นต่อหน้าต่อตา ตนจึงได้ด่าทอไป ทำให้สาวประเภทสองและหญิงสาวไม่พอใจ จึงมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน และได้ขู่ตนกับภรรยาว่าจะเอาพวกมาทำร้ายอีกด้วย


 

หลังจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าก็ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ และจะทำการเรียกคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา ถ้าพบว่าทำผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายใหม่ คือ พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ ที่มีบทลงโทษให้จำคุกตั้งแต่ 1 ถึง 2 ปี หรือปรับตั้งแต่ 1 หมื่นบาท ถึง 4 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 


 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวการกระทำของสาวประเภทสองถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย เนื่องจากเป็นการทำร้าย และเข้าข่ายทารุณกรรมสัตว์นั่นเอง ซึ่งต้องถูกดำเนินความผิดตามกฎหมายคุ้มครองสัตว์ฉบับใหม่

 

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก ข่าวสด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...