พ่อฆ่าลูกชาย อ้างป่วยจิต-เมาอาละวาดจะทำร้าย สารภาพหมกศพเปลือยซุกป่าอำพรางคดี

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ได้พบศพชายนิรนาม ถูกของแข็งตีเข้าที่ท้ายทอย และลำคอ เสียชีวิต สภาพเปลือยกาย พบภายในป่าละเมาะ ท้ายหมู่บ้านหนองหลักศิลา หมู่ที่ 5 ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง เมื่อวันที่ 2 ก.ย.2557 ที่ผ่านมานั้น โดยเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบชื่อผู้ตายภายหลัง คือ นายพูนศักดิ์ ปลั่งกลาง อายุ 35 ปี อยู่ ต.ตะคุ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา 

 เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา นายรื่น ปลั่งกลาง อายุ 62 ปี อยู่ ต.ตะคุ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา บิดานายพูนศักดิ์ ผู้เสียชีวิต เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ไกรสร ศรีอัมพร สารวัตรสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ที่สถานีตำรวจภูธรปักธงชัย อ.ปักธงชัย โดยให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่านายพูนศักดิ์ ลูกชาย โดยใช้ท่อนไม้ฟาดเข้าที่ท้ายทอย 2 ครั้ง จนเสียชีวิต 

 นายรื่น อ้างว่า นายพูนศักดิ์ มีอาการทางประสาท เข้ารับการรักษามานานกว่า 10 ปี ยังไม่เป็นปกติ รวมทั้งไม่ยอมกินยารักษาตามที่หมอสั่ง อีกทั้งยังชอบดื่มสุราเมาอาละวาดเป็นประจำ ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ก.ย.2557 ที่ผ่านมา ผู้ตายพยายามจะใช้ท่อนไม้ทำร้ายตน จึงต่อสู้กัน แล้วก็สามารถแย่งไม้มาจากนายพูนศักดิ์ได้ จึงลงมือฟาดเข้าที่ท้ายทอยเพื่อป้องกันตัว  แต่บุตรชายยังไม่ยอมหยุด พยายามจะเข้าทำร้ายอีก ตนพลั้งมือจึงออกแรงฟาดเข้าไปที่ลำคอนายพูนศักดิ์ ล้มลงไปกองกับพื้นแน่นิ่ง เมื่อตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงถอดเสื้อผ้าของผู้ตายออกทั้งหมด เพื่อกลบเกลื่อนร่องรอยการต่อสู้และหลักฐานต่างๆ แล้วจึงนำศพใส่รถยนต์นำศพไปทิ้งในเขตอำเภอเสิงสาง หวังจะอำพรางคดี 

 ด้าน พ.ต.ท.ไกรสร สว.สส.ภ.จ.นครราชสีมา เผยว่า จะควบคุมตัวนายรื่น ที่อ้างเป็นผู้ก่อเหตุ ส่งให้กับ พ.ต.อ.ดุสิต สมจินดา ผู้กำกับการ สภ.เสิงสาง และพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อทำการสอบสวน และรอทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ต่อไป  

#ป่วยจิต
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
8 ก.ย. 57 เวลา 11:25 772
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...