หนังปี 2010 ที่สร้างจากการ์ตูนคอมมิก

หนังปี 2010 ที่สร้างจากการ์ตูนคอมมิก

เห็น กระแสหนัง ไอร่อน แมน 2 กำลังมา เลยคิดว่าหนังเรื่องนี้มีที่มาจากหนังสือการ์ตูนคอมมิก แล้วเรื่องอื่นๆ ที่จะเข้าปีนี้ล่ะมีเรื่องอะไรบ้างที่มีที่มาจากหนังสือการ์ตูนคอมมิก เรามาดูกัน

ภาพยนตร์ปี 2010 ที่มีที่มาจากหนังสือการ์ตูน

1.Dead of Night (หนังวางไว้ว่าจะเข้าฉายปีนี้ แต่ยังไม่ระบุว่าเข้าฉายวัน เดือนอะไร)


หนังที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนชุด “Dylan Dog” เป็นเรื่องราวของนักสืบ ดิแลน ด็อก ที่ต้องไปตามสืบเรื่องราวเหนือธรรมชาติอยู่บ่อย ๆ ซึ่งตัวละครตัวนี้ถูกสร้างขึ้นโดยนักสร้างการ์ตูนชาวอิตาเลียน “ทิเซียโน สกลาวี” โดยออกแบบตัวละครมาจากบุคลิกของ รูเพิร์ต เอเวอเรต และให้เขาเป็นนักสืบเรื่องราวเหนือธรรมชาติ

แบรนดอน เราธ์ จาก Superman Returns มารับบท ดิแลน ด็อก

ในเวอร์ชั่นหนังใหญ่ได้ แบรนดอน เราธ์ ที่เคยรับบท Superman Returns มารับบทเป็น ดิแลน ด็อก และได้ เดวิด อาร์. เอลลิส จาก Cellular และ Final Destination2 มากำกับ ด้วยทุนสร้าง 35 ล้านเหรียญ

2.The Green Hornet (เมืองนอกวางวันเข้าฉายไว้เป็น 14 January 2011)

The Green Hornet เป็นเรื่องราวของมหาเศรษฐีที่ปลอมตัวเป็นซุปเปอร์ฮีโร่สวมหน้ากากที่ออกปราบ เหล่าร้าย ดัดแปลงจากหนังชุดทางทีวีเรื่องดังในอดีต ที่นิโคลัส เคจ และ คาเมรอน ดิแอช ได้แสดงไว้ หนังมีแผนออกฉายประมาณเดือนกรกฎา 2010

โดยมีกระแสข่าวมาว่าคนที่จะมารับบทนำเป็น คาโต้ คือ เจย์โชว์ แทนที่จะเป็น ควอนซังวู ที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้

 

3.Ironman 2 ( เข้าฉายในไทยแล้ว 29 เมษายน 2010 ในเมืองไทยฉายก่อนอเมริกาอาทิตย์นึง)

เรื่องราวภาคต่อที่คนทั่วโลกได้ทราบกันแล้วว่า มหาเศรษฐียอดนักประดิษฐ์อาวุธ โทนี่ สตาร์ค (แสดง โดย โรเบิร์ต ดาวน์นี่ย์) เปิดเผยตัวเองว่าเขาคือ ไอรอน แมน ซูเปอร์ ฮีโร่ที่ช่วยปกป้องโลก เขาได้รับแรงกดดันจากทางรัฐบาล สื่อมวลชน และสาธารณชนต่างๆให้เปิดเผยเทคโนโลยีในการสร้างไอรอน แมน ให้ กับกองทัพ

แต่โทนี่เองกลับไม่ต้องการที่จะเผยความลับที่ ซ่อนอยู่เบื้องหลังเกราะ เหล็กนี้ เนื่องจากกลัวว่าเทคโนโลยีนี้จะตกไปอยู่ในมือของคนชั่ว มีเพียงสาวคนสนิท เพพเพอร์ พอทส์ (แสดงโดย กวินเนท พัลโทรว์)และเพื่อนตายอย่าง เจมส์ “โรดดี้” โรดส์ (แสดงโดย ดอน ชีเดล) เท่านั้นที่เห็นด้วยกับเขา โทนี่จึงพยายามคิดค้นพัฒนาชุดเกราะเหล็กขึ้นใหม่ เพื่อเตรียมรับมือกับศัตรูหน้าใหม่ที่กำลังจะปรากฏ

4. Jonah Hex (เข้าฉายในไทย 17 มิถุนายน 53)

จากตัวละครฮีโร่ของ DC Comic คาวบอยนักล่าอาชญากรเพื่อเงินรางวัล เขามีบาดแผลบนใบหน้า เป็นทีน่าเกลียดน่ากลัว Jonah Hex กำลังเริ่มงานใหม่ ตามล่าหมอผีวูดูที่ต้องการแบ่งแยกดินแดนทางใต้ด้วยการปลุก ซอมบี้

 

5. Kick-Ass (เข้าฉายแล้ว 15 เมษายน 53)


เมื่อ เดฟ ลิซิวสกี้ (แอรอน จอห์นสัน) วัยรุ่นหนุ่มเดินถนนธรรมด๊าธรรมดาชาวนิวยอร์ก เกิดคึกสวมชุดรัดรูปสีเขียวเหลืองที่เขาซื้อมาจากทางอินเตอร์เน็ต เพื่อจะกลายร่างมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่มาดเท่ผู้พิทักษ์กฎหมายนามว่า คิ๊กแอส

เดฟที่แสนจะคึกได้กลายมาเป็นปรากฏการณ์ฮือฮา เมื่อเขาเป็นดั่งจินตนาการของผู้คน อย่างไรก็ดี เดฟไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่รายเดียวเสียแล้ว เมื่อซูเปอร์ฮีโร่คู่หูดูโอพ่อลูกที่เก่งกล้าสามารถ ไม่หวาดกลัวใคร นามว่าบิ๊ก แด๊ดดี้ (นิโคลัส เคจ) กับ  ฮิตเกิร์ล (โคล อี้ มอเรตซ์) ค่อยๆ ทลายอาณาจักรวายร้ายของเจ้าพ่อแก๊งค์มาเฟียท้องถิ่น แฟรงก์ ดีอามิโก้ เมื่อคิ๊กแอสบุกเข้าสู่โลกที่เพียบไปด้วยห่ากระสุนและการนองเลือด โดยมี คริส ลูกชายของแฟรงก์ ที่ตอนนี้ถือกำเนิดใหม่กลายเป็นคู่ปรับต้นเอ้ของคิ๊กแอส   ที่ชื่อ เรดมิสต์ (คริสโตเฟอร ์ มินซ์-แพลส) การ เผชิญหน้าของพวกเขาจึงกลายเป็นศึกครั้งสุดท้ายระหว่างพลังฝ่ายดีและฝ่ายชั่ว และพระเอกซูเปอร์ฮีโร่  “ทำเอง สู้เอง” ของเราจะต้องสู้ให้สมกับชื่อเสียงที่ได้รับ หรือไม่งั้นก็ตายขณะพยายามรักษาชื่อเสียงไว้…

 

 

 

6. The Losers (เข้าฉาย 20 พฤษภาคม 53)

The Losers หน่วยพิฆาตพันธุ์ซ่า ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของค่ายDC Comic กำกับการแสดงโดย ซิลเวน ไวท์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการปฎิบัติการพิเศษของทางการทหาร ที่รวมคนต่างพื้นเพที่มีหลากหลายความสามารถมารวมตัวกันเพื่อประกอบภาระกิจ

 

 

 

7. Priest (ยังไม่มีกำหนดฉายที่ชัดเจน)

“เกี่ยวกับพระที่ฝืนกฏของโบสเพื่อตามล่าแวมไพร์ที่จับตัวหลานสาวของเขาไป”

 

 

 

8. Scott Pilgrim vs. the World เข้า 13 สิงหาคม 2010 ทางฝั่งอเมริกา

Scott Pilgrim vs. The World สร้างมาจากหนังสือการ์ตูน ชื่อดัง ศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ตัวเอก สก็อต พิลกริม เด็กหนุ่มอายุ 22 ปี ที่กำลังว่างงานและเป็นนักดนตรีวง Sex Bob-omb วันหนึ่งเขาได้พบกับสาวในฝัน ราโมน่า ฟลาวเวอร์ส เรื่องจีบเธอน่ะไม่ยากหรอก แต่ปัญหาก็คือฟลาวเวอร์สมีแฟนเก่าถึง 7 คน และทั้งหมดนั่นก็เฮี้ยว แสบซ่า และคงไม่ยอมให้ฟลาวเวอร์มีแฟนคนที่ 8 แน่ ๆ ทางเดียวที่จะพิชิตใจเธอคือต้องจัดการแฟนเก่าทั้งหมดนั่นซะ
ข้อมูลเพิ่มเติม Scott Pilgrim vs. The World

1 พ.ค. 53 เวลา 23:04 6,740 4 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...