Transformers ภาค4 จะออกอวกาศ ไมเคิล เบย์ บอก

 

แม้ว่าโครงการหนังจะยังอยู่ระหว่างเขียนบท และอีกนานกว่าจะเข้าสู่ขั้นตอนการถ่ายทำ ไมเคิล เบย์ก็ออกมาพูดแล้วครับว่าแนวทางของหนังจะออกมาเป็นยังไง และจากคำให้สัมภาษณ์ใน LA Times เบย์บอกครับว่า “หนังจะเคลื่อนสู่ทิศทางที่แตกต่างจากเดิม“

อย่างแรกเลยที่เบย์บอกในการสัมภาษณ์ก็คือหนังหุ่นยนต์แปลงร่างภาคใหม่นี้จะไม่ใช่การยกเครื่องใหม่ หรือ reboot ครับ “ผมไม่อยากให้เรียกว่าเป็นการยกเครื่องใหม่ เพราะผู้คนจะคิดว่าเราจะทำแบบหนัง Spider-Man แล้วเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ต้น เราไม่ได้ทำแบบนั้น เราจะนำเรื่องราวที่พวกคุณได้ชมกันแล้ว เรื่องราวที่เราบอกเล่าผ่านมาสามภาคแล้ว เข้าสู่ทิศทางใหม่ แต่เราจะทิ้งสามภาคก่อนหน้านี้เป็นเหมือนประวัติศาสตร์ มันจะยังคงเกี่ยวข้องกันอยู่“

แล้วเรื่องราวจะเป็นยังไงล่ะ เบย์เล่าว่า “ผมได้คุยกับมือเขียนบทก่อนไปกำกับ Pain and Gain และเราได้วางแนวคิดกันไว้ เราจะเคี่ยวมันให้ข้นขึ้นอีกนิด เราจะกลับมาคุยกันอาทิตย์หน้าแล้วดูว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง“

หนึ่งในแนวคิดที่เบย์พูดถึงก็คือเหล่าออโต้บอทจะออกไปลุยอวกาศกันครับ “มันรู้สึกเหมือนจะเป็นแบบนั้น ผมอยากให้ฉีกจากเดิมนิดหน่อย แต่ไม่อยากให้เป็นไซไฟเกินไป ยังอยากให้มันติดดินอยู่ นั่นคือสิ่งที่ทำให้สามภาคก่อนหน้านี้สำเร็จ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้สามภาคก่อนหน้านี้เข้าถึงได้“

เบย์บอกด้วยว่าทุนสร้างของ Transformers 4 จะไม่มากเท่าภาคที่แล้ว เขาตั้งใจจะลดลงราว 30 ล้านเหรียญสหรัฐครับ

Transformers 4 มีแผนจะออกฉายมิถุนายน 2014 ครับ

24 มิ.ย. 55 เวลา 14:12 11,504 12 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...