คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) เผยความสดใสในกองถ่ายละครเรื่องใหม่ 'My Lovely Girl' ทางช่อง SB

 

 

 

 

 

คริสตัล (Krystal) เผยความน่ารักสดใสในกองถ่ายละครเรื่อง ‘My Lovely Girl’

โดยในภาพที่ทางบริษัทผู้ผลิตละคร Astory เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันที่ 2 กันยายน คริสตัลได้เผยให้เห็นความสวยหวานแบบผู้หญิงด้วยการไว้ผมหน้าม้า ซึ่งแตกต่างจากตอนทำกิจกรรมในวง f(x) อย่างสิ้นเชิง

แว่วมาว่า ถึงแม้ว่าการถ่ายทำในครั้งนี้จะเป็นการถ่ายทำฤดูร้อน คริสตัลที่กำลังเข้าถึงบทบาทในการแสดงทั้งๆ ที่หยดเหงื่อผุดขึ้นบนหน้า ก็กำลังเผยให้เห็นเสน่ห์ที่เด็ดเดี่ยวในการถ่ายทำ

ทางผู้กำกับ พัคฮยองกี จึงกล่าวชื่นชมคริสตัลว่า “คงเป็นเพราะนิสัยที่เด็ดเดี่ยวของเธอทำให้ความกระตือรือร้นในการถ่ายทำของเธอแข็งแกร่งกว่าใครๆ เราสามารถอ่านความตั้งใจที่จะถ่ายทอดบทบาทที่ไม่ง่ายเลยออกมาให้ได้ผ่านแววตาของเธอครับ” เสริม “ด้วยเหตุนี้ เราจึงสัมผัสได้ถึงความตั้งใจจริงจากภาพลักษณ์ของคริสตัลที่ยืนอยู่หน้ากล้อง และนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เราหลงใหลเธอตั้งแต่แรกเห็นครับ”

โดยในเรื่อง คริสตัลได้รับบทเป็น ยูนเซนา สาวช่างฝันที่เดินหน้าไปตามความฝันเกี่ยวกับดนตรีของเธอ ถึงแม้ว่ายูนเซนาจะเป็นลูกคนเดียวที่ไม่มีพี่น้องให้พึ่งพิงได้ แต่เธอก็เป็นตัวละครที่บริสุทธิ์ที่มีความมุ่งมั่นที่จะเดินตามความฝันอย่างแรงกล้า

อนึ่ง ‘My Lovely Girl’ เป็นละครที่เล่าถึงความรักและความฝันที่เกิดขึ้นในบริษัทเอเจนซี่ดาราที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกาหลี AnA กับเรื่องราวของ ฮยอนอุค หนุ่มรูปหล่อผู้เลี้ยงสุนัขที่มีความลับมากมาย และเซนา สาวช่างฝันที่มีความฝันมากมาย โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กันยายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง ‘It’s Okay That’s Love’

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...