ช็อค นักศึกษาอเมริกัน ดับชีวิต เพราะคิดสนุกถ่ายรูปหมีในป่า

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



โดยเหตุการณ์การน่าสลดใจนี้ เกิดขึ้นเมื่อนักศึกษาหนุ่มชื่อว่า “ดาร์ช พาเทล” อายุ 22 ปี จากมหาวิทยาลัยรัทเกอร์ส กับกลุ่มเพื่อนอีก 4 คน ได้เดินทางไปท่องเที่ยวในป่าแห่งหนึ่งของรัฐนิวเจอร์ซี ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยระหว่างทางเดินป่านั้น ได้มีคนเตือนพวกเขาให้ระมัดระวังหมีที่อาศัยอยู่ในป่า แต่กลุ่มนักศึกษาก็ได้ทำการเดินทางต่อไป จนกระทั่งได้พบกับหมีป่า พวกเขาจึงคิดสนุกกันว่า จะทำการถ่ายภาพหมีเก็บไว้




 


ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสลดใจอย่างยิ่ง เพราะหมีป่ารู้ตัว จากนั้นจึงได้ทำการวิ่งเข้าใส่กลุ่มนักศึกษาทันที หลังจากที่แต่ละคนต่างก็วิ่งหนีเอาตัวรอดกันไปคนละทิศคนละทางนั้น เจ้าหน้าที่พบว่าเพื่อนทั้ง 4 คนของดาร์ชปลอดภัยดี แต่ดาร์ชนั้นกลับไม่รอดชีวิต โดยเจ้าหน้าที่พบศพเขาพร้อมกับหมีป่าในบริเวณนั้น


 


 


จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจทำการยิงหมีตัวนั้นทิ้ง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายต่อนักท่องเที่ยวรายอื่น ที่สำคัญ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ทำการผ่าท้องหมีตัวนั้น กลับต้องช็อค เพราะพบว่ามีชิ้นส่วนร่างของดาร์ชอยู่ในท้องของหมีอีกด้วย



ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ สามารถเป็นอุทาหรณ์เตือนใจคนที่ชอบเล่นพิเรนทร์ได้เป็นอย่างดี ว่าการนึกสนุกโดยไม่ระมัดระวังตัวนั้นสามารถก่อให้เกิดโศกนาฎกรรมได้เลยทีเดียว ซึ่งต้องขอแสดงความเสียใจกันดาร์ช นักศึกษาหนุ่มคนนี้เป็นอย่างยิ่ง แต่อีกมุมหนึ่ง จะโทษว่าเป็นความผิดของหมีป่าก็ไม่ได้ เพราะมันเป็นสัตว์ คงทำไปตามสัญชาติญาณการป้องกันตัวตามธรรมชาติของมัน เมื่อเห็นมีคนบุกรุกเข้ามาในพื้นที่ ดังนั้นใครที่ไปเดินป่า ก็ควรระมัดระวัง และศึกษาข้อมูลให้ดี ไม่งั้นอาจต้องมาจบชีวิตลงแบบนี้ก็เป็นได้



ข้อมูลจาก Posttoday

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...