แฉ!! น้องโบโชว์ร่วมเพศใน รพ. ที่แท้ก็เคยโชว์ลิ้นจี่ออนไลน์มาแล้ว

เคยพูดถึงน้อง โบว์ หรือ น้องแอน สาวสมุทรสงครามคนนี้แล้วว่าภาพหลุดชุดลิ้นจี่หน้าหอของเธอ กระจายไปทั่ว โด่งดังมากในโซเชี่ยล หลังจากนั้นก็เงียบไป นึกว่าเธอจะอับอายแล้วหยุด แต่ที่ไหนได้ เธอไม่อาย เธอไม่หยุด เธอกลับมาโด่งดังทะลุมะติวันนี้ ในคลิปอนาจารในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคกลางโชว์ ออกทีวีทุกช่อง ทุกสื่อ

เธอกำลังอยู่ในห้องน้ำกับชายหนุ่มอีกคนในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ โดยฝ่ายหญิงมีสายน้ำเกลืออยู่ที่มือซ้าย พร้อมกับมีการระบุข้อความด้วยว่า "สนใจดูคลิปโบแสดงเองใน vip ทักแชทเลยค่ะ คลิปใหม่ลงกลุ่มแล้วจัดเต็ม พร้อมสายน้ำเกลือ โบจิง ไม่ได้หลอก หนุ่ม ๆๆๆ ท่านใดสนใจดู รูปของโบแบบเต็มตา+คลิปโบแสดงเองทักแชทเลยค่ะ vip จัดเต็ม มีจิงแสดงจิงไม่โกหกค่ะ"

เรื่องการโชว์ของลับ โชว์ร่วมเพศ แลกกับการเติมเงินโทรศัพท์นั้น รู้จักเป็นครั้งแรกเมื่อปลายปี พศ 2556 จากการที่มีคนชวนไปประกวดสาวใหญ่ 30 + พอเข้าไปในกลุ่มดูก็พบสมาชิก 80 % เป็นผู้ชายหื่นๆ และผู้หญิงหน้าตาบ้านๆ ในสถานที่บ้านๆถ่ายรูปโชว์ของจำนวนมากเป็นพันพันรูป และมีผู้หญิงจำนวนมาก มาเร่ขายของเรียกแขก อยากดูรูปชั้น คลิปชั้น ดูหนังโป๊ ดูสากกะเบือยันเรือรบ ต้องมาเข้ากลุ่มนะ เสียเงินเท่านี้ๆ แอบคิดในใจว่า นี่มันกลุ่มห่าอะไรวะ จะชวนมาประกวดสาว 30 + แต่คนโหวตมีแต่ผู้ชายหื่นๆ และ อะไรๆ ที่ไม่เข้าท่าอีกเยอะแยะ เจ้าของเพจก็ได้ประโยชน์ขายของ ขายสินค้า คนกดไลค์เป็นหมื่นๆ เป็นแสน

ผู้หญิงก็ได้สนองตัณหาโชว์รูปร่างหน้าตา กลุ่มพวกนี้มีเยอะมาก มีพฤติกรรมแบบนี้ทั้งนั้น 

#โบว์ #น้ำเกลือ
PatPuch
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
20 ส.ค. 57 เวลา 13:00 81,939 3 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...