บ่าย 2 วันนี้ อย่าลืมเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย นัดเปิดสนามเจอเกาหลีใต้

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย เจอ เกาหลีใต้ ลงสนามนัดแรกในศึกเวิลด์กรังปรีซ์ 2014 วันนี้ (1 ส.ค.) เวลา 14.10 น. ถ่ายทอดสดช่อง 7

วันนี้ (1 สิงหาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวคืบหน้าของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ที่เดินทางไปแข่งศึกเวิลด์กรังปรีซ์ 2014 โดยในวันนี้ทีมไทยจะเจอกับเจ้าภาพเกาหลีใต้ ในเวลา 14.10 น.

            ทั้งนี้ จากสถิติต้องยอมรับว่าทีมไทยยังเป็นรอง แต่ก็หวังจะเอาชนะในนัดเปิดสนาม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในนัดอื่น ๆ ต่อไป ส่วนเรื่องความพร้อม เรื่องสมรรถภาพทางร่างกายก็ยังไม่พร้อมเท่าไร เพราะนักกีฬาหลายคนยังมีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง แต่ขณะเดียวกันในการแข่งขันครั้งนี้ ได้น้องใหม่ 3 คน เข้าร่วมทีม ได้แก่ มือเซต โสรยา พรมหล้า, ตัวตบเร็ว หัตถยา บำรุงสุข และกรรณิการ์ ธิปะโชติ ตัวตบหัวเสา

            ส่วนการเจอกันของเกาหลีใต้ สิ่งที่น่ากังวลคือกัปตันทีมของเกาหลีใต้ ที่สูงถึง 192 เซนติเมตร น่าจะเป็นตัวทำคะแนนในเกมนี้ อีกทั้งการเจอกันรอบสุดท้ายที่โตเกียวนัดคัดเลือกโอลิมปิกเมื่อ 2 ปีก่อน ทีมไทยก็พ่ายเกาหลีใต้ถึง 3 เซตรวดเลยทีเดียว

ร่วมลุ้นและให้กำลังใจนักตบไทยไปพร้อม ๆ กันนะคะ ถ่ายทอดสดให้ชมกันทางช่อง 7 สี และรับฟังการรายงานสดการแข่งขันได้ทาง FM 96 Sport Radio เวลา 14.10 น. 


คลิป วอลเล่ย์บอลสาวไทยพร้อมลงสนามนัดแรกกับเกาหลีใต้ ในเวิลด์กรังด์ปรีซ์2014 (1 ส.ค. 57) : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
1 ส.ค. 57 เวลา 10:42 4,184
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...