เชื่อหรือไม่...! รูปถ่ายของสาว 17 มีมูลค่าเป็นหมื่นต่อรูป

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


คุณเชื่อหรือไม่ว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริง เมื่อรูปถ่ายของสาววัยเพียง 17 ปี สามารถขายสร้างรายได้ให้เธอเป็นหลายหมื่นบาทต่อรูป...



 

 

โดวัยรุ่นสาวคนนี้มีชื่อว่า Indy Clinton วัยเพียง 17 ปี เธอใฝ่ฝันที่จะเป็น “ดาราฮอลลีวูด” เป็นอย่างมาก เธอจึงได้ทำการถ่ายรูปของเธอลงในอินสตาแกรมตั้งแต่อายุ 15 ปี ซึ่งรูปถ่ายของเธอแต่ละรูปนั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ทำให้อินสตาแกรมของเธอมีผู้ติดตามถึง 60,000 กว่าคนเลยทีเดียว รวมถึงรูปถ่ายของเธอในแต่ละรูปนั้นมีราคาอยู่ที่ 750 เหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 23,000 บาทต่อรูปเลยทีเดียว



 

 

นอกจากนี้ยังมีบริษัทต่างๆ มายื่นข้อเสนอให้เธอ โดยการมอบเสื้อผ้าให้เธอใส่ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม ซึ่งพ่อของเธอได้แนะนำเธอว่า ควรจะเก็บค่าโพสต์รูปด้วย โดยเริ่มที่ราคา 50 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,500 บาทต่อโพสต์เลยทีเดียว



 

 

เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อเป็นอย่างมาก เพราะกิจกรรมยามว่างของเธอที่พยายามจะตามความฝันให้สำเร็จนั้น กลับให้ผลดีกับเธอมากมาย รวมถึงสามารถสร้างรายได้ให้เธอได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว ดังนั้นใครที่สนใจจะนำเธอไปเป็นต้นแบบในชีวิตก็คงจะดีมาก เพราะส่งผลดีในชีวิตมากเลยทีเดียว



 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 



 

 


 

 


 

 

ข้อมูลจาก Kapook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...