ยิตียิช เอนิว มิสอิสราเอล 2013 ออกรบเพื่อชาติ

 ยิตียิช เอนิว มิสอิสราเอล 2013 เผยภาพในชุดทหาร แบกปืน ร่วมออกรบเพื่อชาติ หลังถูกทางการเรียกตัว

            เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์ conservativetribune.com รายงานว่า ในตอนนี้ทหารหลายพันคนของอิสราเอล ต่างทำหน้าที่ปราบปรามกบฏฮามาส กลุ่มอิสลามจีฮัด รวมถึงกลุ่มทหารกองโจรอื่น ๆ ที่รุกรานอิสราเอลด้วยจรวดและอุโมงค์ใต้ดินในฉนวนกาซ่า ทำให้ทางอิสราเอล ต้องเรียกหน่วยกำลังสำรองของประเทศ เพื่อที่จะมาต่อสู้กับการรุกรานของกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรงเหล่านี้



            หนึ่งในนั้นก็รวมถึง ยิตียิช เอนิว หรือชื่อเล่น ตีตี้ มิสยูนิเวิร์สอิสราเอล 2013 วัย 22 ปี ที่ล่าสุด ก็มีภาพของเธอขณะใส่ชุดทหาร แบกปืน ยืนอย่างองอาจประดุจชายชาตรี แพร่ออกมาในอินเทอร์เน็ต จนสร้างเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์ได้พอสมควร


            ทั้งนี้ ตามกฎหมายของอิสราเอลแล้ว ประชากรทั้งชายและหญิง จะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารเมื่อถึงวัยที่กำหนด เมื่อเข้ารับการฝึกทหารครบแล้ว เหล่าทหารทั้งชายหญิงเหล่านั้นก็จะเป็นเพียงกองกำลังสำรองที่รอการเรียกตัว และหากมีการเรียกตัวแล้ว ทหารเหล่านั้นก็ต้องมารับใช้ชาติตามหมายเรียกดังกล่าว

            อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่เป็นที่กระจ่างชัดว่า ยิตียิช เอนิว ประจำการอยู่ที่หน่วยไหน เนื่องจากเหตุผลทางด้านความปลอดภัย แต่ก่อนหน้านี้ ยิตียิช เอนิว เคยมีประสบการณ์การเป็นเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารมาก่อน

            ยิตียิช เอนิว หรือชื่อเล่น ตีตี้ คือสาวงามเชื้อสายเอธิโอเปียน-อิสราเอล ที่ครองมงกุฎมิสอิสราเอล 2013 และเป็นตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2013 ซึ่งเธอเป็นคนอิสราเอลผิวสีคนแรก ที่สามารถคว้ามงกุฎอันทรงคุณค่ามาครอบครอง อีกทั้งเธอยังถือเป็นชาวยิวที่มีอิทธิพลที่สุด อันดับที่ 39 จากการจัดอันดับของหนังสือพิมพ์ Jerusalem Post เมื่อปี 2013 อีกด้วย

#มิสอิสราเอล #2013 #ออกรบ
PatPuch
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
12 ส.ค. 57 เวลา 09:34 2,149 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...