ชาวอุดรธานีแตกตื่น พบรอยพญานาคในบ้าน 2 หลัง

ชาวบ้านในอำเภอกุดจับ จังหวัดอุดรธานีต่างพากันแห่มาดูรอยประหลาดคล้ายรอยของสัตว์เลื้อยคลานขนาด ใหญ่ ซึ่งชาวบ้านก็เชื่อว่าเป็นรอยของพญานาค

ชาวบ้านจำนวนมากต่างแห่มาดูรอยประหลาดคล้าย รอยเลื้อยของสัตว์ขนาดใหญ่ บนพื้นบ้านเลขที่ 28 หมู่ 6 บ้านโคกสว่าง ตำบลปะโค อำเภอกุดจับ จังหวัดอุดรธานี ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นรอยของพญานาค จากการตรวจสอบบ้านหลังที่พบรอยประหลาด มีบ้าน 2 หลัง ที่มีรอยดังกล่าว หลังแรกเป็นบ้านไม้ยกสูง มีรอยเป็นทางยาวอยู่บนพื้นบ้าน ความยาวกว่า 10 เมตร ความกว้าง 8-10 นิ้ว ตั้งแต่หน้าห้องจนไปถึงบริเวณ ตู้เก็บของ ส่วนหลังที่ 2 เป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีลอยคล้ายกันเกิด 2 จุด จุดแรกมีลอยเลื้อยความยาวกว่า 6 เมตรที่ด้านหลังบ้าน บริเวณพื้นปูน และหน้าเครื่องซักผ้า จุดที่ 2 บริเวณหน้าห้องน้ำ มีรอยเลื้อย ประมาณ 4 เมตร อยู่ที่พื้นกระเบื้อง

                                 

ลูกสาวเจ้าของบ้าน เล่าว่าหลานสาวเป็นคนพบรอยดังกล่าวคนแรก เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 ตุลาคม โดยหลานสาวเดินมาบอกว่าที่หลังบ้านมีรอยเหมือนใครเอาโคลนมาป้าย อยู่ที่เครื่องซักผ้า จึงเดินเข้าไปดูปรากฏว่า มีรอยเป็นทางยาว บนพื้นและหน้าเครื่องซักผ้าคล้ายรอยสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่ จากนั้นวันต่อมาหลานสาวก็ฝันว่ามีผู้ชายขึ้นมาบนบ้านจึงเรียกแฟนที่นอนอยู่ ว่ามีคนขึ้นบ้านให้ไปไล่แต่แฟนก็ไม่ตื่น แต่ได้ยินเสียงคนบอกว่าให้มาแล้วทำไมไม่ให้อยู่ จึงตกใจตื่นและเปิดประตูห้องออกมาเปิดไฟดูพบว่ามีรอยโคลนเหมือนกับที่พบ ครั้งแรกยาวอยู่บนพื้นบ้าน ซึ่งก็ไม่เคยเห็นรอยประหลาดแบบนี้ ตอนแรกคิดว่างูใหญ่เลื้อยจะมากินลูกของหลานสาว แต่ชาวบ้านที่แห่กันมาดูต่างเชื่อว่าเป็นรอยพญานาค

หลังจากมีข่าวแพร่หลายออกไปเกี่ยวกับรอยประหลาดที่เกิดขึ้นก็ทำให้ชาวบ้าน จำนวนมาก ต่างแห่กันมาดูอยู่ตลอด ซึ่งชาวบ้านบางคนก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นรอยพญานาค ซึ่งหลายคนไม่เคยเห็นรอยแบบนี้มาก่อน จึงมีการนำเครื่องดื่มรวมถึงสิ่งของไหว้บูชามาวางเอาไว้ตรงจุดที่พบรอย ประหลาดตามความเชื่อ

ที่มา: http://news.bugaboo.tv/watch/148127?link=2
#รอยพญานาค
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 ต.ค. 57 เวลา 09:26 3,278 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...