ย้อนชม บอดี้การ์ดโหดเกาหลี

 

 

 

 

 

ภาพคลิปสั้นๆความยาวไม่กี่วินาที แสดงภาพของทีมงานผู้จัดการของวงบอยแบนด์ SHINee ตบศีรษะแฟนคลับของวงคนหนึ่ง ที่ยืนขวางทางอยู่จากด้านหลัง กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในเกาหลี จนต้นสังกัด SM Entertainment ต้องออกมาอธิบาย และขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น






      
      แฟน คลับหญิงที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงจากทีมงานของ SM Entertainment ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ฉันเคยโพสต์เรื่องนี้ในโฮมเพจของวง ถึงเรื่องที่โดนผู้จัดการวงตบศีรษะ แต่พวกเขาปฏิเสธ บอกว่าเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือ และลบข้อความของฉันทิ้ง
      
      แต่ ในที่สุดก็มีภาพที่ว่ายืนยันข้อกล่าวหาเป็นความจริง เมื่อมีการโพสต์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลงในอินเตอร์เน็ต จนกลุ่มแฟนคลับของวง ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก บางคนยังตั้งข้อสงสัยไปถึงศิลปินในดวงใจของพวกเขาว่าทำไมถึงไม่พยายามทำอะไร เลย ... ทำไมเมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นต่อหน้า สมาชิกของ SHINee ถึงได้แต่เดินผ่านไปเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น
      
      เพียง เวลาไม่นาน SM Entertainment ได้ออกมาอธิบายถึงเรื่องครั้งนี้ทันที ... ภาพวีดีโอชุดนี้ถูกถ่ายทำเมื่อเดือน ส.ค. ปีก่อน ขณะที่ SHINee กำลังเดินทางตามตารางการทำงานของพวกเขา เราขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุด กับแฟนของวง ที่ต้องพบกับสถานการณ์อันเลวร้ายเช่นนี้ เราขอให้ความมั่นใจว่าจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก ทีมผู้จัดการและสตาฟฟ์ทุกคนของบริษัทจะพยายามทำให้ดีที่สุด ขอย้ำอีกครั้งนะครับ ว่าเราเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้จริงๆ
      
      กลาย เป็นที่ถกเถียง และเกิดความไม่พอใจมากขึ้นเรื่อยๆ กับการใช้ความรุนแรงของสตาฟฟ์ศิลปิน ทั้งกรณีของแฟนคลับวง SHINee และกรณีที่เกิดขึ้นกับแฟนคลับของวง C.N.Blue เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา




      

      การ กระทำรุนแรงของทีมงานต้นสังกัด กับกลุ่มแฟนคลับปรากฏขึ้นเป็นระยะๆ ขณะเดียวกันก็มีบ่อยครั้ง ที่กลุ่มแฟนคลับเองก็แสดงพฤติกรรมคลั่งไคล้ออกมาอย่างเกิดเหตุเช่นเดียวกัน จนกลายเป็นสาเหตุแห่งการกระทบกระทั่งขึ้นมาบ่อยครั้ง ชาวเน็ตเกาหลีคนหนึ่งให้ความเห็นว่า แม้ว่าทัศนคติบางอย่างของกลุ่มแฟนคลับจะมีปัญหา แต่กลุ่มผู้จัดการก็มีปัญหาเรื่องทัศนคติเช่นเดียวกัน
      
      อย่าง ไรก็ตามหลายๆ คนออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ไม่สามารถอ้าง หรือยกเหตุผลใดๆ มาสนับสนุนการกระทำลักษณะดังได้เลย โดยเฉพาะเมื่อกลุ่มแฟนคลับส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงและมีอายุน้อย บริษัทต้นสังกัดต่างๆ ควรจะมีมาตรการจัดการควบคุมแฟนๆ ที่มาห้อมล้อมศิลปินด้วยวิธีที่นุ่มนวนกว่านี้

 

ที่มา: http://topicstock.pantip.com/chalermkrung/topicstock/2010/02/C8894732/C8894732.html
 
11 ต.ค. 57 เวลา 19:11 4,173 1 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...