นิชคุณ บริจาคเงิน 1 แสนบาท ให้ผู้ป่วย ALS ประเทศไทย

 

 

 

 

 

นิชคุณ 2PM


          ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพใบอนุโมทนาบัตรของมูลนิธิสนับสนุนสถาบันประสาทวิทยา ที่มอบให้ นิชคุณ 2PM หลังบริจาคเงินจำนวน 1 แสนบาท ให้กองทุนผู้ป่วย ALS ประเทศไทย

          หลังก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่าเบา ๆ เมื่อนักร้องหนุ่มสัญชาติไทย นิชคุณ หรเวชกุล แห่งวง 2PM ไม่เห็นด้วยกับกระแส Ice Bucket Challenge แต่ขอบริจาคเงินโดยไม่ราดน้ำ พร้อมทั้งชี้ว่าการประหยัดน้ำเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะเคยมีประสบการณ์การเป็นอาสาสมัครในประเทศแทนซาเนีย ที่ขาดแคลนน้ำอย่างหนักมาแล้ว จนโดนชาวเน็ตตั้งประเด็นดราม่ากันมากมาย แต่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาทางยูนิเซฟ ประเทศไทย ก็ได้ออกมาขอบคุณ นิชคุณ ที่ร่วมบริจาคเงินให้แก่ยูนิเซฟ

          และล่าสุด วันนี้ (11 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก กำลังมีการแชร์ภาพใบอนุโมทนาบัตรที่ถูกโพสต์ลงในทวิตเตอร์ @taweepa16 โดยในภาพดังกล่าวมีข้อความว่า มูลนิธิสนับสนุนสถาบันประสาทวิทยา ขออนุโมทนาแด่ นิชคุณ หรเวชกุล ที่ได้บริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กองทุนผู้ป่วย ALS (โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง) 

          ทั้งนี้ผู้โพสต์ภาพดังกล่าวยังระบุเพิ่มเติมว่า ไม่รู้ว่าตอนนี้หนุ่มนิชคุณ รู้ตัวหรือยังว่ามีการนำภาพใบอนุโมทนาบัตรนี้มา เผยแพร่ทางโซเชียลฯ แต่ก็แอบหวั่น ๆ ว่าจะถูก นิชคุณ โกรธเหมือนกัน เพราะเพิ่งทราบจากหลาย ๆ ความคิดเห็นว่า เจ้าตัวไม่ชอบทำบุญออกสื่อซะด้วยสิ

          งานนี้ กระปุกดอทคอม ขออนุโมทนาบุญกับหนุ่มนิชคุณด้วยนะคะ ที่นอกจากหล่อแล้วยังใจบุญอีกต่างหาก 
 


 


 

 

รูปภาพเพื่มเติม   :   google

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...