หนังเหนียว!! มาดู 8 บุคคลที่ผ่านประสบการณ์ซ๊วยซวย ซวยซ้ำซวยซาก

ใครที่กำลังสิ้นหวังกับชีวิต หรือกำลังท้อแท้ เหมียวขอเชิญมาดู 8 บุคคลเหล่านี้เลยนะ เพราะพวกเค้าผ่านเรื่องเลวร้ายและซวยสุดๆมามากมาย แต่ก็ยังต่อสู้และเอาชนะมันมาได้ เรื่องราวของพวกเค้าจะเป็นไงลองมาชมไปพร้อมๆกันเลยนะเหมียว

 

1. Tsutomu Yamagushi

ชายชาวญี่ปุ่นคนนี้ เดินทางไปทำธุระในเมืองฮิโรชิม่า ในวันที่กำลังโดนโจมตีด้วยระเบิดปรมาณูพอดีเลยล่ะเหมียว แต่เค้าก็รอดมาได้ และบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย หลังจากที่เค้านอนพักฟื้นอยู่วันนึง เค้าก็ได้เดินทางกลับไปบ้านเกิดที่นางาซากิ แต่เหมือนโชคจะไม่เข้าข้าง เพราะที่นางาซากิก็ถูกระเบิดปรมาณูโจมตีในวันที่เขาเดินทางกลับไปถึงพอดี!! คนอะไรมันจะซวยขนาดนี้!!

 

2. Violet Jessop

วิโอเล็ต เป็นพนักงานบริการบนเรือ แต่เหมือนโชคชะตาจะไม่ต้องการให้เธอทำงานแบบนี้ล่ะ เพราะเธอทำงานบนเรือไททานิก!! ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันดีว่าเรือลำนั้นอับปาง แต่เธอก็รอดชีวิตมาได้และกลับไปทำงานได้ตามปกติ ต่อมาเธอก็ไปทำงานกับเรือบริแทนนิก ซึ่งก็อัปปางเช่นกัน!! ต่อมาเธอได้ไปทำงานบนเรือโอลิมปิกซึ่งเรือก็ดันแล่นเข้าไปในดงทุ่นระเบิด และอัปปางลงอีกแล้ว!! แต่เธอก็รอดชีวิตมาได้ทั้ง 3 ครั้งแบบปาฏิหาริย์ล่ะเหมียว

 

3. Roy Sullivan

ชายคนนี้โดนฟ้าผ่าในวาระโอกาสต่างๆ กันมากถึง 7 ครั้ง จนกระทั่งกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ได้มอบสถิติผู้โดนสายฟ้าฟาดมากที่สุดในโลกให้ไปครอง สงสัยลุงแกน่าจะเป็นเทพเจ้าธอร์มาเกิดแหงๆ

 

4. The Desarmes family

ตอนที่ไฮติเจอแผ่นดินไหวเมื่อปีพ.ศ. 2553 ครอบครัวเดอซาร์เมสามารถสามารถเอาชีวิตรอดมาได้ทั้งหมด และย้ายถิ่นฐานหนีซากปรักหักพังจากไฮติ อพยพไปอยู่ชิลีกับลูกชาย แต่ก็หนีความซวยไม่รอด เมื่อที่ชิลีเองก็เกิดแผ่นดินไหวรุนแรงไม่ต่างกันในเดือนมีนาคม เรียกได้ว่าหนีเสือปะจระเข้จริงๆนะเหมียว

 

5. Jason and Jenny Cairns-Lawrence

คู่สามีภรรยาเจสันและเจนนี่เป็นคู่ที่รักการท่องเที่ยวมากล่ะ แต่เหมือนจะเจอเรื่อวซวยๆระดับโลกเข้าเรื่อยๆเลยล่ะ เพราะพวกเค้าผ่านเหตุการณ์ก่อการร้ายระดับชาติมาถึง 3 ครั้ง ตั้งแต่เหตุก่อการร้ายเครื่องบินชนตึกเวิลด์เทรด ที่สหรัฐฯ ในปี 2544, เหตุระเบิดในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเมื่อปี 2548 และเหตุกราดยิงในมุมไบ ที่อินเดีย เมื่อปี 2551 นับแต่นั้นมาทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะไม่เดินทางท่องเที่ยวอีกต่อไป!!

 

6. Ann Hodges

เธอน่าจะเป็นเพียงคนเดียวที่โดนดาวตกตกใส่สะโพกแล้วไม่ตาย!! เรื่องราวมันก็มีอยู่ว่าบ่ายวันหนึ่งของเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2497 เธอพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน แต่ตอนนั้นเองก็มีเศษอุกาบาตร้อนฉ่าขนาดย่อมพุ่งทะลุลงมากลางบ้าน!!  กลายเป็นแผลไหม้ขนาดใหญ่เลยทีเดียว แค่โดนหินจากหน้าผาร่วงใส่ก็ว่าน่าจะยากแล้ว โดนหินจากนอกโลกหล่นใส่แบบนี้หาได้ที่นี่ที่เดียวจริงๆ

 

7. John Lyne

เค้าคนนี้มีฉายาว่า ‘จอห์นแห่งความหายนะ’ เพราะในชีวิตนี้ เค้าเจอเรื่องซวยมามากถึง 16 ครั้ง อาทิเช่น ถูกฟ้าผ่า, โดนรถชนมาแล้ว 3 ครั้ง, วันซวย ๆ ที่ตกต้นไม้แขนหักต้องไปเข้าเฝือกที่โรงพยาบาล แต่ขากลับบ้านรถเมล์ที่นั่งอยู่ก็เกิดอุบัติเหตุจนแขนหักเพิ่ม เป็นต้น ชีวิตคงเซ็งน่าดูที่เจอแต่เรื่องซวยๆ แบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา

 

8. Jeane Rogers

เธอคนนี้เจอมาสารพัดเรื่องราวจะซวยเลยล่ะ ไม่ว่าจะโดนฟ้าผ่ามา 2 ครั้ง, พลัดตกจากเรือหล่นตูมลงน้ำ, ตกไปในท่อระบายน้ำที่เปิดฝาทิ้งไว้, โดนค้างคาวกัดแล้วฉี่ใส่หัว, โดนโจรรัดคอเอาปืนจี้ ฯลฯ ทั้งนี้ เธอบอกว่า สำหรับเธอแล้วความตายไม่น่ากลัวเลย แต่การอยู่กับความอับโชคครั้งแล้วครั้งเล่าต่างหากที่น่ากลัวกว่า

 

ใครที่หมดกำลังใจ พอมาเจอทั้ง 8 คนเหล่านี้แล้ว เหมียวหวังว่าทุกคนนา่จะได้อะไรกลับไปบ้างนะ เพราะถึงเราจะสิ้นหวังขนาดไหน แต่ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอล่ะเมี๊ยววว (พี่ตูนบอกไว้งั้น)

#หนังเหนียว
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
31 ต.ค. 57 เวลา 09:27 2,699 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...