หนุ่มต่างชาติถูกทำร้ายเลือดเต็มหน้า วิ่งหนีตกตึกดับกลางเมือง

เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 12 ก.ย. ร.ต.ท.หญิง กฤษณา วิสาปา พงส.สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุมีชายชาวต่างชาติ พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณกันสาดด้านหลังโรงแรมนานา ถนนสุขุมวิทซอย 4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี แพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุบริเวณกันสาดติดกับหน้าต่างชั้นที่ 2 โซนด้านหลังส่วนซักรีดของโรงแรมดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพ Mr.Kevin Curley สัญชาติอเมริกัน อายุ 51 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าหนังสีน้ำตาลข้างเดียว อีกข้างกระเด็นตกข้างล่าง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบบริเวณชั้นที่ 4 พบรอยรองเท้าผู้ตายอยู่บนโต๊ะ ส่วนชั้นที่ 5 พบรอยรองเท้าและรอยนิ้วมือบริเวณขอบหน้าต่างชั้นที่ 5 เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะพลัดตกลงมาจากชั้นที่ 5 เจ้าหน้าที่จึงเก็บรายละเอียดที่พบไว้ไปตรวจสอบ

 จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ของโรงแรมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายถูกทำร้ายวิ่งหลบหนีเข้ามาทางด้านหน้าโรงแรม สภาพเลือดเต็มใบหน้า จากนั้นวิ่งผ่านล็อบบี้ทะลุมาทางประตูด้านหลังแล้ววิ่งไปแอบตรงข้างบันไดหนีไฟ ทางพนักงานโรงแรมจึงวิ่งเข้าไปสอบถาม แต่ผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการตื่นกลัวไม่ยอมให้เข้าใกล้ พร้อมกับวิ่งขึ้นบันไดหนีไฟไปด้านบน พนักงานโรงแรมจึงวิ่งตามไปจนถึงชั้นที่ 5 แต่ผู้ตายคว้าเหล็กที่อยู่ใกล้ๆ ขว้างใส่พนักงานโรมแรม โชคดีไม่โดนใคร พนักงานจึงวิ่งลงมา เพื่อไปตามผู้จัดการ แต่พอคล้อยหลังไป ก็ได้ยินเสียงดังตุ๊บ จึงคิดว่าผู้ตายน่าจะขว้างปาสิ่งของอีก จึงรีบวิ่งมาดู ก็พบผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่บนกันสาดเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง เพื่อตรวจดูเหตุการณ์ว่าผู้ตายถูกใครทำร้าย และมาจากที่ใด ส่วนที่ว่าผู้ตายเป็นแขกของโรงแรมนานาหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างตรวจสอบ จากนั้นจะได้เรียกพยานที่อยู่ในเหตุการณ์และพยานแวดล้อมมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินการต่อไป

#ต่างชาติ
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 ก.ย. 57 เวลา 18:55 2,369 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...