ฟินกันให้น้ำหมากกระจาย!! กับ 20 คนดังเอเชียที่หล่อล่ำสุด ๆ

 

 

 

 

 

กลับมาสร้างความฟินกันอีกสักครั้ง สำหรับ 20 คนดังเอเชียที่เรียกว่าเเซ่บสุดฤทธิ์สุดเดช โดยเฉพาะหุ่นล่ำ ๆ  โดยหนุ่ม ๆ เเต่ละคนมาพร้อมกับความสามารถหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การแสดง ร้องเพลง นายแบบ หรือเเม้เเต่การเรียน จะมีใครบ้างนั้น ไปดูกัน 


1. เดเนี่ยล เฮนนีย์ (Daniel Henney)

นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี ที่มาพร้อมกับหน้าตาอันหล่อเหลา เเละซิกเเพคที่ทรมานใจสาว ๆ  โดยก่อนหน้านี้ เดเนียล ก็เคยแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาแล้ว ทั้งเรื่อง X-Men Origins ภาค Wolverine และ The Last Stand







2. เรน (Rain)
นักร้องหนุ่มจากแดนกิมจิ ที่มีฝีมือคุณภาพคนหนึ่งของเอเชียเลยก็ว่าได้ ซึ่งนอกจากงานร้องเพลง หนุ่มเรนยังเคยฝากฝีมือการแสดงไว้กับหนังฮอลลีวูดอย่าง Ninja Assassin, Speed Racer ล่าสุดในปีนี้กับเรื่อง The Prince ประกบคู่ บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) พระเอกรุ่นใหญ่อีกด้วย







3. รอย ชิว (Roy Chiu)
ดาราหนุ่มชาวไต้หวันคนนี้ ที่ไม่ได้มีดีเเค่เรื่องการเเสดงเเละร้องเพลง เเต่ยังเป็นนักแข่งรถซิ่งมือฉมังอีกด้วยด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มากความสามารถรอบด้านจริง ๆ







4. ชเว ซีวอน (Choi Siwon)
นักร้องหนุ่มจากวงบอยแบนด์แถวหน้าของเอเชีย ซูเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) ที่กลายเป็นที่รักของสาวๆทั่วโลกอย่างง่ายดายนอกจากนี้ ชเว ซีวอน ยังเคยถูกจัดอันดับให้อยู่ที่ 7 จาก 100 อันดับผู้ชายหน้าหล่อประจำปี 2013 จัดทำโดยเว็บไซต์ tccandler (tccandler.com) ด้วย







5. ฮยอน บิน (Hyun Bin)
ดาราชายสุดหล่อที่แฟนซีรีส์เกาหลีต่างคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะเขาได้สวมบทพระเอกในซีรีส์มาเเล้วหลายเรื่อง นอกจากจะเล่นละครเก่งแล้ว ฮยอน บิน ยังเป็นคนเรียนเก่งมาก ๆ อีกคนหนึ่ง ที่มีดีกรีระดับปริญญาโทเลยทีเดียว







6. แอรอน แยน (Aaron Yan) 
หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังของไต้หวัน วง ฟาเรนไฮต์ (Fahrenheit) เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 20 ปี ด้วยการแสดงในซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง I Love My Wife ในปี 2005 จากนั้นก็มีงานแสดงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการร้องเพลงกับเพื่อน ๆ อีกด้วย






7. โซ จีซบ (So Ji Sub)
พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากแดนกิมจิ ผู้โด่งดังสุด ๆ จากซีรีส์เรื่อง I′m Sorry, I Love You จนสาว ๆ แทบทุกคนที่ได้ดูต้องยกให้เขาเป็นพระเอกในดวงใจเลยทีเดียว แต่ก่อนที่เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดง เคยเกือบจะได้เป็นนักว่ายน้ำแทนแล้ว







8. ชเว จินฮยอค (Choi Jin Hyuk)
หนุ่มที่ฝากความประทับใจในซีรีส์ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างเรื่อง The Heirs พร้อมทั้งยังได้รับโอกาสที่ดีในการร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องดังกล่าวด้วย ส่งผลให้ดาราหนุ่มคนนี้ได้รับรางวัลด้านการแสดงมาครองอย่างมากมาย







9. ฮารุมะ มิอุระ (Miura Haruma)
นักแสดงหนุ่มชาวญี่ปุ่น ที่มีผลงานละครและภาพยนตร์ในประเทศมาแล้วหลายเรื่อง เเถมยังเคยเป็นนักร้องวง Brash Brats ด้วย ล่าสุด ฮารมะ มิอุระ ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากแอนิเมชั่นเรื่อง Attack On Titan  โดยรับบทเป็น เอเลน เยเกอร์ พระเอกของเรื่องนั่นเอง







10. คิม ซูฮยอน (Kim Soo Hyun)
หนุ่มหล่อที่ขโมยใจสาวๆ บ้านเรา จากการแสดงซีรีส์เรื่อง You Who Came from the Star ที่ประกบคู่ดาราสาวชื่อดังอย่าง จอน จี ฮยอน (Jeon Ji Hyun) จนทำให้หนุ่ม คิม ซู ฮยอน ได้รับรางวัลแดซังจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมด้วย รวมทั้งเป็นนักร้องและนายแบบโฆษณาต่าง ๆ ให้กับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ อาทิ  Maserati, Calvin Klein, Coca Cola และ Samsung เป็นต้น







11. หลันเจิ้นหลง (Lan Cheng Long)
ดาราชายชาวไต้หวันที่มีผลงานละครหลายเรื่อง The Outsiders, Dangerous Mind และ Happy Michelin Kitchen รวมไปถึงภาพยนตร์อย่าง Brotherhood of Legion และ Hollywood Taiwanนอกจากนี้ยังมีงานถ่ายแบบโฆษณาในประเทศอีกมากมาย







12. กง ยู (Gong Yoo)
นักแสดงและนายแบบชาวเกาหลีที่ดังสุด ๆ จากการรับบทพระเอกซีรีส์เรื่อง Coffee Prince ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมในปี 2007 ไม่เพียงเท่านั้น กง ยู ยังได้รับหน้าที่สำคัญด้วยการเป็นตัวแทนขององค์กร UNICEF โดยเขาเดินทางไปเยี่ยมเด็ก ๆ กว่า 193 ประเทศทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่หล่อทั้งหน้าตาและจิตใจเลยทีเดียว







13. แวนเนส วู (Vanness Wu)
นักร้องหนุ่มผู่ที่โด่งดังสุดๆจากการเป็นหนึ่งในอดีตสมาชิกวง F4 บอยแบนด์สุดฮอตของไต้หวันและแสดงซีรีส์ยอดฮิตกับเพื่อนร่วมวงอย่าง Meteor Garden หรือ รักใส ๆ หัวใจ 4 ดวง  ที่มีแฟนคลับสาว ๆ อยู่ทั่วเอเชีย







14. ท็อป (T.O.P)
นักร้องจากวง บิ๊ก แบง (Big Bang) ที่สร้างกระแส K-Pop ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลกมาแล้ว  เเถมยังได้แสดงภาพยนตร์และซีรีส์มากมาย จนทำให้เขาได้รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมจากหนังเรื่อง Commitment ในปี 2013 







15. ซง ซึงฮอน (Song Seung Hun)
ดารามาดเข้มที่ชนะรางวัลมาอย่างท่วมท้น  โดยซีรีส์เกาหลีที่สร้างชื่อให้เขาโด่งดังไปทั่วเอเชียก็คือเรื่อง Autumn in My Heart เเละนักร้องที่มีอัลบั้มเป็นของตัวเองถึง 3 อัลบั้ม นอกจากนี้หนุ่ม ซง ซึงฮอนยังเปิดบริษัทเอเจนซี่และมีร้านอาหารอิตาลีเป็นของตัวเองอีกด้วย 







16. ลี มินโฮ (Lee Min Ho)
พระเอกแถวหน้าอีกคนของเกาหลีเเละนายแบบที่มีผลงานโฆษณาทั่วเอเชีย ผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่รักของแฟนคลับคงหนีไม่พ้น Boys Over Flowers, City Hunter ฉบับเกาหลี และล่าสุด The Heirs  







17. ชา ซึงวอน (Cha Seung Won)
นักแสดงหนุ่มที่เข้าวงการบันเทิงเกาหลี โดยการเป็นนายแบบให้กับแบรนด์อย่าง LG, Nestle และ Konica กระทั่งเขาได้แสดงหนังกับซีรีส์หลายเรื่อง เช่น Bodyguard, City Hall, The Greatest Of Love และ Jail Breakers 







18. ฮาน จุงซู (Han Jung Soo)
ดาราหนุ่มสุดหล่อที่โด่งดังมาจากซีรีส์เรื่อง The Slave Hunters และ Prosecutor Princess นอกจากเรื่องการเเสดงเเล้ว เรื่องเรียนหหนุ่มฮาน จุงซู ก็ยังไม่ทิ้ง เขาเรียนจบปริญญาตรี คณะเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยกาชอนเลยทีเดียว







19. ควอน ซังวู (Kwon Sang Woo)
นักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำที่โด่งดังมาจากหนังเรื่อง Volcano High และ My Tutor Friend เเละที่โด่งดังสุด ๆ เห็นจะเป็น Stairway To Heaven  เเม้ปัจจุบันหนุ่มควอน ซังวู จะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่เขาก็ยังได้รับความนิยมจากแฟน ๆ อย่างเหนียวเเน่นเหมือนเดิม







20. ก๊อดฟรี่ เก๋า (Godfrey Gao)
นักแสดงลูกครึ่งไต้หวัน-มาเลเซีย ที่เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนายแบบ ก่อนที่จะโชว์ความสามารถทางการแสดงกับซีรีส์หลายเรื่อง ที่ฮอตสุด ๆ ก็คือภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง The Mortal Instruments: City of Bones ในปี 2013 เเถมยังได้รับเลือกให้เป็นนายแบบเอเชียคนแรก ให้กับแบรนด์ระดับโลก Louis Vuitton ด้วย 









ที่มา dramafever

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...