ข่าวหญิงอกหักไม่ยอมกลับบ้านกินนอนในKFC

อึ้งอาหมวยวัย 26 ที่เฉิงตู อกหักไม่อยากกลับห้องพัก - กินนอนใน KFC นานนับสัปดาห์
วันที่ 23 ต.ค. เดลี่เมล์รายงานเหตุการณ์สุดพิสดารในจีน เมื่อน.ส.ถัน เฉิน วัย 26 ปี จากเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ตัดสินใจพักอาศัยกินอยู่ในร้านเคเอฟซี ร้านแฟรนไชส์ไก่ทอดชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา นานกว่าสัปดาห์ เพราะต้องการเวลาทำใจหลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม

น.ส.ถันในชุดอยู่บ้านกับสภาพผมเพ้ายุ่งเหยิงเปิดใจเล่าว่า หลังจากถูกแฟนบอกเลิก ก็เดินไปมาแถวๆ อพาร์ตเมนต์ของตนอย่างซึมเศร้า ก่อนจะตัดสินใจแวะกินไก่ทอด และเฟรนช์ฟรายด์ที่ร้านเคเอฟซีของสถานีรถไฟ ตนไม่คิดว่าจะอยู่ที่นี่นานขนาดนี้ แต่เมื่อนั่งกินไก่ไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าตนต้องการเวลาที่จะคิดทบทวนเรื่องต่างๆ ในชีวิต และไม่อยากกลับไปที่อพาร์ตเมนต์ซึ่งเต็มไปด้วยความทรงจำที่มีกับอดีตคนรัก

ด้านนายเจียง หลี่หลุง พนักงานร้านเคเอฟซีกล่าวว่า 2-3 วันแรกยังไม่มีใครเอะใจว่า น.ส.ถันอยู่ในร้านตลอด เพราะที่นี่เปิด 24 ชั่วโมง และพวกตนทำงานเป็นกะ แต่ไม่นานหลังจากนั้นก็เริ่มสงสัยที่เห็นน.ส.ถันในชุดเดิมซ้ำๆ กันหลายวัน จึงเข้าไปถามว่าสบายดีหรือเปล่า หญิงสาวช้ำรักตอบกลับมาสั้นๆ ว่า ต้องการเวลาทำใจ และสั่งไก่ทอดอีกกล่องมากิน ตนไม่ได้ไล่น.ส.ถันออกจากร้าน เพราะจ่ายเงินค่าอาหารครบทุกครั้ง และไม่ได้สร้างความวุ่นวายให้ลูกค้าคนอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม หลังจาก 1 สัปดาห์ผ่านไป และสื่อท้องถิ่นเริ่มรายงานเรื่องดังกล่าว น.ส.ถันตัดสินใจเดินออกจากร้าน โดยให้เหตุผลว่า เริ่มเบื่อหน่ายกับการกินไก่ทอดทุกมื้อเป็นเวลานานกว่าสัปดาห์ ตนจะลาออกจากงาน และกลับไปพักใจที่บ้านหาพ่อแม่ในเมืองชิงเต่า มณฑลชานตง  

#KFC
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
24 ต.ค. 57 เวลา 10:11 3,350 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...