ซอฮยอน (Seo Hyun) น้องเล็กแห่งโซนยอชิแด (Girls Generation) รับปริญญาแล้ว

 

 

 

 

 

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่งโซนยอชิแด (Girls Generation)

ล่าสุดซอฮยอนน้องเล็กแห่งวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation)

ได้จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยดงกุกแล้ว ได้รวมภาพรับปริญญาของสาวคนเก่งมาให้แฟนๆได้ชม

วันที่ 21 สิงหาคม 2014 ซอฮยอน SNSD ได้เข้าร่วมงานรับปริญญาบัตรผู้ที่สำเร็จการศึกษาจากสาขาการแสดงแห่งมหาวิทยาลัยดงกุก ไม่เพียงเท่านี้เธอยังได้รับรางวัลนักศึกษาที่มีผลการเรียนดีเด่นจากอธิการบดีอีกด้วย

จากภาพจะเห็นได้ว่าตลอดงานซอฮยอนดูสำรวมเรียบร้อยเช่นเคย เธอนั่งให้หอประชุมพร้อมกับเพื่อนๆด้วยความสงบ และเธอเผยให้เห็นรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจเมื่อก้าวขึ้นรับรางวัลจากอธิการบดีของมหาวิทยาลัย

สมาชิกคนเล็กของ SNSDอย่าง ซอฮยอน ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับยูนิตย่อยของวงอย่าง แททีซอ นั้นว่าจะคัมแบ็คกลับมาเร็วกว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้

ซอฮยอนได้ถูกถามถึงการคัมแบ็คของยูนิตย่อยของเธอร่วมกับ ทิฟฟานี่ แทยอน ตามต่อมากจากรายการเรียลลิตี้โชว์ทางช่องเคเบิ้ลของพวกเธอทาง OnStyleที่จะเริ่มในวันที่ 25สิงหาคมนี้

สมาชิกคนเล็กสุดได้กล่าวตอบไปว่า “พวกเราจะกลับมาพบกับทุกๆคนในฐานะของแททีซอ ในเร็วๆนี้ ฉันคิดว่าพวกเราน่าจะคัมแบ็คกลับมาเร็วกว่าที่คิดกันเอาไว้ เป็นเวลาสักระยะนึงแล้วตั้งแต่ที่พวกเราออกอัลบั้มแบบยูนิตไป ดังนั้นพวกเราจึงทุ่มเทเป็นอย่างมากกับการทำอัลบั้มชุดนี้ให้มันออกมาดีขึ้น ก็คงจะดีถ้าแฟนๆจะชอบการคัมแบ็คของพวกเราในครั้งนี้นะคะ”

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่งโซนยอชิแด (Girls Generation)

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่งโซนยอชิแด (Girls Generation)

ที่มา: popcornfor2.com , teenee.com

24 ส.ค. 57 เวลา 18:06 3,223 1 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...