สุดสยอง เมื่อฟาร์มเต็มไปด้วย "ศพ"

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 


เมื่อพูดถึงคำว่า “ฟาร์ม” หลายคนคงนึกถึงบรรยากาศสบายๆ สไตล์ท้องทุ่งนา ทุ่งไร่ ที่ดูสดใส รวมทั้งมีสัตว์เลี้ยงประจำฟาร์มที่ขาดไม่ได้อย่างแกะ แพะ วัว ในชนบทอันเงียบสงบ แต่บอกได้เลยว่า เมื่อคุณได้รับชมภาพและเรื่องราวเหล่านี้ ความคิดเกี่ยวกับเรื่อง “ฟาร์ม” ในสมองคุณอาจจะเปลี่ยนไปในทันที


โดยมีสถานที่แห่งหนึ่งที่ถูกเรียกว่า “ Freeman Ranch” ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยด้านมานุษยวิทยาของมหาวิทยาลัยเท็กซัส

 



โดยสถานที่แห่งนี้มีหน้าที่สำคัญคือ “วิจัยกระบวนการเน่าเปื่อยของร่างมนุษย์” ซึ่งในระหว่างการทดลองเป็นเวลานานนั้น มักจะมีศพที่มาจากการบริจาคถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ที่นี่มากมาย

 



นักวิจัยที่ศูนย์จะคอยทำหน้าที่เฝ้าสังเกตการเปลี่ยนแปลงของศพ โดยพวกเขาจะดูความเปลี่ยนแปลงของศพในแต่ละสภาพอากาศที่แตกต่างกัน

 



นอกจากนี้เมื่อสภาพศพเน่าเปื่อยจนหมดแล้ว นักวิจัยเหล่านี้ก็ยังต้องคอยจัดการกับศพด้วยตัวเองอีกด้วย

 



แต่ที่แปลกกว่านี้คือ สภาพศพแต่ละศพนั้น มักจะมีการห่อคลุมร่างกายด้วยกรงเหล็ก เพื่อป้องกันสิ่งมีชีวิตอื่นๆ มารบกวนนั่นเอง



 

โดยในช่วงแรกนั้น นักวิจัยได้เปิดเผยว่า เชื้อแบคทีเรียในร่างกายของมนุษย์จะค่อยๆ ปล่อยแก๊สออกมา จากนั้นก็จึงทำการกัดกินคาร์บอนในร่างกายศพไปด้วย ดังนั้นเมื่อเวลาผ่านไปจึงทำให้เกิดกระบวนการเน่าเปื่อยไปเรื่อยๆ จนสภาพศพเน่าเปื่อยหมดไปเอง

 



ภาพที่เห็นคือ สภาพของศพที่ผ่านกระบวนการเน่าเปื่อยจนหมดแล้ว จึงได้นำออกมาจากกรงเหล็ก

 



ยิ่งไปกว่านั้นคือ ศูนย์วิจัยแห่งนี้มีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาเป็นอย่างมาก โดยนักวิจัยได้เปิดเผยอีกด้วยว่า มันช่างโชคดีที่ไม่มีคนโรคจิตคนไหนกล้าบุกเข้ามาในที่แห่งนี้เลย

 



ดังนั้น ลองนึกสภาพที่คุณต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในฟาร์มแห่งนี้ดูสิ นิยามความคิดคำว่า “ฟาร์ม” ของคุณคงเปลี่ยนไปในทันทีแน่นอน แม้ว่าจะเป็นการวิจัยที่แปลกประหลาด และดูสยดสยองเป็นอย่างมาก แต่ก็เป็นการศึกษาที่ช่วยให้ความรู้ได้เป็นอย่างดี


ขอขอบคุณข้อมูลจาก viralnova

18 พ.ย. 57 เวลา 09:22 35,219 4 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...