The Margarine เกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น เข้าวงการเพื่อหาเงินปลดหนี้

The Margarine เกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น เข้าวงการเพื่อหาเงินปลดหนี้
 
...
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @shakkin_idol
 
             ไอดอลปลดหนี้ The Margarine เกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น 9 สาว เข้าวงการเพื่อหาเงินปลดหนี้โดยเฉพาะ มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครจริง ๆ
 
            เรียกได้ว่าทุกวันนี้วงการไอดอลต่างก็มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด เพื่อเรียกคะแนนนิยมและฐานแฟนคลับ โดยเฉพาะวงการไอดอลญี่ปุ่น ที่แต่ละต้นสังกัดต่างก็ต้องงัดกลเม็ดเคล็ดลับในการสร้างจุดขายของไอดอลหน้าใหม่ให้ไม่ซ้ำใครก่อนจะเดบิวท์ เพื่อให้ภาพลักษณ์ของวงเป็นที่สนใจมากที่สุด อย่างกลุ่มไอดอลสาวหน้าใหม่ The Margarines ที่มีจุดมุ่งหมายในการเข้าวงการแบบชัดเจนสุด ๆ คือการตั้งวงขึ้นมาเพื่อหาเงินปลดหนี้โดยเฉพาะ โดยสมาชิกทั้ง 9 คน มีหนี้สินรวมกันมากถึง 127 ล้านเยน เลยทีเดียว
 
            สำหรับไอดอลวง The Margarine เริ่มต้นจากแนวคิดการก่อตั้งวงของ คายาโกะ โอคูโบะดาวตลกหญิงของญี่ปุ่น ซึ่งเผยว่า "วงที่สมาชิกถูกกดดันด้วยการเป็นหนี้ จะมีความมุ่งมั่นมากกว่าไอดอลวงอื่น ๆ" โดยการสร้างไอดอลที่มีสมาชิกเป็นคนมีหนี้สิน ถือเป็นการสะท้อนภาพเศรษฐกิจอันฝืดเคืองของญี่ปุ่น ที่หนุ่มสาวจบใหม่ต้องตกงาน ฐานะทางบ้านก็ย่ำแย่ เมื่อมีการประกาศรับสมัครสาวญี่ปุ่นที่มีปัญหาทางการเงินมาเข้าเป็นสมาชิกวง เมื่อเดือนกรกฎาคม 2557 ก็ปรากฏว่ามีผู้สนใจมาสมัครมากถึง 500 คน
 
            โดยสมาชิกที่ถูกคัดเลือกเข้าวง The Margarine ทั้ง 9 คน เป็นหญิงสาวที่มีอายุระหว่าง 19-30 ปี มีทั้งคนที่เป็นหนี้จากการกู้ยืมกองทุนเพื่อการศึกษา หนี้จากการถูกฉ้อโกง ไปจนถึงหนี้จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง ซึ่งสมาชิกที่มีหนี้สินมากที่สุดในวงก็คือ มามิ นิชิดะ สาววัย 30 ปี ที่กิจการโรงงานทางบ้านล้มละลาย นอกจากนี้ยังมีสมาชิกชาวต่างชาติอย่าง มารี เคราส์ นักศึกษาชาวเยอรมัน ซึ่งเป็นหนี้จากการเดินทางมาศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย
 
           ทั้งนี้ แม็คคอย ไซโตะ โปรดิวเซอร์ของวง The Margarine เผยว่า ความสำเร็จของวง The Margarine จะช่วยให้หนุ่มสาวชาวญี่ปุ่นที่กำลังเป็นหนี้ มีกำลังใจต่อสู้เพื่อความฝันอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ แม็คคอย ไซโตะ เคยประสบความสำเร็จจากการก่อตั้งวง Ebisu Muscats เกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกเป็นดาราสาวจากวงการหนังผู้ใหญ่มาแล้ว
 
#The #Margarine
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
30 ก.ย. 57 เวลา 09:55 1,745 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...