ถุงยางอนามัยเบคอน เปิดประวัติถุงยางสุดแปลกแต่น่าลอง

เบคอน คือเนื้อหมูติดมันสามชั้นรสชาติหวานมันอันเป็นที่ถูกใจของใครหลายๆคน ดังนั้นทางบริษัทหัวใสเลยเอาไอเดียบรรเจิดนี้มาทำให้เกิดรายได้ โดยนำเบคอนมาพัฒนารูปให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น อย่างเช่น เกลือ ซอส ขนมป๊อบคอร์น โรลออน เจลหล่อลื่น รวมไปถึงลิปบาล์มทาปาก ซึ่งตัวที่เด็ดที่สุดในบรรดาสินค้าของทางร้านก็คือ ถุงยางอนามัยเบคอน นั่นเอง วันนี้ทาง Men.MThai เราก็ขอแนะนำประวัติและที่มาของถุงยางอนามัยเบคอน ให้เพื่อนๆ ได้กระจ่างกันครับ

เจลหล่อลื่นเบคอน

โดยทั้งนี้ในตอนแรกพวกเขาบอกว่าตั้งใจจะผลิต ถุงยางอนามัยเบคอน รุ่นนี้มานานแล้ว แต่ยังไม่กล้าพอ จนกระทั่งสามารถผลิตสารหล่อลื่นออกมาก่อนได้เป็นผลสำเร็จ หลังจากนั้นก็ร่วมกันคิดค้นจนได้ ถุงยางอนามัยเบคอน ออกมา โดยถอดแบบมาจากเบคอนจริงแทบทุกประการ ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่ได้ไอเดียมาจากส่วนของเนื้อแดงและชั้นไขมันสลับปะปน กันไปลายเดียวกับของจริงเป๊ะๆ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงกลิ่นหอมๆ ของเนื้อเบคอนด้วย

ถุงยางอนามัยเบคอน

นอกจากนี้ผู้ใช้ก็ไม่ต้องกลัวว่าเบคอนชิ้นนี้จะบูดเน่า ขึ้นรา หรือติดเชื้อ เนื่องจากทีมงาน ถุงยางอนามัยเบคอน เลือกใช้ยางคุณภาพสูงมาทำ ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยในระหว่างบรรเลงเพลงรักบนเตียง ซึ่งในแต่ละกล่องมีให้ลิ้มรส 3 ชิ้นด้วยกัน สนนราคาอยู่ที่ 10 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 280 บาท นอกจากจะน่าลองแล้วราคาก็น่าซื้อด้วย

4 ก.ย. 57 เวลา 14:33 2,368 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...