ทำเจ้าโลกให้ใหญ่เรื่องจริงหรือนิยาย

ทำเจ้าโลกให้ใหญ่เรื่องจริงหรือนิยาย

โดยความเป็นชาย สิ่งแรกที่ผู้ชายจะนึกถึงก็คือเรื่องขนาดของเจ้าโลก เพราะเจ้าโลกที่ใหญ่ย่อมหมายถึงการที่จะทำให้หญิงสาวมีความสุขทางเพศได้มากขึ้น (นั่น ผู้ชายคิดเองนะ) และหากใครมีเจ้าโลกเล็กหรือแม้ขนาดปานกลาง จะรู้สึกเป็นชายไม่เต็มตัว (อย่างนั้นหรือ) ผู้ชายมักจะโอ้อวดกันในหมู่เพื่อนฝูงว่าของตัวเองน่ะไม่มีใครสู้ได้หรอก แต่ไม่มีใครรู้ความจริงว่าขนาดจริงๆเป็นเช่นไร

1. ผู้ชายที่มีปัญหาเรื่องหย่อนยานมักจะไม่เปิดอกพูดกับคนรักตรงๆ ไม่แม้แต่จะกล้าไปพบแพทย์

2. ผู้ชายมักจะคิดว่าอวัยวะเพศที่ใหญ่จะทำให้ผู้หญิงยอมรับ

3. ขนาดโดยเฉลี่ย คือ 5.5 นิ้ว

4. 90% ของผู้ชายไม่พอใจกับขนาดที่ตัวเองมี ทั้งความยาวและความสามารถด้านเซ็กซ์

5. ผู้ชายโดยส่วนใหญ่สนใจที่จะขยายขนาด!!

ผู้ชายส่วนใหญ่จะคิดว่าทางเดียวที่จะช่วยให้ขนาดอวัยวะเพศของตนใหญ่ขึ้นได้ก็คือ ซื้อที่ปั๊มอวัยวะเพศหรือเข้ารับการผ่าตัด แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ผู้ชายเหล่านั้นสนใจต้องการไขว่คว้าซื้อหามา เพราะอะไรน่ะหรือ

เครื่องปั๊มขยายอวัยวะเพศ
พิจารณาจากอุตสาหกรรมบันเทิงของผู้ใหญ่หรือหนังโป๊และหนังสือลามกนั่นเอง มักจะมีการโฆษณาถึงคุณสมบัติของเครื่องปั๊มนี้ ความจริงก็คือ เครื่องปั๊มนี้มักจะใช้โดยผู้ที่ป่วยเป็นเบาหวานหรือเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศไม่เพียงพอ (ซึ่งหมอจะเป็นผู้ให้ใช้) การปั๊มจะทำให้เลือดไหลเวียนไปยังบริเวณอวัยวะเพศได้ทำให้เกิดการแข็งตัว และสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ในระยะสั้นๆ

ฉะนั้นการใช้เครื่องปั๊มนี้ก็ไม่ได้ทำให้อวัยวะเพศขยายใหญ่แต่อย่างใด แต่มันจะทำให้เลือดหมุนเวียนได้ดีไปชั่วขณะ และคงความรู้สึกว่ามันใหญ่ได้สักพักและนั่นผู้ชายก็พอใจแล้วล่ะ ถึงแม้เครื่องนี้จะได้รับการรับรอง แต่การรับรองนั้นเป็นเพียงการรับรองว่าสามารถใช้เพื่อสุขภาพเท่านั้น

อุปกรณ์ยืดขยาย
มีอุปกรณ์มากมายหลายแบบที่ออกวางขาย แต่โดยมากจะเพียงเพื่อสุขภาพ อุปกรณ์เหล่านี้จะทำให้เจ็บปวดได้ และยังใช้ในกรณีทางการแพทย์อีกด้วย

แขวนน้ำหนัก
การเอาสิ่งที่มีน้ำหนักมาห้อยจากอวัยวะเพศมีการทำเช่นนี้มาประมาณ 2,000 ปีมาแล้ว ซึ่งมาจากเผ่าพันธ์ของแอฟริกัน และเป็นที่กล่าวถึงกันว่าฟาโรห์ของอียิปต์โบราณก็ใช้วิธีนี้ในการขยายอวัยวะเพศเช่นกัน อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้ผลหรอก เพราะแม้ว่าความยาวของอวัยวะเพศจะยาวขึ้นในระยะเวลานาน แต่ความหนาก็จะลดลง (ขนาดรอบวง) ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่เอามาแขวน เลือดก็มาหมุนเวียนได้น้อยลงทำให้ถึงขั้นเสียชีวิตได้เชียวนะคะ

การผ่าตัด
การผ่าตัดมักใช้ในกรณีที่ผู้ชายบางคนที่มีปัญหาเช่นอวัยเพศบิดเบี้ยวผิดรูป การผ่าตัดไม่สามารถขยายความยาวหรือเพิ่มกล้ามเนื้อได้ และไม่สามารถเพิ่มความสามารถในการปล่อยน้ำเชื้อได้ ความจริงแล้วในการศึกษาหลายๆแห่งโชว์ว่าการตัดเอ็นยึดเพื่อจะขยายขนาด ทำให้ขนาดนั้นเล็กกว่าเดิม

บทความแปลโดย Pooyingnaka.com
Blueberry Heart ผู้แปล

———————————RESERVED BY ARTzSka——————————

1 พ.ค. 53 เวลา 00:10 6,174 6 72
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...