ตำรวจภูเก็ตจับสกิมเมอร์รัสเซียหนุ่มที่ขโมยเงินจาก ATM ด้วยบัตรปลอม

(10 ต.ค.) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.พีรยุทธ์ การเจดีย์ พ.ต.อ.พินิจ ศิริชัย พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย ผกก.สส.ภ.จังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ.ม.ล.พัฒนจักร จักรพันธุ์ ผกก.สภ.กมลา พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน รอง ผกก.สส.ภ.จังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาชาวต่างชาติ คดีปลอมบัตรอิเล็กทรอนิกส์ หรือผู้ต้องหาแก๊งสกิมเมอร์ คือ MR.NICOLAI PETRISHIN สัญชาติรัสเซีย

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้พร้อมของกลางบัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอม จำนวน 29 ใบ ผ้าปิดจมูกสำหรับกันฝุ่น กระเป๋าสะพาย เสื้อผ้าที่คนร้ายใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุ หมวกสีดำ กระดาษจดบันทึกรหัสบัตร และอื่นๆ อีกหลายรายการ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ที่ห้องพักภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 2 ข้อกล่าวหา คือ มีไว้เพื่อนำไปใช้ซึ่งบัตรอีเล็กทรอนิกส์ปลอม/มีไว้เพื่อนำออกไปใช้ซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ พล.ต.ต.พชร กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้รับการประสานจากธนาคารกสิกรไทยว่า ในช่วงระหว่างวันที่ 29-30 กันยายน ที่ผ่านมา และวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีชายซึ่งเชื่อว่าเป็นชาวต่างชาตินำเอาบัตรอิเล็กทรอนิกส์มาตระเวนกดเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย ในพื้นที่ ต. กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กมลา ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต ทำการสืบสวน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนทราบว่า ผู้ต้องหามักจะออกก่อเหตุช่วงประมาณตี 2 เป็นต้นไปของแต่ละวัน

MR.NICOLAI PETRISHIN 

#MR.NICOLAI #PETRISHIN
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
11 ต.ค. 57 เวลา 08:55 1,421
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...