ฉาวอีก!!! คนร้ายไทยตีหัวฝรั่งเลือดอาบ สลบเหมือดนอนจมทรายชายหาดกะรน

เกิดเหตุมือดีตีหัวนักท่องเที่ยวเลือดอาบ นอนสลบเหมือดจมกองทราย หาดกะรน ค้นในตัวไม่พบหลักฐาน ตำรวจยังมึนรอคนเจ็บฟื้นก่อนค่อยสอบปากคำ ผบก.ภูเก็ตไวลงพื้นที่ติดตามคดีทันควัน

 

วันนี้ (25 ต.ค.)  ร.ต.ท.ณัฐพล ดีอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.กะรน อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวถูกทำร้าย เหตุเกิดที่บริเวณหาดกะรน ตรงข้ามสวนสาธารณะหนองหาน ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากได้รับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กะรน และเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเทศบาลตำบลกะรน (ศูนย์แหลมไทร)

 

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณชายหาดพบนักท่องเที่ยวคาดว่าน่าจะเป็นชาวยุโรป ผิวขาวอายุประมาณ 35-40 ปี สูงประมาณ 180-190 เซนติเมตร สภาพนอนหมดสติ จมกองทราย สวมเสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ตรวจสอบไม่พบเอกสารใดๆ ทั้งสิ้น ที่บริเวณศีรษะถูกทำร้ายด้วยของแข็งจนเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลอาบศีรษะ  เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเทศบาลตำบลกะรน  จึงรีบนำร่างส่งรักษาที่โรงพยาบาลป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต  แต่อาการสาหัสมาก จึงนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต  เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ พบไม้หน้า 3 คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ 2 ท่อน ห่างกันเพียงประมาณ 10 เมตร ใกล้ชายทะเล  พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียนประเทศมาเลเซีย JQE 4237 จอดอยู่ 1 คัน เจ้าหน้าที่จึงยึดไปตรวจสอบ

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ชาวบ้านมาวิ่งออกกำลังกายที่บริเวณหาดกะรน ต.กะรน เห็นนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวนอนจมกองทราย และมีร่องรอยถูกทำร้าย  จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถระบุได้ว่า นักท่องเที่ยวผู้ถูกทำร้ายรายนี้เป็นใคร  เนื่องจากไม่มีเอกสารใดๆ ติดตัว และขณะนี้ยังหมดสติ  อาการสาหัส  ยังไม่สามารถให้การได้ และยังไม่สามารถฟันธงประเด็นการทำร้ายครั้งนี้ได้   ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่สืบสวนว่าผู้บาดเจ็บเป็นใคร เพื่อหาสาเหตุการทำร้ายที่แท้จริงต่อไป

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีข่าวเผยแพร่ออกไป พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน รอง ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.กะรน อ.เมืองภูเก็ต และประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กะรน เพื่อเร่งสอบสวนหาสาเหตุการทำร้ายและหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบถามพยานเพื่อล่าตัวคนร้ายต่อไป

 

#หาดกะรน
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
27 ต.ค. 57 เวลา 10:20 1,243 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...