ผวา โรคจิตโดดขวางรถ บังคับสาวอมนกเขา

(7 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. นางสาวสิริวรรณ สุขกระโทก อายุ 19 ปี ชาว จ.บึงกาฬ พาลูกชายหนูน้อยเพศชายวัย 11 เดือน เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.สนิท คำชมภู ร้อยเวร สภ.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ในสภาพบาดแผลที่หัวเข่าทั้ง 2 ข้าง ตามข้อมือและข้อศอก โดยลูกชายก็มีแผลที่แก้มด้านขวาด้วย โดยผู้เสียหายเล่าว่า ขณะที่ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนลาดยางสายบ้านโนนจำปาทอง-บ้านหาดคำสมบูรณ์ อีกประมาณ 700 เมตรจะถึงบ้าน เห็นชายรูปร่างสูง ใบหน้าสีแดงคล้ายคนเมาหรือตากแดดมาก ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงวอร์มสีดำ ที่กำลังเดินอยู่ข้างทางด้านหน้า และได้หันหน้ากลับหลังมองมาหา ตนก็ไม่ได้คิดระแวงอะไร แต่เมื่อตนขับรถเข้าไปใกล้ ชายคนดังกล่าวได้กระโจนเข้ามาหา ทำให้ตกใจจนรถจักรยานยนต์เสียหลักหกล้มกลางถนน

ขณะที่ตนได้ร้องโอดโอย แต่พยายามไขว่คว้าหาลูกชายที่หลุดจากมือ อยู่ๆ ชายคนดังกล่าวได้วิ่งมานั่งคร่อมที่ร่างของตน พร้อมกับควักเอาอวัยวะเพศออกมาแล้วสั่งให้ตนอม สำเร็จความใคร่ให้ ถ้าไม่ทำจะบีบคอให้ตาย ขณะที่ตนลังเลใจอยู่นั้นก็โชคดีที่มีคนปั่นจักรยานผ่านมา ชายบ้ากามคนนั้นจึงลุกขึ้นวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทางไป ก่อนพลเมืองดีแจ้งหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไลพามาส่ง ร.พ.บึงโขงหลงให้หมอทำความสะอาดบาดแผลให้ จึงได้มาแจ้งความ

ต่อมา พ.ต.อ.พิชัยภูษิส จารุพงศ์ ผกก.หลังได้รับรายงาน จึงได้สั่งการให้นำกำลังออกตามล่าชายบ้ากามรายนี้ทันที แต่ไม่พบตัวในที่เกิดเหตุและละแวกใกล้เคียง จากพฤติการณ์ เบื้องต้นนี้พอรู้ตัวคนร้ายรายนี้แล้วว่าเป็นใคร ภายใน 3 วันจะจับกุมมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นคดีเขย่าขวัญ หญิงสาวที่สัญจรไปมาเป็นอย่างมาก

#นกเขา
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
8 ก.ย. 57 เวลา 11:39 1,150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...