สรยุทธ ฮอต ซุปตาร์เกาหลีแห่พบ คิมอูบินซื้อของขวัญให้

 

 

 

 

สรยุทธ สุทัศนะจินดา ฮอตสุด ๆ ถึงขั้นนักแสดงไอดอลซุปตาร์ของประเทศเกาหลีใต้แห่นัดพบ ทั้งคิมอูบิน ที่ซื้อของขวัญมาให้ และ 5 หนุ่มซูเปอร์จูเนียร์

ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)

เอาใจแฟนคลับศิลปิน นักแสดงเกาหลีกันสุด ๆ เลยล่ะ สำหรับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 ที่ล่าสุด (2 ตุลาคม 2557) ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายรายการตามติดเอเชียนเกมส์กันที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดย สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เผยว่า ได้มีกำหนดการไปที่ MBC Dream Center สตูดิโออัดรายการต่าง ๆ ของเกาหลี และบังเอิญโชคดีได้พบและได้สัมภาษณ์แบบใกล้ชิดสุด ๆ กับ 5 หนุ่ม จากวงไอดอลชื่อดัง ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่มีทั้ง ซีวอน, อึนฮยอก, อีทึก, คังอิน, คยูฮยอน โดยสรยุทธ์ เล่าด้วยว่า ในการพูดคุยกันนั้น หนุ่ม ๆ ยังได้ร้องเพลงเล่าสู่กันฟัง ของพี่เบิร์ด ธงไชย และยังแนะนำร้านอาหารที่เป็นธุรกิจส่วนตัวของแต่ละคน ทั้งนี้หนุ่ม ๆ จากซูเปอร์จูเนียร์ ยังบอกด้วยว่า จะมีซูปเปอร์โชว์ที่เมืองไทย ต้นปี 2558 แฟนคลับเตรียมตัวรอได้เลย

ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)

แต่ความฮอตของ สรยุทธ ยังไม่จบ เพราะถึงขั้นนักแสดงหนุ่มสุดฮอต คิมอูบิน (Kin Woo Bin) ขวัญใจแฟนคลับชาวไทย ยังต้องเดินทางมารอพบถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว งานนี้ สรยุทธ์ ชมไม่หยุดปากเลยว่า คิมอูบิน เป็นคนที่น่ารักและนิสัยดีมาก ๆ ถึงขนาดบอกว่า ถ้าเมืองไทยมีเจมส์ จิรายุ ที่ขี้อ้อนสุด ๆ แล้ว ที่เกาหลีก็ต้องยกให้หนุ่มฮอตคนนี้ขี้อ้อนที่สุดไปเลย โดย คิมอูบิน เผยว่า ตอนนี้เขากำลังมีงานถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง และงานเดินแบบ ถ่ายโฆษณา แต่ยอมปลีกเวลามาหาพี่ชายสุดที่รัก แถมยังซื้อเสื้อมาฝากอีกด้วย

คิมอูบิน (Kin Woo Bin)

งานนี้คงต้องแอบกระซิบเตือนโอ้ปป้าสรยุทธ ด้วยว่า ระวังจะโดนแฟนคลับเกาหลีตั้งแฮชแท็ก #เซเลบขี้อวด นะจ๊ะ

ที่มา: .kapook.com


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...