หกล้อเบรกแตก ชน 3 คันรวด นักเรียนเจ็บระนาว-สาหัส 2

 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 ก.ย. ร.ต.ท.นิติพงษ์ มีคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน และมีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บบริเวณแยกไฟแดงบ้านกลาง ม.2 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 89-7682 กทม. สภาพกระจกหน้ารถแตก ได้รับความเสียหายชนอยู่กับท้ายรถสองแถว หมายเลขทะเบียน 70-1780 ปทุมธานี ซึ่งรถประจำทางวิ่งรับผู้โดยสารระหว่างปทุมธานี-เชียงรากน้อย โดยสภาพด้านหน้าและท้ายรถถูกชนได้รับความเสียหาย โดยภายในรถ 2 แถว มีเด็กนักเรียนนั่งมาเต็มคันกว่า 10 คน ทำให้เด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 7 คนและอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส 

 เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ทราบชื่อ น.ส.รสรินทน์ ท้าววงษ์ษา อายุ 14 ปี ชั้นม.2 โรงเรียนคณะราษฎ์บำรุง ปทุมธานี น.ส.พิมรพัตน์ พนมวง อายุ 14 ปี ม.2 โรงเรียนคณะราษฎ์บำรุง ปทุมธานี นอกจากนี้ยังมีรถกระบะหมายเลขทะเบียน สอ 748 กทม. กับรถตู้หมายเลขทะเบียน ฮธ 1748 กทม.ถูกชนได้รับความเสียอีก 2 คัน

 จากการสอบถามนายบุญโสม เนยตะขบ อายุ 54 ปี คนขับรถ 6 ล้อบอกว่า ตนขับรถบรรทุกขวดเบียร์สิงห์มาจากอ่อนนุช และกำลังจะนำไปส่งโรงล้างขวดย่านปทุมธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้จอดติดไฟแดงอยู่ และมีรถ 2 แถวอยู่ด้านหน้า เมื่อไฟเขียวตนจึงขับรถออกไป แต่ระหว่างนั้นรถเบรกไม่อยู่ จึงทำให้ชนรถ 2 แถวที่มีนักเรียนอยู่เต็มคันรถ และทำให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

#หกล้อ #เบรคแตก
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
4 ก.ย. 57 เวลา 11:50 1,255
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...