Tubo hotel โรงแรมท่อราคาประหยัดในเม็กซิโก

Tubo hotel โรงแรมท่อราคาประหยัดในเม็กซิโก

 




...
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Tubohotel และ Tubo Hotel

            เม็กซิโกผุดไอเดียห้องพักราคาประหยัด โดยใช้ท่อคอนกรีตทำเป็นห้องพักสำหรับแขก อีกหนึ่งไอเดียที่พักสุดแหวกแนว

            ถ้ายังจำกันได้ กระปุกดอทคอมเคยแนะนำ 7 โรงแรมไอเดียสุดแปลก ให้ได้ยลโฉมกันไปแล้ว แต่ล่าสุดเราจะพาคุณทึ่งอีกครั้งกับโรงแรมที่มีไอเดียแหวกแนวและไม่ซ้ำใครมาก ๆ อย่าง โรงแรมท่อ (Tubo Hotel) ในเมือง Tepoztlan ประเทศเม็กโก ซึ่งเป็นเมืองที่มีทัศนียภาพอันสวยงามและโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มันจึงเป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนหย่อนใจ
 


            นอกจากนี้คุณยังไม่ต้องกังวลเรื่องที่พักเลย เพราะอย่างที่บอกข้างต้นว่าเมือง Tepoztlan ยังเป็นที่ตั้งของโรงแรมท่อ โรงแรมราคาประหยัดที่เขาได้นำท่อคอนกรีตมาดัดแปลงเป็นห้องพักท่ามกลางแมกไม้ ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์การค้างแรมของคุณเลยทีเดียว
 


            จุดเด่นของโรงแรมนอกจากจะทำจากท่อคอนกรีตแล้ว มันยังถูกเรียงตัวอย่างสวยงามให้เป็นรูปทรงคล้ายกับพีระมิด และก็มีให้เลือกทั้งแบบที่นอนเดี่ยวหรือที่นอนไซส์ใหญ่สำหรับคู่รัก และก็ไม่ต้องห่วงว่ามันจะกลิ้งไปกลิ้งมา เพราะเขาทำฐานยึดแน่นให้คุณได้นอนสบาย ๆ เหมือนกับพักผ่อนอยู่ที่บ้านเลย นอกจากนี้ยังมีม่านและประตูปิดสนิท ซึ่งนอกจากจะป้องกันยุงและแมลงไม่ให้มากวนใจแล้ว มันยังทำให้คุณรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

            ใครที่สนใจอยากจะแวะเวียนมาเข้าพักละก็ โรงแรมท่อแห่งนี้สนนราคาอยู่ที่คืนละ 47 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,400 บาท ทั้งนี้ในช่วงวันหยุดหรือเทศกาลต่าง ๆ ราคาก็จะเพิ่มขึ้นนิดหน่อยค่ะ
 












 


 

#Tubo #hotel
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
20 ก.ย. 57 เวลา 10:00 2,171 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...