ผู้ชาย 6 อันดับที่สาวๆ ใฝ่ฝันตลอดกาล

 

 

 

 

 

 

 

 

โลกนี้มีผู้ชายในจำนวนน้อยกว่าผู้หญิง แถมผู้ชายจริงก็ยิ่งจะลดน้อยลง แต่สิ่งที่คงสภาพคือความต้องการของสาวเจ้าผู้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง!! ที่เรากำลังจะสำแดงตัวอย่าง 6 อันดับ ดังต่อไปนี้

 

  อันดับ 6 หนุ่มคาสโนวา ผู้คร่ารัก

 

 


นี่คือหนุ่มผู้เป็นงานมากที่สุด เข้าขั้นผู้เชี่ยวชาญ จิตวิทยาดีถึงดีมาก แค่เธอขยับตัวก็รู้แล้วว่าเธอต้องการสิ่งใด เพราะฉะนั้นผู้ชายกลุ่มนี้จะเป็นเซียนในเรื่องการหว่านเสน่ห์ให้สาวๆ ติดกับอย่างแน่นอน ชีวิตของเขาเรื่องจีบผู้หญิงเป็นเรื่องที่เขาให้ความสำคัญเป็นอันดับ 1 และมักจะจีบติดได้อย่างไม่ยากเย็น และก็เตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนเป้าหมายได้ในทันที และสุดยอดยิ่งกว่านั้น เมื่อเขาเลิกกับผู้หญิงคนหนึ่งไปแล้วเขายังมีความสามารถกลับมาสร้างความรู้สึกดีๆ ทำให้เธอรู้สึกโรแมนติกได้อีกครั้ง

 

  อันดับ 5 หนุ่มผู้รักสัตว์

 

 


ก่อนอื่นสัตว์ในที่นี้ต้องเป็นสัตว์ที่มีความน่ารักมากกว่าน่ากลัว ไม่ว่าจะสุนัขหรือแมว เต่า ปลา จำให้ขึ้นใจว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบการดูแลและได้รับการดูแล ดังนั้นจึงทำให้เธอรู้สึกว่า ชายประเภทนี้มีความเท่าเทียมกับผู้หญิง เชื่อไหมว่า จะทำให้เธอนึกภาพไปถึงการมีลูกน้อยเลยทีเดียว ว่าเขาจะต้องใส่ใจ ทำให้เธอคิดไปไกลถึงการแต่งงานกับเขา เขาจะไม่ปล่อยให้เธอเลี้ยงลูกอยู่คนเดียวแน่ๆ  จัดเป็นชายหนุ่มผู้อบอุ่นในสายตาเธอเสมอ

 

  อันดับ 4 หนุ่มสารพัดประโยชน์

 

 


ชายหนุ่ม D.I.Y  หรือช่างเอาอกเอาใจสารพัด ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ เป็นพนักงานขับรถ พนักงานหิ้วของ เป็นช่างภาพ ช่างไฟ ช่างซ่อม ฯลฯ หนุ่มประเภทนี้พูดเพราะกิริยาวาจาสุภาพเรียบร้อย หน้าตาเป็นคนดี เอาแต่ก้มหน้าก้มตาทำตามที่แฟนบอกต่อไป ให้ทำอะไรก็ทำไม่มีหือไม่มีอือ ไม่มีปากไม่มีเสียง ดูเป็นคนจิตใจดี ช่างมีเมตตากรุณา และมีประโยชน์

 

  อันดับ 3 หนุ่มผู้มีความสามารถเฉพาะทาง

 

 


ไม่ว่าจะเป็นนักดนตรีระดับเซียน นักเพาะกายประจำยิมฯ นักแข่งดริป นักออกแบบ เชฟพ่อครัว ผู้เชี่ยวชาญเรื่องนั้นเรื่องนี้  ทำไมน่ะหรือ  เพราะสิ่งนี้แสดงออกว่า หนุ่มคนนั้นมีเป้าหมายในการเรียนรู้  ลงมือทำอะไรอย่างจริงจัง  ไม่ใช่รู้อะไรแบบแบบงูๆ ปลาๆ จึงมักทำให้พวกเธอหลงใหล คลั่งไคล้ในความตั้งใจจริงของเขา ที่มาพร้อมเอกลักษณ์และมีเสน่ห์จนเกินห้ามใจ!!

 

  อันดับ 2 หนุ่มที่มีชื่อเสียง

 

 


การเป็นที่รู้จักของใครๆ หลายคน หากเธอได้เป็นที่รักของคุณ จะทำให้เธอแอบภูมิใจในตัวเองนิดๆ ไปจนถึงมากที่สุด ลองคิดดูสิ สมมุติเธออาจติดตามผลงานของคุณมาก่อน หรือรู้ว่าคุณเป็นใคร  จะทำให้เธอจิตนาการไปไหนต่อไหนเหมือนเธอกำลังนั่งดูนิยาย  ต้องยอมรับความจริงว่าผู้หญิงนั้นเธอจะติดฝันหน่อยๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลก  

 

  อันดับ 1 หนุ่มรักการงาน มีฐานเงินเดือนสูง

 

 


ชายหนุ่มผู้รักงาน ประสบความสำเร็จในชีวิต และเขาก็ทำได้! เขามีความมุ่งมั่นในการทำงาน และสร้างความมั่นคง มั่งคั่ง ให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดี หนุ่มประเภทนี้ยิ่งอายุมากยิ่งราศีจับ เป็นที่หมายปองของสาวเล็กสาวใหญ่ เขามีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจนมาก และลงมือทำมันได้จริง หนุ่มประเภทนี้เท่เหลือหลาย ยิ่งถ้าหน้าตาดีด้วยนะ โอ้ย..ยิ่งเท่เข้าไปใหญ่ และคงต้องยอมรับความจริงอีกอย่างว่าถ้าเขาร่ำรวยมาตั้งแต่บรรพบุรุษ หรือเป็นทายาทสืบสานงานต่อ ก็ให้ผลไม่ต่างกัน ยังไงๆ ก็เป็นผู้ชายแบบที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันหาอันดับ 1 ตลอดกาล 

 

 

 

 

 

 

 

5 ต.ค. 57 เวลา 09:16 3,914 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...