ประมวลอุบัติเหตุทางรถยนต์(เกือบ)คร่าชีวิตไอดอลเกาหลี!

 

 

 

 

 

ทำเอาแวดวงบันเทิงแดนกิมจิ รวมถึงแฟนคลับต้องตกตะลึงและเศร้าสลด เมื่อเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วง Ladies’ Codeประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เป็นเหตุให้สองสมาชิก อึนบี และ ริเซะ เสียชีวิต ดับอนาคตที่กำลังไปได้ดีในวงการเพลงเกาหลีของพวกเธอ ทิ้งไว้เพียงความอาลัยที่ทุกคนต่างมีมอบให้ไอดอลสาวซึ่งจากไปก่อนวัยอันควร

 

 

แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์กับเหล่าไอดอลเกาหลี ยังมีอีกหลายกรณีที่ทำให้ลมหายใจของบรรดาแฟนคลับต้องสะดุด เมื่อทราบข่าวว่าศิลปินในดวงใจเผชิญเหตุการณ์เฉียดตาย… ซึ่ง music.mthai.com ได้รวบรวมเหตุการณ์ส่วนหนึ่งมาไว้ที่นี่แล้ว

 

 

ฮีชอล Super Junior
ฮีชอล ได้รับบาดเจ็บครั้งใหญ่จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะที่เขาเดินทางไปร่วมงานศพพ่อของ ดงเฮ เพื่อนร่วมวง Super Junior ในคืนของวันที่ 10 สิงหาคม ปี 2006 จากอุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้กระดูกขาซ้าย บริเวณโคนขา, เข่า และข้อเท้าของฮีชอลแตกหักหลายตำแหน่ง จนต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อดามเหล็กไว้ในขาของเขา

 

 

 

สี่สมาชิกของ Super Junior
ช่วงเช้ามืดของวันที่ 19 เมษายน ปี 2007 หัวใจของเหล่าเอลฟ์ก็ต้องสะเทือนอีกครั้ง เมื่อ อีทึก, อึนฮยอก, ชินดง และ คยูฮยอน สี่สมาชิกของ Super Junior พร้อมผู้จัดการ 2 คน ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะเดินทางกลับหลังเสร็จสิ้นตารางงาน โดยเฉพาะน้องเล็กของวง อย่าง คยูฮยอน ซึ่งบาดเจ็บสาหัสกว่าใครด้วยอาการกระดูกซี่โครงขวาหัก ปอดมีอาการเลือดไหลไม่หยุด รวมทั้งกระดูกเชิงกรานและกระดูกเท้าหัก

 

 

 

รายงานข่าวอุบัติเหตุทางรถยนต์ของ Super Junior

 

 

อีออน
วันที่ 21 สิงหาคม ปี 2008 วงการบันเทิงเกาหลีต้องสูญเสียนักแสดงอนาคตไกล อีออน(ชื่อจริง ปาร์คซังมิน) ซึ่งแจ้งเกิดจากบทบาท มินยอบ ในซีรี่ส์เรื่อง Coffee Prince เมื่อดาราหนุ่มประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตขณะเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์ของเขา โดยหลังจากตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดและสืบสวนจากพยานแวดล้อม ต้นสังกัดของอีออนก็ให้ความเห็นว่าเขาถูกชนแล้วหนี

 

 

 

 

แดซอง BIGBANG
หลังจาก แดซอง เสร็จสิ้นการบันทึกเทปรายการ Family Outing เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ปี 2009 ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับ รถของเขาได้ประสบอุบัติเหตุลื่นไถลไปกระแทกกับทางกั้นถนน ส่งผลให้แดซองได้รับแรงกระแทกจนจมูกหัก และมีบาดแผลบริเวณใบหน้าและแขน ต้องพักฟื้นไปพักใหญ่ทีเดียว

 

 

 

 

อีมินโฮ
อุบัติเหตุกลางกองถ่ายซีรี่ส์เรื่อง City Hunter เกิดขึ้นในวันที่ 13 มิถุนายน ปี 2011 เมื่อพระเอกหนุ่ม อีมินโฮ ประสบอุบัติเหตุขณะขับรถเข้าฉากในระหว่างถ่ายทำ แรงปะทะทำให้ด้านหน้าของรถเสียหายรุนแรง แต่โชคดีที่แอร์แบ็คทำงาน ทำให้อีมินโฮไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก

 

 

 

 

ซูยอง Girls’ Generation
ช่วงเช้าของวันที่ 28 สิงหาคม ปี 2011 ซูยอง ซึ่งกำลังเดินทางไปทำกิจกรรมเพื่อการกุศลของผู้พิการทางสายตา ถูกรถอีกคันเบียดและขับชนกับรถของเธอ เมื่อนักร้องสาวถูกนำส่งโรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยพบว่ากระดูกสันหลังของซูยองแตกหัก ทำให้เธอต้องพักรักษาตัวและไม่สามารถร่วมคอนเสิร์ต SMTown Live in Tokyo ที่กำลังจะจัดขึ้นในสัปดาห์ถัดไปได้

 

 

 

 

โซยอน T-ARA
ในช่วงเช้าของวันที่ 13 สิงหาคม ปี 2012 ขณะที่ โซยอน สมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวง T-ARA กำลังเดินทางไปเมืองปูซานเพื่อถ่ายทำละครเรื่อง Haeundae Lovers รถยนต์ของเธอลื่นไถลเนื่องจากฝนตกถนนลื่นทำให้ไปชนรั้วกั้นทางรถไฟ ก่อนที่รถยนต์จะหมุนคว้างในอากาศจนข้ามไปอีกเลนถนน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง

 

 

 

 

SECRET
หลังจากเสร็จสิ้นตารางงานสุดของวันที่ 11 ธันวาคม ปี 2012 ขณะเดินทางกลับ รถตู้ของวง SECRET ประสบอุบัติเหตุลื่นไถลเนื่องจากถนนถูกปกคลุมด้วยหิมะ ทำให้รถชนเข้ากับที่กั้นขอบถนนจนพลิกคว่ำ ผลการตรวจร่างกายพบว่า ซิงเจอร์ ได้รับบาดเจ็บหนักที่สุดด้วยอาการกระดูกซี่โครงหักและปอดถูกกระแทกจนช้ำ ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ รวมทั้งผู้จัดการวงได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 

 

 

 

จางกึนซอก
ในวันที่ 22 มีนาคม ปี 2013 ขณะที่ จางกึนซอก กำลังขับรถมาสนามบินนานาชาติอินชอนเพื่อเดินทางไปจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย เขาก็ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักเนื่องจากยางล้อหน้าระเบิด จนทำให้รถยนต์สปอร์ตส่วนตัวของเขาพุ่งชนท้ายรถบัสโดยสารอย่างแรง แม้สภาพรถจะพังยับแต่เคราะห์ดีที่ผู้โดยสารและคู่กรณีต่างปลอดภัย และ จางกึนซอก ก็ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 

 

 

จินอุน 2AM
หนุ่มเสียงดี จินอุน แห่งวง 2AM ต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินหลังจากเกิดอุบัติเหตุ เมื่อรถยนต์ของเขาไปชนกับรถบรรทุก 25 ตัน โดยเหตุเกิดในช่วงกลางดึกของวันที่ 6 ตุลาคม ปี 2013 เป็นเหตุให้ข้อเท้าของจินอุนหักและมีรอยฉีกขาดยาวกว่า 4 นิ้ว

 

 

 

อูฮยอน INFINITE
วันที่ 3 มิถุนายน ปี 2014 อูฮยอน สมาชิกของบอยแบนด์ INFINITE ประสบอุบัติเหตุขณะกำลังเดินทางไปถ่ายซีรี่ส์เรื่อง High School : Love On โดยรถยนต์ของเขาลื่นไถลเนื่องจากสภาพอากาศที่ฝนตกหนักและถนนลื่น โชคดีที่หลังจากตรวจเช็คร่างกายแล้วไม่พบว่าเขาได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

 

 

Ladies’ Code
อุบัติเหตุอันเศร้าสลดของวงการเพลงเกาหลีเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อวันที่ 3 กันยายน ปี 2014 เมื่อรถตู้ซึ่งสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป Ladies’ Code เป็นผู้โดยสารประสบอุบัติเหตุเนื่องจากถนนลื่น ทำให้ล้อหลังหลุด ก่อนที่รถจะเสียหลักแล้วชนเข้ากับราวเหล็กกั้นถนน เป็นสาเหตุให้ อึนบี เสียชีวิตในวันเกิดเหตุ ก่อนที่ ริเซะ ซึ่งแม้จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ทำให้เธอเสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา

 

 

 

บรรยากาศพิธีศพอันเศร้าสลดของ อึนบี Ladies’ Code

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...